แม่ร่ำไห้แทบขาดใจ ลูกชายเจอรถชน ลากศพไกลกว่า 10 กม. ก่อนโยนทิ้งพงหญ้า

แม่ร่ำไห้แทบขาดใจ ลูกชายเจอรถชน ลากศพไกลกว่า 10 กม. ก่อนโยนทิ้งพงหญ้า

แม่ร่ำไห้แทบขาดใจ ลูกชายเจอรถชน ลากศพไกลกว่า 10 กม. ก่อนโยนทิ้งพงหญ้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มวัย 16 ปี ถูกรถชนเสียชีวิตสลด ศพถูกลากไปไกลกว่า 10 กิโลเมตร แม่รุดดูศพร่ำไห้แทบขาดใจ หน้าตาไม่เหลือสภาพ จำได้เพียงรอยสักที่ขา

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (30 ต.ค.) เมื่อเวลาประมาณ 07.00 น. ร.ต.อ.สมพิศ บุญลือ ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองสมุทรสาคร รับแจ้งเหตุจากพลเมืองดีว่า พบศพผู้ชายถูกทิ้งไว้ริมถนนคู่ขนาน พระราม 2 ขาเข้ากรุงเทพ ต.ท่าทราย อ.เมือง จ.สมุทรสาคร

ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบศพผู้ชายทราบชื่อต่อมาคือ นายคุณานนต์ อายุ 16 ปี สภาพศพไม่มีเสื้อผ้าปกปิดร่างกาย และมีรอยครูดตามร่างกายเหมือนถูกลากมาตามถนนด้วยความเร็ว โดยเฉพาะส่วนใบหน้าไม่สามารถจำลักษณะรูปพรรณได้เลย

ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้ติดต่อไปยัง นางสุรีพร อายุ 37 ปี ซึ่งเป็นมารดาผู้เสียชีวิตให้มายืนยันศพ เมื่อนางสุรีพร เดินทางมาเห็นสภาพศพของลูกชายตนเองก็ทรุดลงร้องไห้แทบขาดใจ แม้เจ้าหน้าที่จะเข้าไปปลอบใจ แต่นางสุรีพรก็ยังคงเสียใจ และขอกอดศพลูกชายเป็นครั้งสุดท้าย ซึ่งสร้างความหดหู่ใจให้กับผู้ที่พบเห็นเป็นอย่างมาก

จากการสอบถามทราบว่า เมื่อช่วงเช้าเวลาประมาณ 07.00 น. ตำรวจได้รับแจ้งจากสาวโรงงานว่าพบศพถูกทิ้งไว้ในพงหญ้าริมถนนพระราม 2 เมื่อตรวจสอบข้อมูลจึงพบว่ามีเคสรับแจ้งเกิดอุบัติเหตุ บนถนนพุทธสาคร ท้องที่ สภ.กระทุ่มแบน เมื่อเวลาประมาณ 04.00 น. ซึ่งห่างจากจุดพบศพไกลกว่า 10 กิโลเมตร แต่กรณีนั้นเจ้าหน้าที่พบเพียงรถจักรยานยนต์ แต่ไม่พบศพหรือคนเจ็บ

จึงเข้าใจว่าศพถูกลากมากับรถคู่กรณี และคงถูกนำมาทิ้งไว้ในพงหญ้าข้างทางริมถนนพระราม 2 ประกอบกับทางแม่ของผู้เสียชีวิตซึ่งทราบว่าลูกชายตนเองเกิดอุบัติเหตุแต่ไม่พบร่าง พบเพียงรถจักรยานยนต์ ในที่เกิดเหตุ ได้ประสานติดต่อเข้ามาจึงแจ้งให้มาดูศพ เพื่อยืนยันว่าเป็นบุคคลเดียวกันหรือไม่

ด้าน นางสุรีพร แม่ของผู้เสียชีวิต เปิดเผยทั้งน้ำตาว่า ช่วงประมาณ 3-4 ทุ่ม ของวันที่ 29 ต.ค. ลูกชายตนเองได้ขี่รถจักรยานยนต์ออกจากบ้าน โดยบอกเพียงว่าจะไปที่หาแฟนสาวที่บ้าน หลังจากนั้นประมาณ 05.00 น. ของวันที่ 30 ต.ค. ก็มีตำรวจโทรเข้ามาหาตนเอง แจ้งว่ารถจักรยานยนต์ที่ลูกชายขี่ออกไป ใช่ของตนเองหรือไม่ และลูกชายได้กลับเข้าบ้านหรือยัง และถามว่าลูกชายไปไหน แต่ตอนนั้นตำรวจยังไม่บอกอะไรมาก

ตนเองก็เริ่มเอะใจ จึงโทรถามไปตามโรงพยาบาลต่างๆ แต่ก็ไม่มีชื่อลูกชาย กระทั่งแฟนของลูกชายโทรถามจนทราบจากตำรวจว่าพบศพตรงจุดริมถนนพระราม 2 จึงตัดสินใจเดินทางมาดูศพ แม้หน้าตาไม่เหลือสภาพ แต่ก็จำรอยสักที่ขาลูกชายได้

ก่อนหน้านี้ตนเองก็ทราบว่าทางโรงพยาบาลวิชัยเวช ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุบนถนนพุทธสาคร แต่เมื่อไปถึงพบแต่รถจักรยานยนต์จอดอยู่ แต่ไม่พบคนบาดเจ็บหรือเสียชีวิต และยังพบเศษชิ้นส่วนของรถตู้ตกอยู่ในที่เกิดเหตุ แต่ตำรวจไม่ได้แจ้งอะไรจนมาเจอศพตรงจุดที่ถูกนำมาทิ้ง

“ตอนแรกคิดว่าไม่ใช่ลูกชาย เพราะมันลากมาไกลมากเลย มันใจดำมากเลย ถ้ามันชนและมันหยุด หรือมันทิ้งไว้อย่างนั้น ก็อาจมีคนมาเจอและพาไปโรงพยาบาล แต่นี่มันลากจนไม่เหลืออะไรเลยและยังไปทิ้งข้างเสาไฟอีก มันไม่น่าใช่คน ไม่น่าทำแบบนี้เลยค่ะ” นางสุรีพร กล่าวทั้งน้ำตา

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญตัวแม่ผู้เสียชีวิตไปยัง สภ.เมืองสมุทรสาคร เพื่อสอบถามเพิ่มเติม และจะได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิด เพื่อติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook