พ่อไม่ติดใจ ตำรวจวิสามัญลูกชาย ปมค้ายาเสพติด ซ้ำต่อสู้ยิงตำรวจ

พ่อไม่ติดใจ ตำรวจวิสามัญลูกชาย ปมค้ายาเสพติด ซ้ำต่อสู้ยิงตำรวจ

พ่อไม่ติดใจ ตำรวจวิสามัญลูกชาย ปมค้ายาเสพติด ซ้ำต่อสู้ยิงตำรวจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คืบหน้าตำรวจวิสามัญคนร้ายค้ายายิงตำรวจสาหัส พ่อคนร้ายไม่ติดใจ บอกลูกชายหมดเวรหมดกรรมแล้ว เผยลูกไม่ใช่คนเลวร้าย แต่มาเสียเพราะยาเสพติด

จากเหตุการณ์ที่เมื่อเวลา 13.30 น. ที่ผ่านมา (1 สิงหาคม 2563) กำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจหลายสิบนาย นำโดย พันตำรวจเอก ณรงค์ เสวก รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมา ได้ทำการปิดล้อมบ้านหลังหนึ่งในพื้นที่บ้านโนนเต็ง ตำบลโนนเต็ง อำเภอคง จังหวัดนครราชสีมา หลังจากสืบทราบว่า บ้านหลังดังกล่าวเป็นบ้านของเครือข่ายยาเสพติดของ นายผดุงศิลป์  อายุ 38 ปี ซึ่งเป็นผู้ต้องหาค้ายาเสพติดที่ใช้อาวุธปืนยิง ร้อยตำรวจตรีส่ง ตวยกระโทก ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองนครราชสีมา จนได้รับบาดเจ็บสาหัสขณะเข้าทำการล่อซื้อยาไอซ์ และคนร้ายได้หนีไปหลบซ่อนตัวอยู่ที่บ้านหลังดังกล่าว ซึ่งอยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุยิงเจ้าหน้าที่ตำรวจประมาณ 30 กิโลเมตร

ก่อนที่คนร้ายจะใช้อาวุธปืนยิงต่อสู้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจนานกว่า 20 นาที และถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจกระทำการวิสามัญ  ต่อมาเมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานได้เข้าตรวจสอบบริเวณบ้านพักที่เกิดเหตุคนร้ายยิงต่อสู้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ และถูกวิสามัญ โดยเจ้าหน้าที่พบปลอกกระสุนจำนวนนับสิบปลอกทั้งของคนร้าย และของเจ้าหน้าที่ตกเกลื่อนไปรอบบริเวณบ้าน และในตัวบ้านทั้งชั้นบน และชั้นล่าง ขณะที่ที่บริเวณหน้าต่างชั้นบนของบ้านมีร่องรอยกระจกแตกจากแรงกระสุน โดยเจ้าหน้าที่พบศพคนร้ายนอนเสียชีวิตอยู่บริเวณในห้องนอนชั้นล่าง

พลตำรวจตรี คีรีศักดิ์ ตันตินวะชัย รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 3 เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุการณ์คนร้ายยิงเจ้าหน้าที่ตำรวจขณะล่อซื้อยาเสพติด เจ้าหน้าที่ได้ทำการติดตามกดดันเพื่อให้คนร้ายมอบตัว แต่เนื่องจากโทษของคดีดังกล่าวมีอัตราที่สูง คนร้ายจึงไม่ยินยอมมอบตัวง่ายๆ และตัดสินใจยิงต่อสู้กับเจ้าหน้าที่ จนกระทั่งถูกเจ้าหน้าที่กระทำการวิสามัญดังกล่าว

นายถวิล พ่อของคนร้าย ได้เปิดเผยหลังจากเดินทางมาดูที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่วิสามัญลูกชายของตัวเองว่า ไม่เป็นไร ถือว่าหมดเวรหมดกรรมของเค้าที่ได้ทำมา ก็ขอให้ทุกคนอโหสิกรรมให้เค้าได้ไปดีเถอะ เพราะหากเค้ายังอยู่ชาวบ้านอาจจะเดือดร้อนเพราะตัวเค้าอีกก็ได้ ซึ่งเค้าเองก็ไม่ได้เป็นคนเลวเท่าไรนัก เพิ่งจะมาหลวมตัวไปเกี่ยวข้องกับยาเสพติดเมื่อไม่กี่เดือนมานี้เอง

สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าว สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 29 กรกฎาคม 2563 ที่ผ่านมา นายผดุงศิลป์ อายุ 38 ปี คนร้ายซึ่งเป็นพ่อค้ายาเสพติดใช้อาวุธปืนยิง ร้อยตำรวจตรีส่ง ตวยกระโทก ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองนครราชสีมา ขณะเข้าทำการล่อซื้อยาไอซ์จำนวน 4 กรัมจากคนร้าย เหตุเกิดที่บริเวณริมถนนสายบ้านเหลื่อม-อำเภอคง ตำบลหนองบัว อำเภอคง จังหวัดนครราชสีมา ทำให้ร้อยตำรวจตรีส่งถูกยิงที่บริเวณหน้าอกได้รับบาดเจ็บสาหัส ขณะที่คนร้ายที่ก่อเหตุได้หลบหนีการจับกุมของเจ้าหน้าที่ และถูกติดตามไล่ล่าตัวจนกระทั่งคนร้ายถูกวิสามัญดังกล่าว

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ พ่อไม่ติดใจ ตำรวจวิสามัญลูกชาย ปมค้ายาเสพติด ซ้ำต่อสู้ยิงตำรวจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook