"กุ๊บกิ๊บ" ฟินมาก "บี้" ทำเซอร์ไพรส์วันเกิด ให้สิ่งที่คิดว่าเป็นไปไม่ได้

"กุ๊บกิ๊บ" ฟินมาก "บี้" ทำเซอร์ไพรส์วันเกิด ให้สิ่งที่คิดว่าเป็นไปไม่ได้

"กุ๊บกิ๊บ" ฟินมาก "บี้" ทำเซอร์ไพรส์วันเกิด ให้สิ่งที่คิดว่าเป็นไปไม่ได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลูกสองแล้วแต่บอกเลยว่าคู่นี้ยังหวานไม่เปลี่ยน สำหรับ บี้ ธรรศภาคย์ กับภรรยา กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ พอมีเวลาก็จะพากันไปเติมหวานพากันไปกินข้าวนอกบ้าน โดยเฉพาะช่วงนี้ที่บี้มีเวลาอยู่ไทยและให้เวลากับครอบครัวได้เต็มที่ 

แถมล่าสุดยังมีโมเมนต์สุดหวานในวันเกิดครบ 32 ปีของกุ๊บกิ๊บ ที่บี้จัดเซอร์ไพรส์ให้แบบสุดฟิน ซึ่งกุ๊บกิ๊บก็ได้โพสต์คลิปไว้ ตั้งแต่ น้องเป่าเปา อวยพรวันเกิดให้แม่ จนบี้พาไปกินอาหารญี่ปุ่นที่ร้าน พร้อมทั้งให้ช่อดอกไม้สวยและเปิดกล่องของขวัญออกมาก็มีกระเป๋าแบรนด์เนมหรูสีชมพูให้ภรรยาอีก

และปิดท้ายด้วยการเซอร์ไพรส์พาไปฟังเพลงจากศิลปินที่ชอบ ซึ่งเป็นสิ่งที่กุ๊บกิ๊บคิดว่าเป็นไปไม่ได้ งานนี้ทำเอากุ๊บกิ๊บยิ้มไม่หุบเลยทีเดียว ที่สามีน่ารักแบบนี้ 

 "All about My 32 Birthday #ggturning32

วันเกิดเมื่อวานหลังจากขอพรแม่เสร็จก็เป่าเค้กกับลูกๆ หลังจากนั้นสามีจัดเตรียมเซอร์ไพรส์ไว้ให้ขอออกมา 2 คน และขอกลับดึกซึ่งเรายังไม่เคยทิ้งลูกที่ติดแม่มากๆไว้ดึกแบบที่บี้ขอเลยนี่ครั้งแรก (ได้ยายอี๊ดมาช่วยกับป้าๆขอบคุณมากๆนะคะ) บี้เริ่มจากพาเราไปกินร้านโปรดที่อยากทานนั้นคือ โอมากาเสะ @yuzu_omakase ซึ่งแค่นี้เราก็ฟินแล้ววว แต่สามีบอกเราต้องไปต่อกันอีก นี่ก็งงว่าไปไหนฟระดึกขนาดนี้

จัดเซอร์ไพรส์ปาร์ตี้ไว้เหรอหรืออะไร บี้พากิ๊บนั่งรถไปประมาณ1 ชม เราก็แบบอะไรเนี่ยยยยไกลจัง เสร็จพาเดินลงมาเป็นตลาดขายของเราก็เห้ยเปิดร้านขายเสื้อผ้าให้เราเหรอ55555555 หรืออะไร หรือพามาสัก!!!! สุดท้ายแกล้งมั่วพูดไปว่า พามาดูพี่เล็กเหรอ @greasycafe (พี่เล็กเป็นศิลปินคนโปรดของเรา ซึ่งเราไม่ได้ดูพี่เล็กเล่นสดนานแล้วตั้งแต่มีลูก ครั้งสุดท้ายที่ได้เจอพี่เค้าคือเค้ามาเซอร์ไพรส์วันเกิดเราเมื่อ 3ปีที่แล้ว ตอนที่บี้ไปขอร้องเชิญพี่เค้ามา

สรุปจริงๆๆๆๆๆ นางพามาดูคอนเสริตที่ร้านๆนึงกรี๊ดดดดดดโอ้วมายก๊อตดีใจมากกก เราเลยจำได้ขึ้นมาเลย ว่านางเคยถามว่า อะไรที่จะทำให้เรามีความสุขในวันเกิดซึ่งเราก็ตอบไปขำๆว่าได้ดูพี่เล็ก (เพราะคิดว่าเป็นไปไม่ได้เพราะต้องกลับดึกและเอาลูกไปไม่ได้ และบี้บอกว่าความสุขมีแค่นี้เองเหรอ ซึ่งกิ๊บก็ตอบไปว่าอืม แค่อยากฟังเพลงเพราะไม่มีอะไรที่อยากได้ละของขวัญก็เฉยๆ มีความสุขทุกอย่างหมดละและเราก็เปลี่ยนเรื่องกันไป)

แต่สามีไม่ลืมนางไปหาคิวงานพี่เล็กมาและจองโต๊ะพาเรามา (ดีมากที่เมื่อวานพี่เล็กมีคิวโชว์พอดีบี้บอกถ้าไม่มีอยากจะขอร้องจ้างพี่เค้ามาเล่นให้ดูซึ่งก็ไม่รู้ว่าเป็นไปได้ไหม แต่พอดีมีคิวเล่นที่ร้านนึงอยู่สมุทรสาครกิ๊บเลยได้ดู) มันเป็นความฟินที่สุดในวันเกิดลูกก็ห่วง ฟินก็ฟิน 55555555 สนุกจริงๆ ขอบคุณสามีมากๆนะคะ สำหรับทุกอย่าง กิ๊บมีความสุขมากจริงๆ ไม่ได้มีความสุขจากอะไรที่ใหญ่โตแต่มีความสุขจากเรื่องเล็กๆน้อยๆที่คนดีไม่มองข้ามและใส่ใจเสมอ ขอบคุณนะคะ @bie_kpn #สาววัย32ฟินมาก

ปล. ขอบคุณพี่เล็ก @greasycafe ด้วยนะคะที่อวยพรให้และสละเวลาให้หนูได้ถ่ายรูปด้วย พี่สุดยอดมากเมื่อคืน ขอบคุณเพลงของพี่ที่ทำให้หนูมีความสุขเสมอทุกครั้งที่ได้ฟัง จากแฟนคลับลูก2ค่ะ" 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook