ญาติไม่โกรธว่าที่เจ้าสาว โทร 100 สายไม่รับ สุดท้ายหลานไปง้อ ถูกสิบล้อขยี้ดับ

ญาติไม่โกรธว่าที่เจ้าสาว โทร 100 สายไม่รับ สุดท้ายหลานไปง้อ ถูกสิบล้อขยี้ดับ

ญาติไม่โกรธว่าที่เจ้าสาว โทร 100 สายไม่รับ สุดท้ายหลานไปง้อ ถูกสิบล้อขยี้ดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ญาติทำใจไม่โกรธเคืองเจ้าสาว ว่าที่หลานสะใภ้คนใหม่ ที่ไม่ยอมรับสายโทรศัพท์เป็นเหตุให้ฝ่ายชายต้องออกจากบ้านไปงอนง้อ จนประสบอุบัติเหตุถึงแก่ความตาย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (7 ก.ย.) ได้รับการเปิดเผยจาก นายอดิศักดิ์ อายุ 50 ปี ผู้เป็นน้าของนายวิษณุ อายุ 36 ปี ว่าที่เจ้าบ่าวผู้ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตในขณะที่กำลังจะขับรถจักรยานยนต์ไปตามง้อ น.ส.ปรียานุช แฟนสาว วัย 30 ปี ในพื้นที่ อ.บางน้ำเปรี้ยว จ.ฉะเชิงเทรา หลังจากโทรศัพท์ไปหาจำนวนเกือบ 100 สาย แล้วฝ่ายหญิงไม่ยอมรับสายว่า ทางญาติไม่ได้โกรธเคืองอะไรต่อว่าที่หลานสะใภ้

นายอดิศักดิ์ เปิดเผยว่า ทั้งคู่มีกำหนดการว่าจะเข้าพิธีแต่งงานกันตามประเพณีของชาวมุสลิม และทั้งสองคนจะไปจดทะเบียนสมรสกันเองก่อนในวันพรุ่งนี้ (8 ก.ย.) เพราะคิดว่าเขาถูกขีดเส้นมาให้มีชีวิตอยู่มาได้เพียงแค่นี้ คงถึงคราวเคราะห์ของเขาแล้ว

และเข้าใจว่าเขาคงคิดมากเมื่อโทรศัพท์ไปหาแฟนตั้งแต่ในช่วงบ่ายของวันเกิดเหตุ (5 ก.ย.) จนกระทั่งถึงเวลา 18.00 น. ฝ่ายหญิงยังไม่ยอมรับสาย เขาจึงได้พยายามขับรถไปหา ในขณะที่แฟนเขาก็ยอมรับผิดแล้วว่าหากเขายอมรับสายที่โทรเข้าไป ก็คงไม่เกิดเหตุการณ์ร้ายแรงในครั้งนี้ขึ้น

ขณะที่ นางลัดดา อายุ 60 ปี เครือญาติที่มีศักดิ์เป็นย่า กล่าวว่า ทางญาติไม่ได้รู้จักทางฝ่ายหญิงมาก่อน แต่ก็ทราบว่าเขาก็ดีต่อกันจึงปล่อยให้คบกันไป โดยผู้ตายนั้นเป็นคนอัธยาศัยดีรักพี่รักน้องและเครือญาติ เป็นคนที่เคารพผู้ใหญ่ไม่ก้าวร้าวต่อผู้ใหญ่ และเป็นห่วงญาติพี่น้องทุกคน

ที่ผ่านมาผู้ตายมักจะซื้อของติดมือไปให้ตนได้กินเป็นประจำเวลาผ่านบ้าน เพราะเห็นว่าตนเองอยู่เพียงลำพังคนเดียว ครั้งแรกเมื่อทราบข่าวยังทำใจไม่ได้ รู้สึกช็อกจนแทบเป็นลม แต่ถึงตอนนี้เริ่มทำใจได้แล้วเพราะคิดว่าเขามีบุญมาแค่นี้ รู้สึกสงสารเขาหลังดูภาพข่าวเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นผ่านทางสื่อในโทรศัพท์ เพราะเป็นคนที่เคยไปมาหาสู่กันเป็นประจำ เขาเป็นลูกเป็นหลานที่ดีต่อเราด้วย 

ปกติเขามีอาชีพขายผักตามตลาดนัด เหมือนกันกับแฟนที่กำลังคบหา และจะแต่งงานกัน ในวันเกิดเหตุทราบว่าเขาได้เดินทางไปหาผู้เป็นมารดาในเขตพื้นที่ ต.คลองหลวงแพ่ง อ.เมืองฉะเชิงเทรา ก่อนที่จะเดินทางต่อเพื่อจะไปหาแฟนเขาที่โทรศัพท์ไปหาแล้วไม่ยอมรับสาย ในเขตพื้นที่ อ.บางน้ำเปรี้ยว

โดยเขาเคยมีครอบครัวมาก่อนนานแล้ว และมีบุตรชายหญิงจำนวน 2 คน โดยหลานสาวอายุ 22 ปี ส่วนหลานชายอายุ 20 ปีแล้วทั้งคู่จึงต่างคนต่างมีลูกติดด้วยกันทั้งคู่ จึงไม่มีใครไปไปขัดขวางหรือว่าอะไร ที่เขาจะมาคบหากัน

สำหรับนายวิษณุนั้นเป็นลูกชายคนสุดท้องของบ้าน และเพียงบุตรชายคนเดียวของครอบครัวนี้ โดยเขามีพี่สาวอีก 2 คน ส่วนแฟนใหม่หลานชายยังไม่เคยพาเข้ามาบ้าน หรือพามาแนะนำให้รู้จัก จึงยังไม่มีใครรู้จักมาก่อน 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook