แม่ได้ยินเสียงลูกชายบอกเลิกแฟนหนุ่ม ออกมาดูอีกทีแทบช็อกเจอศพลูก
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/1641/8206814/kill.jpgแม่ได้ยินเสียงลูกชายบอกเลิกแฟนหนุ่ม ออกมาดูอีกทีแทบช็อกเจอศพลูก

    แม่ได้ยินเสียงลูกชายบอกเลิกแฟนหนุ่ม ออกมาดูอีกทีแทบช็อกเจอศพลูก

    2020-07-13T10:20:26+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    หนุ่มใหญ่วัย 47 ปี นอนจมกองเลือดหน้าบ้านแม่ หลังบอกเลิกแฟนหนุ่ม อีกฝ่ายลั่น "เมื่อกูไม่ได้ คนอื่นก็ไม่ต้องได้" ก่อนใช้ขวานจามที่ศีรษะ ใบหน้า สมองเละ

    ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วานนี้ (12 ก.ค.) เวลา 20.30 น. ร.ต.อ นพคุณ เสือนอก รอง สว.(สอบสวน) สภ.อำเภอหนองบัวระเหว จังหวัดชัยภูมิ รับแจ้งว่ามีเหตุฆาตกรรมภายในบ้านพักหลังหนึ่ง บ้านปากค่ายช่องแมว หมู่ที่ 2 ตำบลหนองบัวระเหว อำเภอหนองบัวระเหว จังหวัดชัยภูมิ

    ที่เกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิต นายทองใส อายุ 47 ปี ไม่สวมเสื้อ สวมกางเกงยีนขายาว สภาพถูกขวนจามเข้าที่ศีรษะและใบหน้าหลายแผล จนสมองกระจายไปทั่วบริเวณเกิดเหตุ นอนจมกองเลือดอยู่บริเวณแคร่ไม้ไผ่หน้าบ้าน ใกล้กันยังพบขวานและค้อนปอนด์ พร้อมกับท่อนไม้เปื้อนเลือดตกอยู่ ส่วนผู้ก่อเหตุทราบเพียงชื่อเล่น แอ็ด โนนเปลือย ได้หลบหนีไปหลังก่อเหตุ

    สอบถามไปยัง นายสมัย พี่ชายผู้ตาย เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุผู้เสียชีวิตและผู้ก่อเหตุ ซึ่งเป็นคู่รักกัน แต่ฝ่ายผู้เสียชีวิตนั้นมีครอบครัวอยู่แล้ว วันนี้ทั้ง 2 คนได้มาต่อเติมบ้านหลังเกิดเหตุให้กับแม่ จนถึงเวลา 17.00 น. หลังเสร็จงานต่อเติมบ้านแล้ว ทั้ง 2 คน ได้ตั้งวงนั่งดื่มเหล้าอยู่ด้วยกันบริเวณแคร่หน้าบ้าน

    ด้าน นางบุญทา แม่ผู้เสียชีวิต เล่าว่า ประมาณ 2 ทุ่มเศษ แม่ได้ยินเสียงทั้งคู่เกิดมีปากเสียงกัน แต่แม่ไม่ได้เอะใจอะไร และได้ยินเสียงเหมือนผู้ตายขอบอกเลิกกับอีกฝ่าย แต่อีกฝายไม่ยอมเกิดการทะเลาะกันอย่างรุนแรง และมีเสียงพูดว่า "เมื่อกูไม่ได้ คนอื่นก็ไม่ต้องได้" ก่อนจะมีเสียงทุบอะไร ซึ่งตอนแรกนึกว่าเสียงฆ่าไก่เพื่อทำกิน จนผ่านไปเสียงนั้นได้เงียบไป แม่จึงออกมาดู ก็พบลูกชายของตนนอนจมกองเลือดอยู่หน้าบ้าน    

    ทั้งนี้ ร.ต.อ นพคุณ เสือนอก รอง สว. (สอบสวน) สภ.อำเภอหนองบัวระเหว จังหวัดชัยภูมิ ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบในที่เกิดเหตุพร้อมกับชุดสืบสวน สภ.อำเภอหนองบัวระเหว ก่อนที่จะสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ ก่อนนำร่างผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรที่ รพ.อำเภอหนองบัวระเหว ก่อนที่จะได้ส่งตำรวจชุดสืบสวนลงพื้นที่ติดตามหาตัวผู้ก่อเหตุมาสอบสวนหาสาเหตุการณ์ก่อเหตุในครั้งนี้ เบื้องต้น ตั้งข้อหาฆ่าผู้อื่นถึงกับเสียชีวิต ดำเนินตามกฎหมายหมายต่อไป