ไฟลุกมากแม่ "อุ้ม ลักขณา" มากับบิกินี่ตัวจิ๋วสุดเซ็กซี่ พาหัวใจสั่นไหว

ไฟลุกมากแม่ "อุ้ม ลักขณา" มากับบิกินี่ตัวจิ๋วสุดเซ็กซี่ พาหัวใจสั่นไหว

ไฟลุกมากแม่  "อุ้ม ลักขณา" มากับบิกินี่ตัวจิ๋วสุดเซ็กซี่  พาหัวใจสั่นไหว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อุ้ม ลักขณา ขอทวงบัลลังก์ความเซ็กซี่กับทริปทะเลภูเก็ตโชว์หุ่นแซ่บทำทะเลลุกเป็นไฟกับบิกินี่ตัวจิ๋วสีส้มสดใสโชว์หน้าท้องแบนราบสุดนวลเนียน สาวๆ หลายคนเห็นแล้วยังมองตาไม่กระพริบเลยทีเดียว อากาศที่ว่าร้อนแรงยังต้องพ่ายแพ้ใหกับความแซ่บของแม่นะจ๊ะ 

คุณแม่ลูกหนึ่งสุดเซ็กซี่ยกให้คนนี้ยืนหนึ่งไปเลยกับ อุ้ม ลักขณา คุณแม่คนสวยของ น้องดิสนีย์ ภรรยาสุดที่รักของ บอล กฤษณะ ด้วยรูปร่างของเธอทำหลายๆ คนทึ่งมาแล้ว เพราะหุ่นหลังคลอดของ แม่อุ้ม นั้นเข้าที่เร็วมากๆ ไม่เหมือนคุณแม่เพิ่งคลอดเลยจริงๆ เป็นเพราะ อุ้ม ออกกำลังกายอย่างต่อเนื่องจึงทำให้สัดส่วนกลับมาฟิตแอนด์เฟิร์ม มีกล้ามท้องทำให้เห็นพอและได้กลิ่นอายของความเซ็กซี่เบาๆ เมื่อยามได้สวมใส่บิกินี่ 

ส่องชัดๆ ได้จากทริปภูเก็ตของ อุ้ม ลักขณา ที่จัดเซ็ทบิกินีสีสันสดใสมาทำให้ทะเลเดือดปุดๆ นอกจากชุดจะแซ่บแล้ว หุ่นของแม่ยังแซ่บมากกว่าหลายเบอร์มากๆ ด้วย เพราะบิกินี่นี้ทั้งแหวกทั้งเว้าอวดหุ่นเป๊ะให้เห็นแบบเต็มๆ ตา เรียกว่าร้อนแรงแสงแดดยังพ่ายแพ้ไปเลยจ้า

ใครอยากหุ่นดีหุ่นเป๊ะแบบนี้ต้องออกกำลังกายและมีวินัยอย่างจริงจังอย่าง อุ้ม ลักขณา นะจ๊ะ รับรองว่าบิกินี่ ชุดว่ายน้ำแบบไหนแม่ก็เอาอยู่จ้า 

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ ไฟลุกมากแม่ "อุ้ม ลักขณา" มากับบิกินี่ตัวจิ๋วสุดเซ็กซี่ พาหัวใจสั่นไหว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook