เปิดโพสต์สุดท้ายเสี่ยเจ้าของร้านเฟอร์นิเจอร์ ก่อนยิงตัวตายพร้อมเมีย

เปิดโพสต์สุดท้ายเสี่ยเจ้าของร้านเฟอร์นิเจอร์ ก่อนยิงตัวตายพร้อมเมีย

เปิดโพสต์สุดท้ายเสี่ยเจ้าของร้านเฟอร์นิเจอร์ ก่อนยิงตัวตายพร้อมเมีย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดไทม์ไลน์เสี่ยร้านเฟอร์นิเจอร์ ยิงต้วตายพร้อมเมีย โพสต์ครั้งแรกและเป็นครั้งสุดท้ายของชีวิต

ความคืบหน้าเหตุเศร้าสลด จากพิษเศรษฐกิจ เมื่อ นายสมศักดิ์ อายุ 55 ปี ใช้อาวุธปืนยิง นางณัฐริกา อายุ 60 ปี และยิงตัวเองตายตาม ที่ห้องนอนภายในร้านเฟอร์นิเจอร์ของตนเอง ริมถนนเพชรเกษม ฝั่งตรงข้ามโรงเรียนหาดใหญ่วิทยาลัย เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จ.สงขลา และญาติไปพบศพเมื่อช่วงเช้าของวันนี้โดยคาดว่ามีสาเหตุมาจากความเครียดเรื่องธุรกิจที่ประสบปัญหาจากเศรษฐกิจและกลายเป็นหนี้

ล่าสุด จากการตรวจสอบไทมไลน์ ของแอปพลิเคชั่นไลน์ ของนายสมศักดิ์ ซึ่งได้โพสต์ไว้เมื่อวันที่ 1 ก.ค. ที่ผ่านมา โดยมีข้อความว่า “เงินน่ะ ทุกคนก็หามาด้วยความลำบากทั้งนั้น ถ้าเขาเมตตาเมื่อยามเราเดือดร้อน จงอย่าเนรคุณเขา มีมากหรือน้อยก็แบ่งคืนให้เขาเถอะ เพราะเรานั้นรู้อยู่แก่ใจดีที่สุดว่า เรามีกินหรือไม่มีกิน อดจริงหรือเหนียวหนี้”

ซึ่ง พนักงานที่ร้าน บอกว่า ปกติ นายสมศักดิ์ ไม่เคยโพสต์อะไรเลย และเป็นการโพสต์ไทม์ไลน์ครั้งแรกและครั้งสุดท้าย โดยหลายคนตั้งข้อสังเกตว่า ข้อความที่นำมาโพสต์เป็นไปได้ว่าอาจจะเกิดอาการน้อยใจ หรือท้อแท้ที่เคยช่วยคนอื่นยืมเงินแต่เมื่อตัวเองมีปัญหากลับไม่มีใครช่วยเหลือหรือจริงใจ

พนักงานชายคนหนึ่ง บอกว่า เจ๊ณัฐ เป็นคนดี รักลูกน้องมีอะไรก็แบ่งปัน ส่วนเฮียศักดิ์ เป็นคนอารมณ์ร้อนแต่ขึ้นเร็วแป๊ปเดียวก็หาย โดยก่อนหน้านี้ 1 อาทิตย์ ทั้งคู่เครียดมาก จนเจ๊ณัฐซูบผอมอย่างเห็นได้ชัดและถึงขั้นล้มป่วยต้องเข้าโรงพยาบาล

และเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาเฮียศักดิ์เพิ่งเรียกประชุมลูกน้องบอกว่าจะปิดสาขาถนนสามสิบเมตร ให้เหลือเพียงสาขาหน้า ญ.ว.สาขาเดียว โดยบอกว่าธุรกิจไปไม่ไหวและเป็นหนี้มาก หากใครหางานอื่นได้ก็ให้ไปหางานอื่นทำ กระทั่งมาเกิดเหตุร้ายขึ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook