เปิดคลิปนาทีรถชนซ้ำซ้อน ดาวร้ายลิเก "เอ็กซ์ เอกราช ราชันย์" ร่วงทางด่วนดับ

เปิดคลิปนาทีรถชนซ้ำซ้อน ดาวร้ายลิเก "เอ็กซ์ เอกราช ราชันย์" ร่วงทางด่วนดับ

เปิดคลิปนาทีรถชนซ้ำซ้อน ดาวร้ายลิเก "เอ็กซ์ เอกราช ราชันย์" ร่วงทางด่วนดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วงการลิเกเศร้า สูญเสีย "เอ็กซ์ เอกชัย ราชันย์" วัย 34 ปี ดาวร้าย พลเมืองดีช่วยรถเสีย ถูกกระบะชนตกทางคู่ขนานกระแทกพื้นเสียชีวิต 

จากกรณีเหตุการณ์อุบัติเหตุซ้ำซ้อน รถกระบะสีขาวพุ่งชนรถที่จอดเสียริมไหล่ทางบนทางคู่ขนานลอยฟ้า ขาออก มุ่งหน้าตลิ่งชัน เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 2 ราย คือ ด.ต.ณรงค์ นิลสุวรรณ อายุ 47 ปี ผบ.หมู่งานอารักขา 2 กองบังคับการตำรวจอารักขา 2 และ นายศราวุธ พงษ์สวัสดิ์ หรือ เอ็กซ์ เอกราช ราชันย์ อายุ 34 ปี ดาวร้ายของคณะลิเก เอกชัย ราชันย์ พลเมืองดีที่จอดรถลงมาช่วยรถจอดเสีย ร่างถูกกระแทกจนตกจากทางคู่ขนาน

ล่าสุด เพจเฟซบุ๊ก Ch3ThailandNews ได้มีการเผยแพร่คลิปวิดีโอที่บันทึกได้จากกล้องหน้ารถของรถที่ขับตามหลังรถกระบะที่ก่อเหตุ ซึ่งเผยภาพเหตุการณ์วินาทีรถกระบะสีขาวพุ่งชนรถที่จอดเสียอยู่บริเวณไหล่ทาง ก่อนจะหมุนเข้าไปกระแทกรถยนต์ของ เอ็กซ์ เอกราช ราชันย์ ดาวร้ายลิเกหนุ่ม ที่จอดอยู่ทางด้านหน้า โดยจุดเกิดเหตุค่อนข้างมืดและเป็นทางโค้ง ซึ่งรถของเจ้าของคลิปก็ประสบเหตุชนกับรถที่จอดเสียอยู่ด้วย เนื่องจากเบรกไม่ทัน

นายธีรภัทร พงษ์สวัสดิ์ พ่อของเอ็กซ์ เอกราช ราชันย์ เผยว่า ทราบว่า ลูกชายเห็นรถจอดเสียอยู่จึงลงไปช่วยเหลือด้วยการเปิดแฟลชโทรศัพท์มือถือแล้วโบกรถ เพื่อส่งสัญญาณว่าตอนนี้มีรถเสียอยู่ แต่ก็ถูกรถกระบะพุ่งชนจนเสียชีวิต

ยอมรับว่าเสียใจมากเพราะเมื่อวันที่ 19 ก.ค.ที่ผ่านมา เพิ่งจะสูญเสียญาติสนิทไป และมาสูญเสียลูกชายต่อเลย เป็นการสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่และทำใจไม่ได้ เพราะกะทันหันมาก ปกติแล้วลูกชายเป็นคนชอบช่วยเหลือคนอื่นอยู่แล้ว แต่ถึงอย่างนั้นก็ดีใจที่ลูกชายเป็นคนชอบช่วยเหลือสังคม

ด้าน นายนิติกร ช้างสุวรรณ อายุ 41 ปี หัวหน้าคณะลิเกเอกชัย ราชันย์ เผยว่า ตนรู้จักกับ น้องเอ็กซ์ หรือ นายศราวุธ มากว่า 10 ปีแล้ว นับถือกันเหมือนพี่น้องแท้ๆ เพราะพ่อแม่เขาเอามาฝากไว้กับตน ซึ่งน้องได้หัดเล่นลิเกกับตนจนเล่นเป็นและมีชื่อเสียงขึ้นมา ปกติน้องเป็นคนดี มีน้ำใจ ชอบช่วยเหลือคนอื่นอยู่แล้ว

ล่าสุด คณะลิเกเพิ่งถูกจ้างไปทำการแสดงที่งานตลาดเทพเจริญ 9 เพื่อโปรโมทตลาด 10 วัน ขณะนี้เพิ่งแสดงไปได้เพียง 5 วัน น้องก็มาตายเสียก่อน พวกตนจึงขอยกเลิกการแสดง เพราะทุกคนต่างทำใจไม่ได้กับการเรื่องนี้

การตายครั้งนี้ก็เพราะว่าน้องมีน้ำใจ สิ่งที่เขาทำลงไปอาจจะไม่คุ้มค่ากับที่ต้องแลกด้วยชีวิต แต่เขาก็ทำให้ทุกคนภูมิใจ มีแต่รักเขา อยากบอกให้เขาหลับให้สบาย แล้ววันสุดท้ายจะนำคณะลิเกมาเล่นส่งน้องเป็นครั้งสุดท้าย

รถยนต์คู่ใจของ เอ็กซ์ เอกราช ราชันย์ รถยนต์คู่ใจของ เอ็กซ์ เอกราช ราชันย์

ขณะที่ น.ส.นาถนภา อายุ 50 ปี แฟนคลับของเอ็กซ์ เอกราช ราชันย์ กล่าวว่า ตนเป็นแฟนคลับของนายศราวุธมาประมาณ 2 ปีแล้ว สาเหตุที่ชื่นชอบเขา เพราะว่า เขาเป็นคนน่ารัก สดใส เป็นเด็กดี มีจิตใจเมตตา ชอบทำบุญมาก มักพาแฟนคลับไปทำบุญเสมอ ทุกครั้งที่ตนมา น้องจะมามาทักทายตลอด พอทราบข่าวก็ตกใจและเสียใจมาก ยิ่งรู้ว่าเสียชีวิตเพราะว่าลงไปช่วยคน หากน้องเป็นคนไม่มีน้ำใจ ขับเลยไปก็คงไม่เป็นแบบนี้

ทั้งนี้ พ.ต.ต.ศุภฤทธิ์ ยมตะโก สารวัตร (สอบสวน) งานสายตรวจ 4 บก.จร. สน.คู่ขนานลอยฟ้า ให้ข้อมูลว่า จากการตรวจปริมาณแอลกอฮอล์ของนายอดิศักดิ์ คนขับรถกระบะมิตซูบิชิ สีขาว ไม่พบปริมาณของแอลกอฮอล์ในเลือด เบื้องต้น ได้แจ้งข้อกล่าวหา 2 ข้อหา คือ ขับรถประมาทเป็นเหตุทำให้ทรัพย์สินเสียหาย และข้อหาขับรถประมาทเป็นเหตุทำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ ของ เปิดคลิปนาทีรถชนซ้ำซ้อน ดาวร้ายลิเก "เอ็กซ์ เอกราช ราชันย์" ร่วงทางด่วนดับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook