ครูหัวร้อนตบหน้า นร. ขณะยืนรอร้องเพลง เมียครูแก้ต่าง อ้างผัวเครียดที่ขับรถชนหมาตาย

ครูหัวร้อนตบหน้า นร. ขณะยืนรอร้องเพลง เมียครูแก้ต่าง อ้างผัวเครียดที่ขับรถชนหมาตาย

ครูหัวร้อนตบหน้า นร. ขณะยืนรอร้องเพลง เมียครูแก้ต่าง อ้างผัวเครียดที่ขับรถชนหมาตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ครูโรงเรียนชื่อดังใน อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ ทั้งด่าและตบหน้าเด็กนักเรียนชาย ม.2 ขณะยืนรอขึ้นเวทีร้องเพลงงานเกษียณครูที่ ร.ร. เผยเสียใจ ให้ไปช่วยกิจกรรมแต่กลับโดนตบ ฝ่ายเมียครูอ้าง สามีเครียดเพราะพึ่งขับรถชนสุนัขตาย และอยู่ในช่วงวัยทองจึงอารมณ์ร้อน ยายบอกไม่เอาเรื่องหากครูมาขอโทษด้วยตัวเอง และบอกเหตุผลทำไมถึงทำ

วันนี้ (2 ต.ค.63) ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากผู้ปกครองว่า มีครูในโรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งใน อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ ด่าเด็กนักเรียนด้วยถ้อยคำหยาบคายและใช้มือตบหน้าเด็กอย่างแรง ช่วงที่เด็กไปรอขึ้นเวทีร้องเพลงในงานเลี้ยงเกษียณครูในโรงเรียน จึงได้เดินทางไปตรวจสอบข้อเท็จจริง

โดยพบว่าเด็กนักเรียนชายที่ถูกด่าและตบหน้า ชื่อ ด.ช.ฟิวส์ (นามสมมติ) ปัจจุบันเรียนอยู่ชั้น ม.2 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.นางรอง เล่าให้ฟังว่า เมื่อวันที่ 30 ก.ย.ที่ผ่านมา ช่วงเวลาประมาณ 20.00 น. ทางโรงเรียนได้มีการจัดงานเลี้ยงให้กับครูที่เกษียณอายุราชการ    ซึ่งก็มีครูในโรงเรียนให้เด็กนักเรียนหลายคนไปช่วยร้องเพลงและแสดงบนเวที ตนเองก็เป็นหนึ่งในนั้นด้วย     ซึ่งวันนั้นก็ยังใส่ชุดนักเรียนอยู่เพื่อรอร้องเพลงในงาน    แต่ช่วงที่กำลังยืนรอจะขึ้นเวที จู่ๆ ก็มีครูผู้ชายซึ่งอยู่ในโรงเรียนและเคยสอนตนเองตอนที่อยู่ชั้น ม.1 ได้เดินเข้ามาด่าด้วยถ้อยคำหยาบคายว่า “มึงมาทำไม ใครให้มึงมา กลับบ้านมึงไปเลย” แล้วใช้มือข้างขวาตบหน้าอย่างแรง ตอนนั้นก็รู้สึกงงว่าครูมาด่าและตบตนเองทำไมทั้งที่ไม่ได้ทำอะไรผิดเลย     

จากนั้นก็มีครูอีกคนซึ่งเห็นเหตุการณ์ได้เดินเข้ามาบอกว่าให้ตนเองกลับบ้านไปก่อนก็ได้ ตนจึงกลับบ้านแล้วนำเรื่องไปเล่าให้น้า และยายที่บ้านฟัง ยืนยันว่าตนเองไม่ได้ทำอะไรผิด ไม่เข้าใจว่าทำไมครูถึงมาด่าและตบหน้าแบบนี้ หากครูหยอกล้อเล่นก็ไม่น่าจะทำรุนแรงขนาดนี้ ก็รู้สึกเสียใจและอยากรู้ว่าครูตบหน้าตนเองทำไม 

วันต่อมายายก็พาตนเองไปพบ ผอ.ที่โรงเรียน เพื่อเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นให้ฟัง ซึ่งทาง ผอ.ก็รับปากว่าจะจัดการให้กระทั่งต่อมาครูผู้หญิง ซึ่งเป็นภรรยาของครูผู้ชายที่ก่อเหตุก็ได้มาบอกกับนักเรียนชายว่า อย่าไปถือสาครูเลย ครูกำลังเครียดเพราะพึ่งขับรถชนสุนัขที่บ้านตาย และช่วงนี้ก็กำลังอยู่ในวัยทองด้วย แต่ตัวครูเองกลับไม่ได้มาขอโทษหรือบอกเหตุผลอะไรเลย 

ขณะที่นางกิตติมา อายุ 64 ปี ยายของนักเรียนชาย บอกว่า หลังจากหลานมาเล่าให้ฟังก็รู้สึกตกใจและรู้สึกเสียใจว่าทำไมครูถึงทำกับหลานแบบนี้ จริงๆ น่าจะสอบถามเด็กก่อน ไม่ควรจะทำรุนแรงแบบนี้ หากหลานตนเองทำอะไรผิดก็ลงโทษได้ แต่หากหลานไม่ได้ทำผิดก็ไม่ควรจะทำแบบนี้  ไม่ว่าจะกับหลานหรือเด็กนักเรียนคนอื่นก็ตาม

เบื้องต้นก็ได้ไปพบ ผอ.โรงเรียนแล้ว ผอ.ก็ขอโทษแทนครูคนดังกล่าว พร้อมรับปากว่าจะจัดการให้ ซึ่งส่วนตัวก็ไม่ได้อยากเอาเรื่องเอาราวอะไรกับครู แค่อยากให้ครูมาขอโทษและบอกเหตุผลว่าทำไมถึงทำ และไม่อยากให้เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอีก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook