รวบผัวเมียลักถังแก๊สขาย อ้างหาค่าเทอมให้ลูก

รวบผัวเมียลักถังแก๊สขาย อ้างหาค่าเทอมให้ลูก

รวบผัวเมียลักถังแก๊สขาย อ้างหาค่าเทอมให้ลูก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

2 ผัวเมียช่างก่อสร้างได้รับผลกระทบพิษโควิด-19 ต้องตกงาน ออกตะเวนลักถังแก๊สขายร้านของเก่า อ้างหาเงินส่งค่าเทอมลูก

วานนี้(17 พ.ค.)พ.ต.ต.ชัยณรงค์ จิตต์สุนทร สว.สส.สภ.เมืองพัทยา ร.ต.อ.ดอกรัก สายโรจน์ รอง สว.สส.สภ.เมืองพัทยา พร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ได้นำกำลังไปจับกุมตัวผู้ก่อเหตุร่วมกันลักทรัพย์ คือนายยนต์ อายุ 44 ปี และ น.ส.สาคร อายุ 36 ปี ที่ห้องพักย่านจอมเทียน สืบเนื่องมาจากเมื่อวันที่ 11 กรกฎาคม ที่ผ่านมาได้เกิดเหตุคนร้ายขโมยถังแก๊สขนาด 15 กิโลกรัม จำนวน 2 ถัง เหตุเกิดที่ร้านหย่องจ๋า อาหารตามสั่ง ภายในซอยพัทยา 9 ติดกับ สภ.เมืองพัทยา

โดยผู้เสียหายได้เดินทางเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวนแล้ว กระทั่งวันที่ 17 กรกฎาคม ช่วงเช้า ได้มีผู้เสียหาอีกรายได้เดินทางเข้าแจ้งความว่าถูกคนร้ายเข้าไปลักขโมยถังแก๊สขนาด 15 กิโลกรัมจำนวน 1 ถัง เหตุเกิดที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ริมถนนพัทยาสายสอง ซึ่งผู้เสียหายได้นำกล้องวงจรปิดมามอบไว้ให้เป็นหลักฐาน เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนจึงลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุหาเบาะแสคนร้าย โดยตรวจสอบกล้องบริเวณที่เกิดเหตุตลอดเส้นทางการหลบหนี จนพบว่าผู้ก่อเหตุเป็นคนเดียวกัน

สอบถามทั้งสองให้การรับสารภาพว่าได้ก่อเหตุจริง โดยให้ฝ่ายสามีขับขี่จยย.มาจอดคร่อมรถรอใกล้เป้าหมายที่เล็งไว้ แล้วฝ่ายภรรยาได้มุดเข้าไปยกถังแก๊สออกมาขึ้นรถที่สามีจอดรอก่อนขับขี่หลบหนีไป และได้นำถังแก๊สไปขายยังร้านรับซื้อ ขายฝาก ของเก่าแห่งหนึ่ง ในราคาถังละ 800 บาท ส่วนสาเหตุที่ทำไปนั้นเพราะก่อนหน้านี้ได้ทำงานก่อสร้างแต่ถูกผู้รับเหมาเบี้ยวค่าแรง ทั้งยังมาเจอพิษโควิ 19 จนต้องตกงานขาดรายได้ ที่จะส่งเสียลูก 2 คน จึงตัดสินใจก่อเหตุเพื่อหาเงินมาส่งค่าเทอมให้กับลูก

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกระบวนการทางกฎหมายต่อไป นอกจากนนี้พ.ต.ต.ชัยณรงค์ จิตต์สุนทร สว.สส.สภ.เมืองพัทยา ยังฝากเตือนพี่น้องประชาชน พ่อค้าแม่ค้า ผู้ประกอบการร้านค้าต่างๆ ที่มีถังแก๊ส รวมไปถึงทรัพย์สินมีค่าอื่นๆ ควรมีการป้องกันให้ดีกว่าปกติ เนื่องจากช่วงนี้เศรษฐกิจไม่สู้ดี ทำให้อาจมีผู้ไม่หวังดีประสงค์ต่อทรัพย์สินเข้ามาก่อเหตุได้

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ รวบผัวเมียลักถังแก๊สขาย อ้างหาค่าเทอมให้ลูก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook