สาวโหด ปาดคอยายวัย 74 ปี ปิดปากเงียบ ไม่ยอมตอบฆ่าทำไม อ้างเอาทองโยนทิ้งไปแล้ว

สาวโหด ปาดคอยายวัย 74 ปี ปิดปากเงียบ ไม่ยอมตอบฆ่าทำไม อ้างเอาทองโยนทิ้งไปแล้ว

สาวโหด ปาดคอยายวัย 74 ปี ปิดปากเงียบ ไม่ยอมตอบฆ่าทำไม อ้างเอาทองโยนทิ้งไปแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้เมื่อเวลาประมาณ 14.30 น.ที่สถานีตำรวจภูธรเมืองพิษณุโลก เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัว นางอารยา โสะอ้น อายุ 26 ปี ผู้ต้องหาคดีฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ภายในร้านเสริมสวยช่อทิพย์ ถนนเอกาทศรถ ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลก เมื่อช่วงเวลาประมาณ 09.00-10.00 น.ของวันที่ 3 กันยายนที่ผ่านมา

ตำรวจได้เตรียมนำตัวผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ โดยก่อนที่จะเดินทางไปทำแผน ผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสสอบถามผู้ต้องหาถึงแรงจูงใจ ในการก่อเหตุครั้งนี้จากนางสาวอารยา แต่พบว่านางสาวอารยาอยู่ในอาการนิ่งเฉย ไม่ยอมตอบคำถามถึงสาเหตุที่ทำให้เธอต้องฆ่านางบัญญัติ กัลป์ทอง ช่างเสริมสวยอายุ 74 ปี เสียชีวิตอยู่ในห้องน้ำ และซึ่งเธอก็ไม่ได้แสดงความเสียใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วย

จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่ ร้านเสริมสวยช่อ ท่ามกลางบรรยากาศ ที่มีผู้คน ที่ติดตาม เหตุการณ์สะเทือนขวัญในครั้งนี้มาเฝ้าดู การทำแผนประกอบคำรับสารภาพจำนวนมาก และทันทีที่เห็นตัวผู้ต้องหาประชาชนได้ส่งเสียงด่าทอด้วยความโกรธแค้น ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุฆ่าปาดคอช่างเสริมสวยภายในร้านเมื่อวานนี้อย่างเหี้ยมโหด

การทำแผนประกอบคำรับสารภาพเป็นไปอย่างรวดเร็ว โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจทั้งในและนอกเครื่องแบบ คอยคุ้มกันป้องกันมวลชนไม่ให้เกิดเหตุการณ์รุมประชาทัณฑ์ เนื่องจากในตอนนั้นมีประชาชนรวมถึงญาติพี่น้อง ลูกหลานของผู้เสียชีวิต จำนวนมากมาเฝ้ารอ หวังจะเข้าไปพูดคุยและสอบถามถึงสาเหตุที่ต้องฆ่านางบัญญัติด้วยความโกรธแค้น หลังจากทำแผนประกอบคำรับสารภาพเสร็จ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เร่งนำตัวผู้ต้องหา กลับสถานีตำรวจภูธรเมืองพิษณุโลกทันที เพื่อเร่งสรุปสำนวนก่อนส่งตัวไปฝากขังที่ศาลจังหวัดพิษณุโลก

ด้านพันตำรวจเอกภาคภูมิ ปราบศรีภูมิ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองพิษณุโลก เปิดเผยว่าผู้ต้องหาให้การยอมรับสารภาพ ว่าเป็นผู้ก่อเหตุ ฆ่านางบัญญัติด้วยมีดภายในบ้านจริงตามพยานหลักฐานที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รวบรวมมาได้ทั้งจากกล้องวงจรปิด หลักฐานทางวิทยาศาสตร์ จนนำไปสู่การติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดี ส่วนสาเหตุ ของ การฆาตกรรมในครั้งนี้ พบ หลักฐานพยานต่างๆทางนิติวิทยาศาสตร์บ่งชี้มาทางความต้องการทรัพย์สินของผู้ตาย ซึ่งในขณะนี้ตำรวจยังคงเร่งค้นหาทรัพย์สิน ที่ผู้ต้องหาอ้างว่าโยนทิ้งไปยังไม่พบ

ด้านประชาชนชาวจังหวัดพิษณุโลกที่มาเฝ้าติดตามดูการทำแผนประกอบคำรับสารภาพในครั้งนี้เปิดเผยว่า รู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเนื่องจากผู้ตายเป็นคนดีมีอัธยาศัยดีเป็นที่รักของ ชาวบ้านในละแวกใกล้เคียงและเพื่อนฝูง ไม่คาดคิดว่าจะเกิดเหตุการณ์ร้ายเกิดขึ้นกลางเมืองพิษณุโลกได้ จึงอยากให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook