"มิน พีชญา" สุดแฮปปี้ รัก "โอ๊ต พิทักษ์" 4 ปี เรียบง่ายแต่อบอุ่น
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/1642/8210678/ddd.jpg"มิน พีชญา" สุดแฮปปี้ รัก "โอ๊ต พิทักษ์" 4 ปี เรียบง่ายแต่อบอุ่น

    "มิน พีชญา" สุดแฮปปี้ รัก "โอ๊ต พิทักษ์" 4 ปี เรียบง่ายแต่อบอุ่น

    2020-07-18T13:06:33+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    เรียกว่าแฮปปี้สุดๆ สำหรับคู่ของนางเอกสาว มิน-พีชญา วัฒนามนตรี และแฟนหนุ่มนักธุรกิจ โอ๊ต พิทักษ์ ที่ล่าสุดก็เพิ่งมีโมเมนต์หวานๆ ออกมาให้แฟนๆ ได้ยิ้มตามในวันพิเศษวันเกิดของฝ่ายชาย ที่สาวมินก็เซอร์ไพรส์เตรียมเค้กเอาไว้ให้ฝ่ายชาย พร้อมกับอวยพรสุดหวานลงในอินสตาแกรม

    ล่าสุดได้เจอสาวมินในงาน "The Sound of Happiness ฟัง x เล่า = ความสุข" เลยต้องคว้าตัวสาวมินมาพูดคุยถึงความรักในตอนนี้ และอัพเดทผลงานกันสักหน่อย

    มิน เผยว่า "วันเกิดพี่โอ๊ตก็คุยเรื่องตลาดหุ้น (หัวเราะ) ส่วนเค้กเราก็เตรียมไว้ให้เขาที่ร้านอาหาร เราก็ตั้งใจเตรียมไว้เป็นวันเกิดเขาเราก็พิเศษจากวันธรรมดาขึ้นมาหน่อยซึ่งเขาเองเขาบอกว่าอยากให้ทุกอย่างเรียบง่าย ไม่ต้องมีอะไร แต่เราก็นิดนึงเดี๋ยวจะปกติไป"

    "ก่อนถึงวันเกิดเขาเราก็ถามเขาตรงๆ เลยว่าปีนี้อยากชวนเพื่อนๆ มากินข้าวกันไหม เขาก็บอกว่าอยากให้เรียบง่ายที่สุดเพราะเพื่อนงานยุ่งแล้ว แต่พอเขาเห็นเราเตรียมเค้ก เตรียมอะไรไว้ให้เขาก็ดีใจแหละเพราะเขาไม่ได้คาดหวังอะไรอยู่แล้วพอได้รับเขาก็ดีใจค่ะ ส่วนของขวัญถามว่ามีอะไรให้เขาเราก็มีให้ค่ะ แต่ก็อาจจะไม่ได้บอกใครว่าเป็นอะไรค่ะ"

    "แล้วก็อวยพรเขาในเรื่องของขอให้ประสบความสำเร็จในทุกสิ่งที่ตั้งใจ ขอให้สุขภาพแข็งแรงค่ะ  ตอนนี้เราสองคนก็คบกันมา 4 ปีแล้วค่ะ ไวมากทุกอย่างแฮปปี้ดี เขาทำงานเยอะ มินเองก็ทำงานเยอะพอกันแต่เราก็มีเวลาให้กันปกติ เรียบๆ ง่ายๆ อบอุ่น ไม่ได้หวือหวาอะไร เราใช้ชีวิตปกติ"

    "สำหรับเรื่องแต่งงานตอนนี้ยังไม่ได้คิดอะไรเลย แต่ถ้ามีก็จะได้เฉลิมฉลองกันไป แต่ไม่มีแบบปุ๊บปั๊บรับโชคแน่นอน เราก็ไม่รู้อนาคตหรอกเราก็อยู่กับปัจจุบันดีที่สุดค่ะ"

    "ส่วนเรื่องผลงานเดี๋ยวมินจะมีภาพยนตร์หนึ่งเรื่อง และละครอีกหนึ่งเรื่อง แต่ขออุบไว้ก่อน ตอนนี้ก็ทุ่มให้กับสองเรื่องนี้ถ่ายทุกวันเลยยังไงก็ฝากติดตามด้วยค่ะคงได้เห็นกันเร็วๆ นี้ให้หายคิดถึงเนาะ"

     

    อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "มิน พีชญา" สุดแฮปปี้ รัก "โอ๊ต พิทักษ์" 4 ปี เรียบง่ายแต่อบอุ่น

    ขอขอบคุณ

    ภาพ :minpechaya