อย่าอ้างเจอเข็มฉีดยา เจ้าของร้านหมูกระทะแฉลูกค้ากินเหลือเยอะจริงๆ ถึงปรับ

อย่าอ้างเจอเข็มฉีดยา เจ้าของร้านหมูกระทะแฉลูกค้ากินเหลือเยอะจริงๆ ถึงปรับ

อย่าอ้างเจอเข็มฉีดยา เจ้าของร้านหมูกระทะแฉลูกค้ากินเหลือเยอะจริงๆ ถึงปรับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งเล่าเหตุการณ์เจอเข็มฉีดยาในเนื้อหมู ขณะไปนั่งกินหมูกระทะที่ร้านแห่งหนึ่ง ซึ่งหลังจากนั้นก็กินกันต่อไม่ลงจึงตัดสินใจเช็กบิลและจ่ายราคาเต็ม ก่อนจะถูกทางร้านเรียกปรับค่ากินอาหารที่ตัดมาไม่หมด ก่อนที่จะมีการทักท้วงเรื่องเจอเข็มฉีดยา และเจ้าของร้านคิดค่าปรับ 50 บาท จากปกติ 80 บาท

ล่าสุด (31 ก.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากการตรวจสอบพบว่าร้านที่เกิดเหตุ ตั้งอยู่ซอยคลองหกตะวันออก 12 ต.คลองหก อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงเดินทางไปหาข้อเท็จจริง พบว่าเป็นร้านหมูกะทะแบบบุฟเฟ่ต์ มีการป้องกันการติดต่อโรคโควิด-19 อย่างดี จัดให้มาสถานที่ล้างมือก่อนเข้าร้านและทางเข้าทางเดียว หน้าร้านพบ น.ส.ปวีณ์นุช หรือ มด อายุ 36 ปี เจ้าของร้านกำลังต้อนรับลูกค้าที่มาใช้บริการ โดยวันนี้บรรยากาศภายในร้านดูปริมาณผู้มาใช้บริการบางตา

น.ส.ปวีณ์นุช หรือ มด เจ้าของร้าน เปิดเผยว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นวานนี้หลังมีลูกค้าที่เป็นนักศึกษาประมาณ 7-8 คน มาใช้บริการกับทางร้าน ต้องบอกก่อนว่าการบริหารจัดการของทางร้านคือ ผู้ที่มาใช้บริการกับทางร้านต้องชำระเงินคนละ 149 บาทก่อน ก่อนจะได้รับอุปกรณ์แก้วแล้วแล้วจึงไปหาสถานที่นั่งและเลือกเมนูอาหารตักมารับประทาน

โดยกลุ่ม นศ.ดังกล่าว กินไปครู่ใหญ่ก็ไปเจอเนื้อหมูที่มีเหล็กลักษณะคล้ายเข็มฉีดยาติดอยู่ ก่อนจะนำมาให้แคชเชียร์ได้ดู ก่อนที่แคชเชียร์จะโทรไปแจ้งตนเองที่กำลังเดินทางกลับมาที่ร้าน เมื่อเดินทางมาถึงตนเองก็ตรวจสอบตามที่ได้รับแจ้งก่อนจะเดินเข้าไปหาน้องนศ. เพื่อแสดงความรับผิดชอบเพื่อขอโทษ

และอธิบายให้น้องนศ.เข้าใจว่า ดีแล้วที่บอกจะได้นำเรื่องดังกล่าวไปแจ้งกับเขียงหมูที่นำหมูมาส่งให้กับทางร้าน เพราะตนเองก็ไม่รู้ว่าจะต้องทำอย่างไรเพราะตนเองไม่เคยเจอเหตุการณ์เช่นนี้ก่อนจะจบไป

หลังจากที่เจอเข็มแล้วกลุ่มน้อง นศ. ก็นั่งรับประทานต่ออีกกว่า 30 นาที แต่ไม่มั่นใจว่าคนที่เจอเข็มนั้นนั่งกินต่อหรือไม่แต่คนในกลุ่มมีการกินต่อ ก่อนที่น้อง นศ.จะลุกออกจากโต๊ะเด็กเสิร์ฟได้เดินไปเรียกตนเองแจ้งว่าผู้ใช้บริการมีการกินอาหารเหลือ ตนเองจึงเดินไปดูก็พบว่ามีอาหารที่ตักมาเหลือเยอะจริงๆ ตนเองก็ปรับไปเพียง 50 บาท ตามจริงที่ต้องปรับ 80 บาท

ก่อนที่น้องนศ.จะเดินไปบอกตนเองว่า “เจอเข็มนะ” แต่ตนเองคิดว่ามันคือกติกาของทางร้าน และหลังจากพบเข็มกลุ่มน้องนศ.ก็รับประทานต่อ ก่อนที่น้องนศ.จะเดินทางกลับไปแล้วนำเรื่องราวที่เกิดขึ้นไปโพสต์ลงเฟสบุ๊คส่วนตัว จึงขอพื้นที่ให้ตนเองได้ชี้แจงบ้าง

และในวันนี้ตนเองได้คุยกับน้องนศ.ทางโทรศัพท์ที่เป็นผู้โพสต์เรื่องราวที่เกิดขึ้นแล้ว มีการปรับความเข้าใจกันด้วยดี ทางร้านจะปรับปรุงร้านในส่วนที่ต้องแก้ไข และยอมรับว่าสันคอหมูหรือหมูต่างๆ ตนเองรับมาจากทางเขียงหมูที่มีพ่อค้าคนกลางนำมาส่งให้กับทางร้าน ก่อนจะนำมาเทใส่บรรจุภัณฑ์เพื่อให้ลูกค้าได้ตักไปรับประทาน

หลังจากนี้ตนเองจะให้แม่ครัวมีการตรวจสอบวัตถุดิบทุกอย่างที่พ่อค้าเอามาส่งอย่างละเอียด เพื่อไม่ให้เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอีก และต้องยอมรับว่าไม่มีผู้ประกอบการรายใดอยากมีปัญหากับลูกค้าเพราะลูกค้าคือพระเจ้า มีปัญหามาผู้ประกอบการมีแต่เสียกับเสีย ควรนำเรื่องที่เกิดขึ้นมาคุยกันนึกถึงใจเขาใจเราปรับความเข้าใจกันก็น่าจะจบ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ อย่าอ้างเจอเข็มฉีดยา เจ้าของร้านหมูกระทะแฉลูกค้ากินเหลือเยอะจริงๆ ถึงปรับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook