บุกพิสูจน์สำนัก "พ่อครูหมี" เผยที่มาตุ๊กตายางยัดเถ้ากระดูกคนตายโหง

บุกพิสูจน์สำนัก "พ่อครูหมี" เผยที่มาตุ๊กตายางยัดเถ้ากระดูกคนตายโหง

บุกพิสูจน์สำนัก "พ่อครูหมี" เผยที่มาตุ๊กตายางยัดเถ้ากระดูกคนตายโหง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ่อครูหมี ยืนยัน เถ้ากระดูกที่นำมายัดตุ๊กตายางได้มาจากสัปเหร่อกัมพูชา ชี้เป็นคลิปเก่า คาดถูกพ่อค้าคนกลางกลั่นแกล้ง

จากกรณีเพจเฟซบุ๊กชื่อเจ๊ม้อยv+ ได้โพสต์ข้อความพร้อมภาพตุ๊กตายางยัดด้วยเถ้ากระดูกมนุษย์ พร้อมตั้งข้อสังสัยว่าเอากระดูกมาจากไหน พร้อมเปิดเผยว่าตุ๊กตาดังกล่าวจะส่งไปขายที่ประเทศเวียดนาม และฝากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าไปดูแล

ล่าสุด (2 ก.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากการตรวจสอบพบว่าบุคคลตามภาพคือ นายธฤต อายุ 33 ปี หรือ พ่อครูหมี พักอาศัยที่บ้านหลังหนึ่ง ม.5 ถ.เลียบคลองแปด ต.บึงชำอ้อ อ.หนองเสือ จ.ปทุมธานี ที่บ้านหลังดังกล่าวเป็นบ้านไม้ 2 ชั้น บริเวณชั้นล่างเปิดเป็นอาศรมร่างทรงเพื่อใช้ในการแก้ไขอาการคนโดนของลี้ลับ หรือสิ่งอัปมงคล และพบกับ นายธฤต หรือ พ่อครูหมี อยู่กับมารดา โดยภายในบ้านพบมีโต๊ะหมู่บูชา พระพุทธรูปต่างๆ พร้อมทั้งกล่องกระดาษที่ใช้ส่งพัสดุ ภายในมีตุ๊กตายางอยู่จนเต็มกล่อง

นายธฤต หรือ พ่อครูหมี เปิดเผยว่า ตนเองเป็นคนที่ชอบเกี่ยวกับศาสตร์ลี้ลับ จนกระทั่งควานหาครูบาอาจารย์ในประเทศไทยแต่ไม่เจอจนมีพวกกันแนะนำไปว่าให้ไปที่เขมร ตนเองก็ไม่รู้จะไปอย่างไร กระทั่งเล่นเฟซบุ๊กไปเจอกับอาจารย์ซึ่งอยู่ที่เขมรท่านหนึ่ง มีการคุยติดต่อกันก่อนจะเดินทางไปเพื่อไปเรียนวิชา โดยเป็นอาจารย์เกี่ยวกับหมอผีจึงร่ำเรียนวิชามาระยะหนึ่ง

กระทั่งมาเกิดตุ๊กตาวิญญาณลูกเทพได้ก็เพราะว่าเราอยากรู้อยากเห็นว่าเราจะทำศาสตร์ลี้ลับได้จริงหรือไม่ เลยลองทำดูโดยใช้เถ้ากระดูกมนุษย์ของอาจารย์ในกัมพูชาที่มีอยู่ มาใส่โดยถามวิชาอาคมจากอาจารย์ โดยอาจารย์ได้สอนวิธีจนทำได้

ต่อมาจนจึงนำภาพการประกอบพิธีไปลงเฟซบุ๊ก ก่อนจะมีชาวจีนเข้ามาสอบถามว่าขายหรือไม่ตุ๊กตากุมารจึงเกิดขึ้นจากตรงนี้ โดยชาวจีนจะเสนอราคาให้ตัวละ 8,000 บาท พอขายไปได้ก็มีลูกค้าสั่งมาอีกหลากหลายประเทศ เช่น ไต้หวัน และ เวียดนาม

ซึ่งตนเองยืนยันว่าเถ้าผงกระดูกศพที่ตายโหงที่นำมาใส่ในตุ๊กตานั้นเป็นเถ้ากระดูกคนตายโหงในกัมพูชา เพราะกัมพูชาเมื่อมีการเผาศพแล้วจะไม่มีการเก็บกระดูกไปประกอบพิธี โดยจะมีสัปเหร่อที่รู้จักกันจะนำกระดูกคนตายโหงมาให้ เพื่อมานำมาประกอบพิธีลงคาถาอาคมแล้วใส่ไปในตุ๊กตา

สำหรับการที่เพจเฟซบุ๊กนำภาพและข้อความมาโพสต์เขียนนั้นตนเองเชื่อว่า โดนกลั่นแกล้งอย่างแน่นอน เพราะว่ากล่องพัสดุที่เห็นมีตุ๊กตายางนั้น ส่งมาจากเวียดนามเพื่อจะให้ตนเองประกอบพิธีอีก 1 ชุด

แต่ชุดเก่าที่ตนเองทำไปต้องได้เงินประมาณ 3 แสนบาท แต่ไม่ได้เงิน ตนเองจึงตอบยกเลิกไป จากนั้นตนเองได้มาเปิดบริษัทเพื่อเตรียมส่งออกผลไม้ ทำให้ลูกค้าเก่าที่เป็นเสมือนพ่อค้าคนกลางไม่พอใจ มีการทะเลาะกันและยังพูดคุยกันว่าจะปล่อยข่าวเพื่อให้ตนเองเสื่อมเสีย ตนเองรู้มาล่วงหน้าอยู่แล้วแต่ไม่น่าจะเล่นกันแรงถึงขนาดนี้ เพราะตนเองไม่เคยไปขโมยเถ้ากระดูกมนุษย์ในประเทศไทย เพราะรู้อยู่แล้วว่ามันผิดกฎหมาย

วันเดียวกัน พ.ต.อ.จักรกริศน์ โฉสูงเนิน ผกก.สภ.หนองเสือ พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้เดินทางไปที่บ้านหลังดังกล่าว เพื่อตรวจสอบว่ามีสิ่งใดเข้าข่ายผิดกฎหมายหรือไม่พร้อมยึดตุ๊กตายางขนาด 5 นิ้วไปตรวจสอบว่า ด้านในมีวัตถุหรือสิ่งคล้ายเถ้ากระดูกมนุษย์อยู่ภายในหรือไม่ พร้อมมีการตรวจสอบกล่องพัสดุเบื้องต้นไว้เป็นหลักฐาน

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ บุกพิสูจน์สำนัก "พ่อครูหมี" เผยที่มาตุ๊กตายางยัดเถ้ากระดูกคนตายโหง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook