"หนุ่ม ศรราม" โพสต์คลิป "น้องวีจิ" ยังติดแท็กให้อดีตภรรยาได้เห็นเหมือนเดิม

"หนุ่ม ศรราม" โพสต์คลิป "น้องวีจิ" ยังติดแท็กให้อดีตภรรยาได้เห็นเหมือนเดิม

"หนุ่ม ศรราม" โพสต์คลิป "น้องวีจิ" ยังติดแท็กให้อดีตภรรยาได้เห็นเหมือนเดิม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่ม ศรราม เผยภาพของ น้องวีจิ กำลังหม่ำออมเลทอย่างน่ารักน่าเอ็นดู ต้องบอกว่าเป็นภาพแรกหลัง ติ๊ก กนิษฐรินทร์ อดีตภรรยาโพสต์ขอโทษทุกอย่างพร้อมปรับปรุงแก้ไขตัวเองให้ดีขึ้น  

เป็นประเด็นร้อนๆ ของคนในวงการบันเทิงที่ทำเอาหลายคนต่างช็อกกันไปเลย หลังจากที่ หนุ่ม ศรราม ประกาศยุติความสัมพันธ์ฉันท์สามีภรรยากับ ติ๊ก กนิษฐรินทร์ ด้วยการโพสต์ภาพใบหย่าและข้อตกลงหลังการหย่าขาดถึง 6 ข้อด้วยกันและหนึ่งในนั้นคือสิทธิ์การเลี้ยงดูบุตรให้ หนุ่ม ศรราม เป็นผู้ปกครองแต่เพียงผู้เดียว นอกจากนี้ยังได้ประกาศให้เจ้าหนี้ของอดีตภรรยาได้รับทราบอย่างเป็นทางการว่า ติ๊ก อดีตภรรยาไม่ได้พักอาศัยอยู่ที่บ้านหลังนี้แล้ว หากใครทำธุรกรรมทางด้านการเงินให้ติดต่อกันเองโดยตรง 

ต่อมา ติ๊ก กนิษฐรินทร์ ได้เปิดใจผ่านรายการโหนกระแส ที่มี หนุ่ม กรรชัย เป็นพิธีกร โดยเธอได้พูดอย่างหมดเปลือกเลยจริงๆ ยอมรับผิดทุกอย่างพร้อมกับเปิดเผยว่าที่ครอบครัวต้องพังแบบนี้เป็นเพราะเธอสร้างหนี้ไว้เยอะและเลือกวิธีหาเงินใช้หนี้แบบผิดๆ ด้วยการเล่นพนันออนไลน์ และยังบอกอีกว่าอดีตสามีก่อนหน้านี้ใช้หนี้มาตลอดแต่ถึงจุดที่ทนไม่ไหวเพราะเกิดเป็นหนี้ซ้ำซากนั่นเอง ซึ่งเธอขอโทษและอยากให้ทุกคนให้อภัยและสัญญาว่าต่อไปจะปรับปรุงตัวแก้ไขให้ดีขึ้น 

นอกจากนี้ ติ๊ก ยังได้บอกอีกว่าเธอไม่ได้เจอลูกมา 11 วันแล้ว เหตุจากอดีตสามียังไม่พร้อมที่จะให้เจอนั่นเอง 

ล่าสุด หนุ่ม ศรราม ได้โพสต์คลิปแรกของ น้องวีจิ ลูกสาวกำลังนั่งหม่ำๆ ออมเลทอย่างน่ารักน่าเอ็นดูมากๆ ซึ่งคุณพ่อได้โพสต์ไว้ว่า "ออมเลท​... ของโปรด​เลยค่ะ ขอบพระคุณ​ทุกๆ คนที่รัก​ เอ็นดูและเมตตา​วีจินะครับผม​ ด้วยความเคารพ​ครับผม" 

 

ทั้งนี้ จากคลิปดังกล่าวจะเห็นว่า หนุ่ม ศรราม ยังแท็กถึง ติ๊ก อดีตภรรยาให้ได้เห็นความเคลื่อนไหวของลูกสาวอยู่เหมือนเดิม หลายคนเห็นแล้วต่างเข้ามาส่งกำลังใจให้อย่างล้นหลามเลยทีเดียว

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "หนุ่ม ศรราม" โพสต์คลิป "น้องวีจิ" ยังติดแท็กให้อดีตภรรยาได้เห็นเหมือนเดิม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook