ไม่ฉลาดแล้วยังโชว์ฉลาด! "ใหม่ สุคนธวา" จัดหนักเกรียนคีย์บอร์ด ด่ากราดหยาบคาย

ไม่ฉลาดแล้วยังโชว์ฉลาด! "ใหม่ สุคนธวา" จัดหนักเกรียนคีย์บอร์ด ด่ากราดหยาบคาย

ไม่ฉลาดแล้วยังโชว์ฉลาด! "ใหม่ สุคนธวา" จัดหนักเกรียนคีย์บอร์ด ด่ากราดหยาบคาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอาแฟนๆ บางคนที่ติดตามคุณแม่ป้ายแดง ใหม่ สุคนธวา แฮปปี้ไปตามๆ กัน เพราะก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้เผยในอินสตาแกรม @maisukhon ว่าฝันเห็นงูออกลูกในน้ำ 3 ตัว ทำให้แฟนๆ นำฝันไปตีเป็นเลขเด็ดและโป๊ะเชะถูกรางวัลเลขท้าย 2 ตัว 53 และส่งข้อความมาขอบคุณสาวใหม่ที่นำฝันมาแชร์ให้ได้โชค ซึ่งสาวใหม่ก็ออกตัวว่าเรื่องนี้เธอจะไม่ยุ่งและไม่ได้สนับสนุนให้คนงมงายแต่ก็ยินดีกับโ๙คและบุญของทุกๆ คนด้วย

แต่เรื่องเกือบจะแฮปปี้เอ็นดิ้งแต่กลับมีเรื่องราวมากวนอกกวนใจคุณแม่เมื่อมีเกรียนคีย์บอร์ดเข้ามาคอมเมนต์ด่ากราดสาวใหม่ อาทิ "-ึงคิดว่าคนอื่นโง่จนหมดหรือไง, -ูจะตามไปจับมึง ฯ จนเจ้าตัวขอแคปข้อความดังกล่าวมาโพสต์อินสตาแกรมและชี้แจงยาวเหยียดว่า 

"#อย่าหาว่าแม่สอน #อย่าทำให้แม่ท้องรมณ์เสีย #หัดอ่านเยอะๆ ค่ะ #แม่ไม่แรงแม่แค่ตรง "ฟังไม่ได้ศัพท์จับไปกระเดียด" เดี๋ยวๆ จะมาตามจับดิฉันเพื่อ?
ดิฉันไม่ได้เล่นหวยใต้ดิน หรือแม้แต่กระทั่งสลากกินแบ่งรัฐบาลอย่างถูกต้องเลยค่ะ และไม่ได้ชักชวนหรือมอมเมาใครด้วย เกิดมาไม่มีดวง ไม่เคยเล่นค่ะ เงินจะได้มาเพราะทำมาหากินด้วยหยาดเหงื่อค่ะ แค่ได้เลขอะไรมาจากการทำบุญ หรือไปช่วยคนลำบากมาแล้วเขาให้เลขมา หรือแม่ท้องฝันอะไรมา ก็มาเล่า เพื่อบอกบุญคนเท่านั้นค่ะ"

"ดิฉันไม่มีส่วนได้ส่วนเสีย แค่เป็นสะพานบุญ เลขที่คุณเห็น ไม่ใช่การแทงใต้ดินหรือแอบเล่นการพนันอะไรทั้งสิ้น แหกตาอ่านที่ดิฉันลงไปบ้างค่ะ อย่าโชว์ความฉลาดน้อยในที่สาธารณะ แล้วอย่าด่าคนอื่นแบบไม่ได้อ่านแบบนี้ค่ะ ไม่ฉลาดแล้วยังโชว์ฉลาดอีก แถวบ้านเรียก อ่านเยอะๆ จะได้รู้เรื่อง! แบบนี้เขาเรียกว่า ฟังไม่ได้ศัพท์จับไปกระเดียด อ่อ...แล้วอีกเรื่อง ที่บ้านไม่ได้สอนให้ใช้คำพูดดีๆ กับคนอื่นเหรอคะ? สำเนียงส่อภาษา กริยาส่อสกุลมากๆ ใช้ภาษาและคำได้ต่ำสะท้อนให้เห็นถึงนิสัยคุณเองมากๆ"

"ขอโทษนะคะ ถ้าจะพูดคำหยาบ ไปพูดกับคนอื่นและที่อื่นค่ะ เพราะ พ่อ แม่ และตระกูล "เกิดนิมิตร" ไม่เคยสอนให้ลูกพูดคำหยาบแม้แต่ครั้งเดียว มึง กู ยังไม่เคยได้ยินจากปากพ่อแม่ และดิฉันก็ไม่เคยพูดเลยค่ะ หยาบสุดในตระกูลดิฉัน คือคำว่า "แก" ค่ะ พูดว่าแกยังต้องขอโทษคนในครอบครัวเลย กรุณาเก็บคำพูดไว้ใช้กับคนพันธ์เดียวกันนะคะ แนะนำเอาบุญนะคะ หัดเข้าวัดบ้างค่ะ จิตจะได้สูง อยู่เหนือปากและอารมณ์ #เป็นดาราไม่ใช่จะมาโดนด่ากันง่ายๆนะคะ #ดาราไม่ใช่ขยะกระโถน #เอาสติมาคุยกันค่ะ #ฟาดมาฟาดกลับ *ขออนุญาตบล็อกและลบเม้นท์คุณนะคะ เพราะไม่จรรโลงสายตาคนอื่น"

หลังจากนั้นก็มีแฟนๆ เข้ามาแสดงความคิดดเห็นและโจมตีไปยังเกรียนคีย์บอร์ดนั้นแบบนับไม่ถ้วน

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ ไม่ฉลาดแล้วยังโชว์ฉลาด! "ใหม่ สุคนธวา" จัดหนักเกรียนคีย์บอร์ด ด่ากราดหยาบคาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook