โต้เดือด! หนุ่มโดนเทหมามุ่ยใส่รถแฉแฟนเก่านอกใจ คู่กรณีสุดแค้นลั่นฆ่าได้ฆ่าไปแล้ว

โต้เดือด! หนุ่มโดนเทหมามุ่ยใส่รถแฉแฟนเก่านอกใจ คู่กรณีสุดแค้นลั่นฆ่าได้ฆ่าไปแล้ว

โต้เดือด! หนุ่มโดนเทหมามุ่ยใส่รถแฉแฟนเก่านอกใจ คู่กรณีสุดแค้นลั่นฆ่าได้ฆ่าไปแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มโดนแฟนเก่าเทหมามุ่ยใส่รถจยย.ยอมรับเคยทำร้าย แต่แฉอีกฝ่ายนอกใจ-ไม่เห็นหัวพ่อแม่ ด้านคู่กรณีแค้นแทบเป็นบ้า กร้าวฆ่าได้ฆ่าไปแล้ว

กรณีคลิปที่โลกออนไลน์แชร์คลิปสาวรายหนึ่งแต่งกายคล้ายพยาบาล ถือของบางอย่างไปที่รถมอเตอร์ไซค์ ก่อนจะเทใส่จนสัญญาณรถมอเตอร์ไซค์ดังขึ้น จนเจ้าตัวเผ่นแน่บ ก่อนที่ต่อมาจะพบว่าเป็นหมามุ่ย และสาวคนดังกล่าวเป็นผู้ช่วยพยาบาลเคยเป็นแฟนเก่าเจ้าของรถมอเตอร์ไซค์คันดังกล่าว

รายการ "ถามสุดซอย" ออกอากาศวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 22.20 น. ทางช่องเนชั่น ช่อง 22 ดำเนินรายการโดย "เอิ๊ก พรหมพร ยูวะเวส" เปิดใจสัมภาษณ์ "คุณไอซ์" (นามสมมติ) เจ้าของรถมอเตอร์ไซค์ มาพร้อม "คุณไก่" (นามสมมติ) แฟนที่คบอยู่ปัจจุบัน

คุณไก่เป็นอะไรกับคุณไอซ์?

ไก่ : "เป็นแฟนค่ะ"

เกิดอะไรขึ้น?

ไอซ์ : "ผมจอดรถไว้ที่ทำงาน พอสามทุ่มจะเอารถออก ก็เห็นเหมือนฝักถั่ว โปรยอยู่ที่รถ เป็นขนๆ ก็คิดว่าน่าจะเป็นหมามุ่ย ก็เอาสายยางมาฉีดล้างเลย แต่ก่อนฉีดผมก็ถ่ายรูปก่อน โดนนิดนึงก็ยังคันเลย"

คิดว่าใครทำ?

ไอซ์ : "คิดได้คนเดียวครับ เป็นแฟนเก่าที่เลิกกันไป 8 เดือน"

เขาแค้นอะไร?

ไอซ์ : "เขาแมสเสจมาหาไก่ ออกแนวหาเรื่องเลย"

ไก่ : "เขาด่าหยาบคายมากค่ะ ด่าหนูเลย จุดเริ่มต้นที่เขาทักมา หนูเคยโพสต์ขายโทรศัพท์ไอซ์ เรามีกัน 3 เครื่อง หนูก็เลยโพสต์ขายโทรศัพท์ในกลุ่มมือถือ ผู้หญิงคนนั้นก็ทักมาว่าสนใจ ทักมา 4 ครั้ง เขาน่าจะอยู่ย่านปทุมด้วยเขาก็เลยเห็น เราไม่เคยรู้จัก ไม่เคยเห็นหน้า โพสต์ไปสักพัก วันที่ 15 ก็อินบ็อกซ์ทางเฟซบุ๊กมาว่าสนใจประมาณ 4 ครั้ง แต่ไก่ไม่ตอบ เพราะเลิกจากการทำงานก็เลยไม่ตอบ เขาก็ทักมาอีก ว่าสนใจ ขายมั้ย ก็เลยบอกว่าโทรศัพท์ขายแล้ว เขาก็หาเรื่องว่าแล้วผัวขายมั้ย"

ตอนนั้นรู้หรือยังว่าเป็นแฟนเก่าคุณไอซ์?

ไก่ : "เริ่มจะรู้แล้วค่ะ"

หญิงเป็นแฟนเก่าเขารู้ว่าเขาชื่ออะไร?

ไก่ : "น่าจะรู้ค่ะ เราก็เลยบอกว่าอย่ามายุ่ง อย่ามาวุ่นวายกับเรา เขาก็ไม่จบ เขาบอกว่าผัวขายมั้ย เรายังไม่ได้ขายนะ ทำไมไปอยู่ตรงนั้น อะไรประมาณนี้ค่ะ"

เขาเขียนมาเมื่อไหร่?

ไก่ : "วันที่ 15 วันเดียวกันก่อนเจอหมามุ่ยที่รถมอเตอร์ไซค์ ก็ตอบโต้ 2-3 คำ นอกนั้นหนูก็ไม่ตอบโต้ ทีนี้เขาก็ยาวเลย เขาด่า เขาว่าทุกเรื่อง"

ด่าเราหรือด่าไอซ์?

ไก่ : "ทั้งด่าไอซ์และด่าไก่ เราก็ไม่ได้ตอบโต้แล้วก็บล็อกไป พอสามทุ่มเราก็มาเจอหมามุ่ยที่เบาะมอเตอร์ไซค์"

ผู้หญิงเป็นแฟนเก่าเรา เขามีแฟนใหม่แล้ว?

ไอซ์ : "เขามีครับ ผมมาคุยกับแฟนคนปัจจุบันตอนช่วงเดือนธ.ค. กลางๆ เดือนปีที่แล้ว ตอนนั้นไม่ได้เลิกกับเขา แต่ระหองระแหงกัน อยู่ห้องด้วยกันแต่แทบไม่ได้คุย ก่อนหน้านั้นผมจับเขาได้หลายครั้งเรื่องผู้ชาย แอบคุยมั่ง แอบไปเที่ยวหรือเปล่าไม่แน่ใจ มันเลิกกันหลายครั้งเรื่องนี้ ขาดไปแล้วครั้งนึง แต่แม่ผมสงสารเขา แม่บอกว่าก็เป็นผู้หญิง ขอโอกาสให้เขาอีกครั้งนึง"

แม่เรารักเขา?

ไอซ์ : "ก็เสื้อชั้นในอะไรต่างๆ แม่ก็ซักให้เขาหมด"

เจอคุณไก่ตอนใกล้จะเลิก คบซ้อนก่อนเลิกแฟนเก่ามั้ย?

ไอซ์ : "ไม่ครับ คุยกันแต่ไม่มีอะไรกันเลย คุยกันมาเฉยๆ คุยเรื่อยๆ นี่แหละ"

เห็นบอกว่ามีเรื่องว่าฝ่ายนั้นก็เริ่มจับได้ก่อนเลิก?

ไอซ์ : "เขาคงคิดอย่างนั้นแหละครับ เพราะต่างคนไม่ได้คุยกัน ต่างคนต่างคิดไป ผมก็คิดว่าเขามี หลักฐานผมมีว่าเขาคบคนอื่นก่อนเลิกกัน"

ประเด็นที่เลิกกันเรื่องอะไร?

ไอซ์ : "หลายเรื่องรวมกัน อยู่กับผมน้อยครั้งมากที่จะทำหน้าที่แม่บ้าน เป็นเมีย เรามีลูกด้วยกัน 1 คน ตอนนี้อายุ 4 ขวบ 2 เดือน อยู่ด้วยแล้วอึดอัดไปหมด ไม่เคารพพ่อแม่ เดินผ่านพ่อผม ชายกระโปรงปัดหัวพ่อผมไป ผมเป็นลูก ทำไมทำแบบนี้"

รวมทั้งเรื่องที่จับได้ว่าเขามีคนอื่น?

ไอซ์ : "ใช่ครับ มันหลายรอบ ผมเคยไหว้เขาด้วย ว่าอย่าทำอย่างนี้ เพราะเรามีลูกด้วยกัน"

เคยทำร้ายร่างกายด้วย?

ไอซ์ : "เคยแจ้งความครั้งนึง สิ้นปีมีการเลี้ยงที่แผนก ในสังคมผู้ชายกินเหล้าก็ลุกไปคุยไปเต้นกัน เขาโทรหาผม 40-50 สาย แต่ผมไม่ได้รับ ผมคิดว่าถ้ารับเดี๋ยวมีปัญหา ก็เลยคิดว่าค่อยกลับไปคุยที่บ้าน พอผมกลับเขาก็ด่าผมเลย ทำไมไม่รับ ไปนอนกับใคร ทั้งที่บอกแล้วว่าผมไปกินเลี้ยงแผนก ก็แรงเข้าเรื่อยๆ จนผมบอกว่าหยุดเถอะเขาก็ไม่ฟัง ต่างคนต่างแรง คราวนี้ก็ขาด ผมโกรธ โมโห ก็เลยทำร้ายร่างกายเขา"

รุนแรงแค่ไหน?

ไอซ์ : "เขาก็บาดเจ็บ บวม"

ผู้หญิงไปแจ้งความ?

ไอซ์ : "ที่ได้ไปหาตร.จริงๆ มีแค่ครั้งเดียว ก็ทำร้ายร่างกายกันหลายรอบ"

เป็นสาเหตุหนึ่งด้วยหรือเปล่าที่ทำให้เขาอยากเลิก?

ไอซ์ : "ถ้าอยากเลิกก็เลิกไปตั้งนานแล้วสิครับ วันที่ผมบอกให้เขาออกไปจากห้อง คือปลายเดือนธ.ค.ปีที่แล้ว ผมบอกเขาว่าอย่าคิดนะว่าทำอะไรแล้วคนอื่นไม่รู้ ผมรู้นะแต่ผมไม่อยากพูด แล้วเขาก็บอกว่าเขายังเหมือนเดิมกับลูก ผมก็บอกว่าเรื่องลูกเป็นปกติ ไม่กีดกันอะไร หลังจากนั้นมา วันที่เขาจะออกจากห้องเขาบอกว่าไม่มีเงิน ขอเงินผม ผมก็ไปบอกแม่ แม่เลยโอนเงินให้เขาไป 1 หมื่น แล้วไม่ได้ติดต่อกันแล้ว"

ก่อนมีเรื่องหมามุ่ยเขาโทรหาแม่ด้วย?

ไอซ์ : "เขาโทรหาหลังเกิดเรื่องแล้วครับ เขาบอกว่าโดนแค่หมามุ่ยโดนแค่นี้ก็น้อยไป ต่อไปจะมากกว่านี้ ถ้าหนูไม่มีความสุข พวกมันก็ไม่มีความสุข จะบุกไปฆ่าถึงห้อง เขาพูดอย่างนี้"

กลัวบานปลายไปใหญ่มั้ย?

ไก่ : "กลัวค่ะ แต่ก็อยากให้จบ ไม่อยากให้มาวุ่นวายกัน เราไม่เคยเจอหน้ากันสักครั้ง"

ผู้อยู่ในสายคือแฟนเก่าคุณไอซ์ ชื่อว่าคุณแอน คุณเอาหมามุ่ยไปใส่มอเตอร์ไซค์เขา?

แอน : "จริงค่ะ เป็นความสะใจ เป็นความแค้นที่สั่งสมมานานมาก ตั้งแต่เริ่มคบกัน ทะเลาะตีกันครั้งแรก จนครั้งสุดท้ายไม่รู้กี่ครั้งแล้ว เป็นความฝังใจและแค้นมานาน เราทำอะไรเขาไม่ได้ เขาเป็นสามีเรา รักแบบหน้ามืดตามัว รักแบบโง่ๆ ค่ะ ให้อภัยแล้วก็ให้อภัยอีก แต่ก็เป็นเหมือนเดิม เขาทำร้ายเรากี่ครั้ง เราไปแจ้งความกี่ครั้งก็ยอมความ เขาบอกว่าเขารักเรา เขาขอโทษ เราก็โอเค เรามีลูกกับเขา เราก็ไม่คิดจะรักใคร สุดท้ายเขามีคนอื่น หนูยอมรับว่าหนูมี แต่หนูไม่ได้เป็นชู้กับเขานะคะ เขาเป็นคนไข้เป็นชาวต่างชาติ ญี่ปุ่น ซึ่งเขาพูดภาษาอังกฤษไม่ค่อยคล่อง หนูพอพูดได้ก็พูดไลน์กัน ฝันดี มิสยู ประมาณนี้ มันไม่มีอะไรลึกซึ้งหรือเสียตัวไปโรงแรมไม่มีเลย สาบานได้"

คุณแอนไม่เคยคบซ้อน?

แอน : "ไม่มีเลยค่ะ ถ้าหนูคบซ้อน หนูจะไม่พาผู้ชายคนไหนมาให้เห็นที่รพ.หรอกค่ะ ให้เพื่อนเขาเห็นหรอกค่ะ ไม่มีคนไหนพาชู้มารพ.ให้คนเห็นหรอกค่ะ"

เพราะอะไร คุณไอซ์ถึงขอเลิก?

แอน : "เขาคบคนที่นั่งอยู่ข้างๆ ไงคะ มือที่สามที่ชื่อคุณไก่ หนูก็อยากถามเหมือนกันว่าเขารู้มั้ยว่าไอซ์มีครอบครัวแล้ว มีลูกมีเมีย หรือไอซ์ไปบอกกับเขาว่าเลิกกับแอนแล้ว แอนไปมีคนอื่น แอนก็ไม่รู้ว่าเขาไปพูดอะไรกับคนชื่อไก่ ไก่ถึงเชื่อแบบนั้น ถึงได้คบซ้อน"

คุณแอนมีคนใหม่แล้ว?

แอน : "หนูมีคนแฟนใหม่แล้วค่ะ แฟนใหม่หนูรู้ว่าหนูโดนทำร้ายโดนอะไรมา เขาเข้าใจหนู"

ต่างคนต่างมูฟออน?

แอน : "หนูก็โอเคนะคะที่หนูมูฟออนได้โดยไว เพราะมีคนมาซัปพอร์ตจิตใจ แม้กระทั่งเพื่อน คนรอบข้างหนู แฟนใหม่หนูซัปพอร์ตหนูดีมาก ถ้าหนูไม่มีคนพวกนี้ หนูเหมือนโดนเอารถสิบล้อมาเหยียบหน้าอกค่ะ เพราะเขามีคนใหม่"

มาทำแบบนี้แล้วจะอธิบายกับคนใหม่ยังไง?

แอน : "หนูไม่อธิบายค่ะ หนูพูดความจริงว่าหนูแก้แค้น ความแค้นสุมในอกมานานแล้ว เป็นความแค้นที่ทำอะไรไม่ได้ หนูโดนกระทำฝ่ายเดียวทั้งร่างกายและจิตใจ เมามาก็ด่าสารพัด ตอนนี้ไม่มีอดีต 10 ปีแก้แค้นก็ไม่สายค่ะ"

คิดจะทำอะไรอีกมั้ย?

แอน : "ถ้าเขายอมรับว่าเขาผิด ไม่ใส่ร้ายแอน และคนชื่อไก่ไม่ไปโกหกอีกรายการว่าไม่ทราบว่ามีลูกแล้ว จะพูดยังงั้นได้ยังไง ในเมื่อเขานอนกับลูกหนูไปแล้ว เขายังเจอลูกหนูอยู่เลย แล้วจะพูดได้ไงว่าไม่รู้ว่ามีลูก พูดได้ไงคะ"

หายแค้นหรือยัง?

แอน : "ไม่ถึงครึ่งความแค้นเลยค่ะ ถ้าหนูฆ่าเขาได้ ถ้ากฎหมายบ้านเมือง ก็เท่ากันค่ะ ความเจ็บที่หนูมี มันแค้นขนาดนั้นค่ะ หนูเข้าวัดยังร้อนเลยค่ะ ไม่สามารถทำสมาธิได้ รักมากเจ็บมากค่ะพี่ ที่ผ่านมาหนูทุกข์มาก หนูทนอยู่ทุกวันนี้เพราะลูก ไม่งั้นหนูเป็นฆาตกรไปแล้วค่ะ ต้องถามเขาด้วยนะคะว่าเขาคิดถึงลูกหรือเปล่า ถ้าหนูไม่มีลูกไม่รู้จะพลั้งมือไปทำเขาถึงขั้นตายหรือเปล่า หนูแค้นมาก พ่อแม่หนูก็ไม่ชอบ"

อยากพูดอะไรถึงเรื่องที่เกิดขึ้นมั้ย?

ไอซ์ : "ได้ยินแล้วไม่รู้จะพูดอะไร อย่างมุมผม ผมก็พูดในมุมที่ผมโดนกระทำ เขาก็พูดในมุมที่โดนกระทำ"

ให้อภัยเขาได้มั้ย?

ไอซ์ : "ผมไม่ได้แค้นไม่ได้อะไรแล้วไงครับ ถ้าแค้นผมก็ตามราวีไม่ยอมเลิกหรอก นี่ก็เลิกกันไปตั้งหลายเดือนแล้วมาทำเพื่ออะไร ผมก็ถามแม่ แม่ก็พยายามห้ามเขา แต่เขาไม่ฟัง"

อยากให้จบยังไง?

ไอซ์ : "อยากให้จบแบบง่ายๆ วิธีไหนก็ได้ ต่างคนต่างเดิน ไม่ต้องมาข้องเกี่ยวกัน"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook