คนร้ายบุกปาดคอ ฆ่าหนุ่มดูแลอะพาร์ตเมนต์ ก่อนชิงทองรวม 6 บาท หายไร้ร่องรอย

คนร้ายบุกปาดคอ ฆ่าหนุ่มดูแลอะพาร์ตเมนต์ ก่อนชิงทองรวม 6 บาท หายไร้ร่องรอย

คนร้ายบุกปาดคอ ฆ่าหนุ่มดูแลอะพาร์ตเมนต์ ก่อนชิงทองรวม 6 บาท หายไร้ร่องรอย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 1 ส.ค. 63 พ.ต.ต.พิเศษศักดิ์ ขำทอง สว.(สอบสวน) สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุชายถูกฆ่าปาดคอเสียชีวิตเหตุเกิดที่ อะพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่ง ใน ต.บางกระสอ อ.เมืองนนทบุรี จึงรีบรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พล.ต.ต.ไพศาล วงศ์วัชรมงคล ผบก.ภ.จ.นนทบุรี.พ.ต.อ.ดิเรก ยศนันท์ ผกก.สส.ภ.จ.นนทบุรีพ.ต.อ.ธีรวัจน์ ขจรเกียรติภาส ผกก.สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี พ.ต.ท.อัศม์เดช มุ่งลือ รอง ผกก.สส. เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน จ.นนทบุรี แพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์และมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุเป็นอะพาร์ตเมนต์ สูง 4 ชั้น บริเวณที่พักบันไดทางขึ้นชั้น 3 พบศพนายศักดิ์ อายุ 48 ปี ชาว จ.เชียงราย คนดูแลอะพาร์ตเมนต์ สภาพศพนุ่งกางเกงลายขาสั้นสวมเสื้อยืดสีส้มนอนหงายจมกองเลือด มีบาดแผลถูกมีดปาดลำคอแผลฉกรรจ์ 1 แผล มีเศษสร้อยคอทองคำขาดตกอยู่บางส่วน โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง กระเป๋าใส่กุญแจห้องพัก 1 ใบ กระเป๋าสตางค์ 1 ใบ มีเงิน 1,000 กว่าบาท จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

สอบสวนนางศรีจันทร์ อายุ 50 ปี เพื่อนผู้ตาย ให้ปากคำว่า นายศักดิ์ หรือเจ้บอย ผู้ตายเป็นคนดูแลอะพาร์ตเมนต์ที่เกิดเหตุ ก่อนจะเกิดเหตุได้นั่งกินข้าวกับนายศักดิ์ ที่บ้านตนอยู่ตรงข้ามกับที่เกิดเหตุช่วงเวลา 18.00 น. ระหว่างกินข้าวกันอยู่มีคนโทรศัพท์เข้ามาหานายศักดิ์ เพื่อจะขอดูห้องพัก นายศักดิ์ ได้บอกกับตนว่า มีคนจะมาดูห้องจะไปเปิดห้องให้คนเช่าดู หลังจากนั้นนายศักดิ์ก็หายไป จนมีคนที่พักอยู่ในอะพาร์ตเมนต์มาบอกว่านายศักดิ์ ล้มอยู่ตรงบันได จึงได้แจ้งกู้ชีพของเทศบาลนครนนทบุรีมาตรวจสอบพบว่าเสียชีวิตแล้ว

พล.ต.ต.ไพศาล วงศ์วัชรมงคล ผบก.ภ.จ.นนทบุรี กล่าวว่า หลังเกิดเหตุได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนจ.นนทบุรี สืบสวนสภ.รัตนาธิเบศร์ และสืบสวนภาค 1 ได้แบ่งหน้าที่กันทำงานตรวจสอบกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุและตามเส้นทางที่คนร้ายมาก่อเหตุและหลบหนี เบื้องต้นพบว่าคนร้ายทำทีเข้ามาขอดูห้องพักก่อนจะก่อเหตุใช้มีดปาดคอจนเสียชีวิต พบว่ามีทรัพย์สินที่หายไปเป็นสร้อยคอทองคำหนัก 2 บาท สร้อยข้อมือทองคำหนัก 3 บาท แหวนทองหนัก 1 บาท 1 วง หลังคนร้ายก่อเหตุได้หลบหนีออกไปทางปากซอย ได้ตั้งประเด็นการก่อเหตุไว้ 3 ประเด็นคือ ชิงทรัพย์ ชู้สาว และเรื่องปัญหาส่วนตัว

หลังตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วได้ให้มูลนิธิร่วมกตัญญู นำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ เพื่อผ่าพิสูจน์อย่างละเอียดอีกครั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook