"เชน ณัฐวัฒน์" ขอเวลาอีกสักนิด ถูกถามเรื่องแต่ง "แพร" ผมก็อยากจะมีวันนั้นให้เขา

"เชน ณัฐวัฒน์" ขอเวลาอีกสักนิด ถูกถามเรื่องแต่ง "แพร" ผมก็อยากจะมีวันนั้นให้เขา

"เชน ณัฐวัฒน์" ขอเวลาอีกสักนิด ถูกถามเรื่องแต่ง "แพร" ผมก็อยากจะมีวันนั้นให้เขา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกหนึ่งคู่รักที่คบหาดูใจกันมาสักระยะหนึ่งแล้ว สำหรับคู่ของนักแสดงหนุ่ม เชน-ณัฐวัฒน์ เปล่งศิริวัธน์ กับแฟนสาว แพร-พรรัมภา สุขได้พึ่ง และมักจะมุมหวานๆ ออกมาให้แฟนๆ ได้ชื่นใจอยู่เสมอ จนบางครั้งหลายคนก็อดลุ้นไม่ได้ว่า เมื่อไหร่จะได้ยินข่าวดีจากคู่รักคู่นี้บ้าง

ล่าสุด เชน ณัฐวัฒน์ ได้ออกมาเผยให้ฟังว่า ความสัมพันธ์ทุกวันนี้มีความสุขดีมาก ช่วยกันทำมาหากิน มองเรื่องธุรกิจอย่างจริงจัง ส่วนเรื่องแต่งงานถือว่าเป็นเรื่องรองของคู่ตนไปแล้ว แต่ก็อยากจะมีวันนั้นที่จัดขึ้นให้กับแฟนสาวจริงๆ ซึ่งคาดว่าไม่เกิน 2 ปีนี้แน่นอน

ถามถึงที่พาแพร ไปไหว้ขอขมาพ่อแม่ ?
"อ๋อ จริงๆแล้วมีคนถามเข้ามาเยอะมาก แต่จริงๆ แล้วมันเป็นการขอขมาบิดามารดา ซึ่งตั้งแต่ผมรู้จักแพรมา และแพรเขาก็ถามเราว่าเราเคยทำไหม เราก็บอกว่าเอาจริงๆ ผมไม่เคยรู้ เรารู้แต่ว่าล้างเท้าพ่อแม่ แล้วเอาน้ำมาอาบแบบนี้ แต่พิธีการที่เราไปขอขมาบิดามารดา ในวันที่เราทำบุญบ้านผมไม่เคยทำ แพรเลยบอกว่าเราควรทำทุกปีนะ เราก็รู้สึกว่ามันเป็นอะไรที่ดี พอเราทำเราก็สบายใจด้วย และมีเวลาอยู่กับครอบครัวเต็มๆ วันด้วย เลยทำครับ"

หลายคนคิดว่าจะมีข่าวดี ?
"ของผมมีข่าวดีอยู่แล้วครับ ข่าวดีคือทุกวันนี้เราอยู่กันแบบมีความสุขมาก ส่วนการพัฒนาความสัมพันธ์ไปอยู่อีกแบบหนึ่ง เดี๋ยวขอบอกอีกที เพราะตอนนี้เรากำลังโฟกัสกับอะไรที่มันใหญ่มากพอสมควรสำหรับเราสองคน"

แพลนไว้เมื่อไหร่ ?
"จริงๆ เรื่องนี้เป็นเรื่องรองไปแล้ว แต่โดยส่วนตัวผมเองเป็นผู้ชาย ผมก็อยากจะมีวันนั้นให้แพรเขา ให้มันเป็นอะไรที่เรียบง่าย คือครอบครัวผม ครอบครัวแพร ตัวแพร และตัวผม เรามีความสุขกันอยู่แล้ว และที่ผ่านมาเราผ่านโควิดกันมา มันก็มีอะไรหลายอย่างที่ต้องปรับตัว เปลี่ยนไป เพราะฉะนั้นตอนนี้เราก็เหมือนเริ่มนับหนึ่งใหม่ดีกว่าในหลายๆ อย่าง"

ครอบครัวมีถามๆ บ้างไหม ?
"ไม่เคยเลยครับ ทั้งฝั่งผมและฝั่งแพร ไม่เคยถาม ผมเชื่อว่าพีอแม่ทุกคนนะถ้าเขาเห็นลูกมีความสุข แล้วก็ดูแลกันอย่างดี เรื่องนี้ไม่ค่อยถามเท่าไหร่"

มีแพลนภายใน 1-2 ปีนี้ไหม ?
"อยากให้ภายใน 2 ปีครับ ขอใช้คำนี้ก่อนแล้วกัน"

เรื่องใหญ่ที่บอกไว้คืออะไร ?
"คือปกติถ้าคนส่วนใหญ่รู้คือผมกับแพรทำร้านเกี่ยวกับสเต็ก เกี่ยวกับเนื้ออยู่แล้ว แต่ก็ยอมรับว่าที่ผ่านมาโควิทำให้แฟรนไชส์หลายเจ้าปิดตัวลง ซึ่งเราก็สงสารเขา เราก็พยายามจะก้าวต่อไปว่าเราจะทำยังไงให้แฟรนไชส์เหล่านั้นอยู่รอดด้วย ก็พัฒนาไปทางอื่นด้วย ด้วยความที่ผมกับแพรรักเชียงใหม่มาก แล้วจริงๆ บั้นปลายชีวิตทั้งคู่ก็อยากย้ายไปอยู่เชียงใหม่อย่างถาวร ทำให้ไปซื้อทาวน์โฮมไว้ที่หนึ่ง และอยากจะทำเป็นโฮสเทลให้ครอบครัวเราไปพักให้เราได้ไปพักเวลาที่เราไปอยู่อาศัย"

ทำเป็นเรือนหอด้วยไหม ?
"เรือนหอขออยู่กรุงเทพฯ"

มีแพลนไว้แล้ว ?
"ไม่รู้จะตอบยังไง ก็จริงๆ ยังไม่ได้สร้าง ขอไปสร้างที่เชียงใหม่ก่อนแล้วกัน"

ตอนนี้ต้องการความมั่นคงของทั้งคู่ก่อน ?
"ใช่ จริงๆ แล้วอย่างที่บอกว่าทุกคนเจอเรื่องที่มันลำบากในโควิดมาเยอะมาก เพราะฉะนั้นตอนนี้เรามาเริ่มนับหนึ่งใหม่ให้ทุกอย่างมันมั่นคงมากกว่าเดิม"

ความรักยังคงที่ ?
"ความรักมั่นคงมากครับ"

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "เชน ณัฐวัฒน์" ขอเวลาอีกสักนิด ถูกถามเรื่องแต่ง "แพร" ผมก็อยากจะมีวันนั้นให้เขา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook