คลิปหลุดตำรวจ 3 นาย รุมกระทืบคนเมา รปภ.อยู่ในเหตุการณ์เผยความจริงอีกมุม

คลิปหลุดตำรวจ 3 นาย รุมกระทืบคนเมา รปภ.อยู่ในเหตุการณ์เผยความจริงอีกมุม

คลิปหลุดตำรวจ 3 นาย รุมกระทืบคนเมา รปภ.อยู่ในเหตุการณ์เผยความจริงอีกมุม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฉคลิปตำรวจ 3 นาย ใช้เท้าเตะเหยียบคนเมาระหว่างการจับกุม คนในเหตุการณ์เผยชายคนนี้คลุ้มคลั่งไล่ทำร้ายชาวบ้าน

(25 ก.ค.63) ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้มีการโพสต์คลิปแอบถ่ายที่เป็นภาพตำรวจ 3 นาย เข้าจับกุมชายวัยรุ่นที่มีอาการคลุ้มคลั่งและมีการทำร้ายร่างกายกัน พร้อมกับโพสต์ข้อความว่า "ผลงานของตำรวจ สน.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ รังสิตสามรุมหนึ่ง เข่าเหน็บคอ ล็อคกุญแจมือ เหยียบคอ เตะซ้ำ...!! คิดดีแล้วหรือที่ทำแบบนี้!! #ที่นี่รังสิต พี่เค้าขอเป็นกำลังใจให้หน่อยครับ คลิปนี้ เหมาะสำหรับผู้ชมที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป อาจมีภาพ เสียง หรือเนื้อหา ที่ไม่เหมาะสมด้านพฤติกรรม ความรุนแรง และการใช้ ภาษา ซึ่งต้องใช้วิจารณญาณในการรับชม" 

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่สอบถาม นายสมพงษ์ อายุ 63 ปี เจ้าหน้าที่ รปภ.ของหอพักแห่งหนึ่งในซอยรังสิต-ปทุมธานี 11ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ซึ่งเป็นสถานที่เกิดเหตุ เปิดเผยว่า เหตุการณ์ครั้งนี้เกิดขึ้นเวลาประมาณ 04.00 น.วันที่ 24 กรกฎาคม 2563 เมื่อมีชายคนหนึ่งซึ่งมีอาการคลุ้มคลั่งอยู่หน้าหอพักและเดินไปมา ทำร้ายคนที่เดินไปมาบริเวณทางเข้าหอพักจนเกิดการชกต่อยกัน ก่อนจะปรี่เข้ามาจะทำร้ายตนเองที่ปฏิบัติหน้าที่ รปภ.ของหอพัก รวมทั้งจะทำร้ายแม่บ้านผู้หญิงอีกคน จนจึงหยิบกระบองไว้ป้องกันตัวและพาแม่บ้านหญิงไปอยู่ในที่ปลอดภัยโดยการหลบมุม พร้อมประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ เพื่อเข้าระงับเหตุ โดยเวลาผ่านไปไม่นานเจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางมาถึงและพยายามจับกุมตัวชายที่คลุ้มคลั่งไม่สามารถควบคุมสติอารมณ์ได้ จนเกิดการต่อสู้กันโดยชายดังกล่าวได้ข่วนเข้าที่ใบหน้าของตำรวจจนเกิดการปลุกปล้ำกัน ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะ

พ.ต.อ.ณัฐ พรหมเทพ ผกก.สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ เปิดเผยว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นคือวันเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งมีชายเมาสุราคลุ้มคลั่งก่อความเดือดร้อนรำคาญ หลังรับแจ้งเจ้าหน้าที่สายตรวจจึงเดินทางไปตรวจสอบเพื่อระงับเหตุ เมื่อเดินทางไปถึงจึงมีการกระทบกระทั่งกันโดยชายดังกล่าวได้ทำร้ายเจ้าหน้าที่ตำรวจขณะจับกุมมีการต่อสู้กัน ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะจับตัวได้และคุมตัวมาที่ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ เพื่อสงบสติอารมณ์กระทั่งรุ่งเช้าได้มีการเปรียบเทียบปรับไป 100 บาท ในข้อหาประพฤติวุ่นวาย    

กระทั่งผู้ก่อเหตุได้กลับไปได้รับบาดเจ็บและเดินทางไปรักษาตัวที่ รพ. กระทั่งเย็นวันที่ 24 กรกฎาคม 2563 มารดาของผู้ได้รับบาดเจ็บได้เดินทางมาแจ้งความกับพนักงานสอบสวนหลังลูกชายได้รับบาดเจ็บ และเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งความไว้และเดินทางไปเยี่ยมผู้ได้รับบาดเจ็บที่โรงพยาบาลทันที และมีการทำตามขั้นตอนของกฏหมายและมีการนัดสอบปากคำมารดาผู้ได้รับบาดเจ็บ และยืนยันว่าจะมีการให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย โดยผู้บังคับบัญชามีการสั่งการให้ตั้งคณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริงและมีผลแจ้งให้ทราบภายใน 3 วัน ซึ่งใครผิดต้องว่าไปตามผิดไม่มีการเข้าข้างฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง สำหรับการจับกุมคนร้ายมีขั้นตอนการจับกุมอยู่แล้วจากเบาไปหาหนักซึ่งเป็นขั้นตอนของกฏหมาย ส่วนภาพที่ปรากฏในคลิปขอตรวจสอบก่อนเพราะเป็นแค่บางส่วนของเหตุการณ์

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook