หญิงหน่อย-เสรีพิศุทธ์ จับมือชู 3 นิ้ว ระหว่างลงพื้นที่หาเสียง เลือกตั้งซ่อมสมุทรปราการ

หญิงหน่อย-เสรีพิศุทธ์ จับมือชู 3 นิ้ว ระหว่างลงพื้นที่หาเสียง เลือกตั้งซ่อมสมุทรปราการ

หญิงหน่อย-เสรีพิศุทธ์ จับมือชู 3 นิ้ว ระหว่างลงพื้นที่หาเสียง เลือกตั้งซ่อมสมุทรปราการ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อวันที่ 28 ก.ค. คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานยุทธศาสตร์พรรคเพื่อไทย พร้อมด้วย นางสลิลทิพย์ สุขวัฒน์ ผู้สมัคร ส.ส.สมุทรปราการ เขตเลือกตั้งที่ 5 พรรคเพื่อไทย หมายเลข 3 นายประเสริฐ ชัยเด่นกิจนภาลัย อดีต ส.ส.สมุทรปราการ พรรคเพื่อไทยในฐานะผู้อำนวยการการเลือกตั้ง และนายอนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด โฆษกพรรคเพื่อไทย ลงพื้นที่ อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ เพื่อขอคะแนนเสียงจากประชาชน เช่นที่ตลาดหงษ์แก้ว

คุณหญิงสุดารัตน์ ได้พูดคุยเพื่อให้กำลังใจพี่น้องประชาชน พร้อมสอบถามถึงผลกระทบของการค้าขาย ที่สืบเนื่องมาจากสถานการณ์แพร่ระบาดของไวรัสโควิค-19 ซึ่งในพื้นที่ดังกล่าวได้รับความสนใจจากพี่น้องประชาชน โดยมาขอถ่ายภาพเป็นที่ระลึก พร้อมเยี่ยมชมและรับประทานอาหาร กับพ่อค้าแม่ขายภายในตลาดด้วย

ทั้งนี้ระหว่างการหาเสียงภายในตลาดคุณหญิงสุดารัตน์ได้พบกับ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทยซึ่งมาเดินสายช่วยผู้สมัครของพรรคตนเองหาเสียง ซึ่งทั้งสองคนได้ทักทายอย่างเป็นกันเอง ขณะที่ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ชู 3 นิ้ว ซึ่งถือเป็นการส่งสัญญาณของฝ่ายประชาธิปไตย และมีนัยอย่างหนึ่งทางการเมือง ขณะเดียวกันสัญลักษณ์ 3 นิ้วดังกล่าว ยังตรงกับหมายเลขผู้สมัครของพรรคเพื่อไทยด้วย

คุณหญิงสุดารัตน์ ระบุว่าสมุทรปราการเป็นเสมือนบ้านของพรรคเพื่อไทย ซึ่งเคยได้รับโอกาสและทำหน้าที่ดูแลพี่น้องประชาชนมาโดยตลอด ประชาชนหลายคนยืนยันว่าครั้งที่ผ่านมาได้ ตัดสินใจเลือกพรรคเพื่อไทย แต่ก็ไม่ได้เข้าไปทำหน้าที่ในสภาผู้แทนราษฎร ดังนั้นการเลือกตั้งครั้งนี้จึงเป็นโอกาสที่จะได้เห็นการเปลี่ยนแปลง โดยเฉพาะในมิติทางเศรษฐกิจปากท้องที่พี่น้องประชาชนได้สะท้อน ผ่านการพูดคุยว่า "ไม่ไหวแล้ว"

ขณะเดียวกันคุณหญิงสุดารัตน์ ยืนยันว่า การเลือกผู้สมัครจากพรรคเพื่อไทย ไม่ต้องกังวลถึงอุดมการณ์ ซึ่งที่ผ่านมาได้ยืนหยัดอยู่กับประชาชนมาตลอดทั้ง 3 ครั้งที่ได้รับการเลือกตั้ง จึงมั่นใจได้ว่า หากได้รับเลือกเป็นส.ส.จะไม่เปลี่ยนใจไปอยู่กับรัฐบาล

พร้อมยืนยันว่าการเลือกตั้งครั้งนี้จะเป็นเสมือนภาพสะท้อนทิศทางความต้องการ ที่อยากเห็นการเปลี่ยนแปลงโดยเฉพาะข้อเรียกร้องของนักเรียนนิสิตนักศึกษาประชาชนต่อการแก้ไขรัฐธรรมนูญ และหากนางสลิลทิพย์ ได้รับความไว้วางใจ ก็เปรียบได้กับสังคมที่อยากเห็นในสิ่งนั้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook