รวบหนุ่มวัย 40 ปี ข่มขืนลูกเลี้ยงนานร่วม 5 ปี จนตั้งท้อง

รวบหนุ่มวัย 40 ปี ข่มขืนลูกเลี้ยงนานร่วม 5 ปี จนตั้งท้อง

รวบหนุ่มวัย 40 ปี ข่มขืนลูกเลี้ยงนานร่วม 5 ปี จนตั้งท้อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กองปราบตามรวบหนุ่มวัย 40 ปี ข่มขืนลูกเลี้ยงนานร่วม 5 ปี ความแตกเพราะเด็กตั้งท้องได้ 4 เดือน

ตำรวจกองปราบปราม ร่วมกันจับกุม นายเก็ด (นามสมมติ) อายุ 40 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดเชียงใหม่ ที่ จ.101/2557 ลงวันที่ 11 มีนาคม 2557 ข้อหา “ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยขู่เข็ญด้วยประการใด ๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ หรือโดยทำให้ผู้อื่นนั้นเข้าใจผิดว่าตนเป็นบุคคลอื่น” โดยจับกุมได้ที่ หน้าร้านสะดวกซื้อ ต.เมืองนะ อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่

พฤติการณ์ สืบเนื่องมาจาก นายเก็ด (นามสมมติ) ซึ่งเป็นพ่อเลี้ยงของ ด.ญ.หน่อย (นามสมมติ) ได้อาศัยโอกาสที่แม่ของเด็กหลับ แอบใช้กำลังข่มขืนกระทำชำเรา ด.ญ.หน่อย จนสำเร็จความใคร่ และข่มขู่ห้ามไม่ให้เด็กบอกแม่ หลังจากนั้นผู้ต้องหาก็ได้ข่มขืนกระทำชำเราเรื่อยมาอีกหลายครั้ง

ต่อมาเมื่อวันที่ 15 สิงหาคม 2556 ด.ญ.หน่อย ได้ไปปรึกษาครูประจำชั้น เนื่องจากประจำเดือนไม่มาตามกำหนด และได้เล่าเรื่องที่ ตนถูกพ่อเลี้ยงข่มขืนกระทำชำเรามาตลอดให้ครูประจำชั้นฟัง ครูประจำชั้นจึงได้พา ด.ญ.หน่อย ไปที่บ้านพักเด็กและครอบครัว เพื่อปรึกษาเจ้าหน้าที่ และตรวจพบว่า ด.ญ.หน่อย ตั้งครรภ์ได้ 4 เดือน จึงได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์ ต่อพนักงานสอบสวน สภ.เชียงดาว และพนักงานสอบสวนได้รวบรวมพยานหลักฐานเพื่อออกหมายจับผู้ต้องหาในเวลาต่อมา

จนกระทั่งวันที่ 26 กรกฎาคม 2563 ชุดสืบสวนได้สืบสวนจนทราบว่า ผู้ต้องหานี้ได้หลบหนีมาพักอาศัยบริเวณ ต.เมืองนะ อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ จึงเข้าจับกุม

จากการสอบถามผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา โดยยอมรับว่าตนได้ก่อเหตุข่มขืนกระทำชำเรา ด.ญ.หน่อย ตั้งแต่ ปี พ.ศ.2551 – 2556 จริง เจ้าหน้าที่จึงนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.สารภี เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook