"โอ๊ต ปราโมทย์" ตอบสั้นๆ แต่รู้เลยว่า เจ็บ! ชาวเน็ตคอมเมนต์ "อย่ามั่นหน้า กูดูแล้วสมเพช"
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/1649/8247170/9.jpg"โอ๊ต ปราโมทย์" ตอบสั้นๆ แต่รู้เลยว่า เจ็บ! ชาวเน็ตคอมเมนต์ "อย่ามั่นหน้า กูดูแล้วสมเพช"

    "โอ๊ต ปราโมทย์" ตอบสั้นๆ แต่รู้เลยว่า เจ็บ! ชาวเน็ตคอมเมนต์ "อย่ามั่นหน้า กูดูแล้วสมเพช"

    2020-09-08T06:37:37+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ได้รับกำลังใจทั้งจากแฟนคลับและเพื่อนพ้องคนสนิทร่วมวงการอย่างล้นหลาม สำหรับนักร้องหนุ่มอารมณ์ดี โอ๊ต-ปราโมทย์ ปาทาน หลังเจ้าตัวได้นำเอาข้อความที่ชาวเน็ตหนึ่งได้เขียนไว้บนช่อยูทูบ มาโพสต์ลงบนอินสตาแกรม @oatpramote

    โดยข้อความดังกล่าวนั้นเป็นการเขียนขึ้นเพื่อวิพากษ์วิจารณ์การทำงานของ โอ๊ต ปราโมทย์ ในประเด็นที่เจ้าตัวมักจะปล่อยมุขจีบสาวที่เข้ามาร่วมรายการ ซึ่งชาวเน็ตรายนี้มองว่าพฤติกรรมดังกล่าวเป็นสิ่งที่ไม่เหมาะสม และอาจจะสร้างความอึดอัดให้กับอีกฝ่ายได้ ก่อนที่จะทิ้งท้ายว่า อย่ามั่นหน้าให้มากนัก เพราะในฐานะคนดูรู้สึกสมเพช

    "ผมจะบอกอะไรคุณให้นะคุณโอ๊ต การที่คุณเอ่ยว่าชอบคนโน้นคนนี้มันไม่ดีเลยนะครับ เห็นใจคนที่คุณไปบอกชอบบ้าง บางทีเขาอาจเฉยๆ กับคุณ มันทำให้เขาอึดอัดเพราะกระแสแฟนคลับโจมตีบ้างอะไรบ้าง จะชอบจะจีบใครให้มันเงียบๆ ไปดีกว่าครับจะได้ไม่ต้องมานั่งดราม่า มันน่าสมเพชครับ"

    "การที่คุณรวย คุณมีชื่อเสียง มันไม่ได้ตอบโจทย์ทุกอย่าง อย่ามั่นหน้าให้มันมากนัก ขอเตือนจากใจผู้ชายด้วยกัน ฝากทีมงานเอาคอมเมนต์นี้ให้เจ้านายคุณอ่านด้วย เพราะกูดูแล้วกูสมเพชมันชิบหาย #นี่คือความคิดเห็นของกูใครมากูด่ากลับ"

    ซึ่งงานนี้ไม่เพียงแต่ โอ๊ต ปราโมทย์ จะได้ทราบฟีดแบคดังกล่าว พร้อมกับแคปเจอร์ข้อความที่ฝากถึงตนเองมาโพสต์ลงบนอินสตาแกรมเท่านั้น แต่เจ้าตัวยังได้เขียนแคปชั่นสั้นๆ แสดงความขอบคุณชาวเน็ตคนนี้ที่ว่ากล่าวตักเตือนถึงพฤติกรรมการทำงานของตนอีกด้วย

    "ขอบคุณ​ที่เตือนนะครับ​ ผมรู้ตัวและเจียมตัวตลอดว่าควรอยู่ตรงไหน... #น่าสมเพช​ #ยิ้ม"

    ขณะเดียวกันบรรดาเพื่อนพ้องคนสนิท อาทิ ซานิ นิภาภรณ์, จิ๊บ ปกฉัตร, แพท ณปภา, แบงค์ ธิติ ฯลฯ ที่ได้เห็นภาพและข้อความดังกล่าวที่ โอ๊ต ปราโมทย์ นำมาแชร์ ก็ได้เข้ามาเขียนคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้กับนักร้องหนุ่มอย่างต่อเนื่อง 

    IG oatpramoteคอมเมนต์จากเพื่อนๆ ดารา ส่งกำลังใจให้ โอ๊ต ปราโมทย์

    อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ "โอ๊ต ปราโมทย์" ตอบสั้นๆ แต่รู้เลยว่า เจ็บ! ชาวเน็ตคอมเมนต์ "อย่ามั่นหน้า กูดูแล้วสมเพช"

    ขอขอบคุณ

    ภาพ :oatpramote