Sanook คลุกข่าวเช้า 3 ก.ค. 63 คนบันเทิงร่วมไว้อาลัย "คุณพ่อของแต้ว ณฐพร"- เหมืองหยกในเมียนมาถล่ม

Sanook คลุกข่าวเช้า 3 ก.ค. 63 คนบันเทิงร่วมไว้อาลัย "คุณพ่อของแต้ว ณฐพร"- เหมืองหยกในเมียนมาถล่ม

Sanook คลุกข่าวเช้า 3 ก.ค. 63 คนบันเทิงร่วมไว้อาลัย "คุณพ่อของแต้ว ณฐพร"- เหมืองหยกในเมียนมาถล่ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อัปเดตข่าวสารยามเช้า ประจำวันศุกร์ที่ 3 กรกฎาคม 2563 ติดตามข่าวสารต่างๆ ล่าสุด คนบันเทิงร่วมไว้อาลัย "คุณพ่อณรงค์" พ่อนางเอกสาว "แต้ว ณฐพร” ส่งกำลังใจให้เต็มเปี่ยม, เหมืองหยกในเมียนมาถล่ม คนงานเสียชีวิตไม่ต่ำ 100 ศพ สูญหายจำนวนมาก,ยิงโหดเหมือนโกรธแชมป์! เรือใบ กระหน่ำรัวหงส์เละ 4-0 ศึกพรีเมียร์ลีก

สามารถติดตามอ่านและใช้บริการกดฟังเสียงอ่านข่าว หรือเนื้อหาต่างๆ บนเว็บไซต์ Sanook โดยสังเกตสัญลักษณ์รูปลำโพง แล้วให้ระบบ AI อ่านเนื้อหาให้ฟังได้อีกด้วย อย่าลืมติดตามฟังจนจบนะคะ

  • คนบันเทิงร่วมไว้อาลัย "คุณพ่อณรงค์" พ่อนางเอกสาว "แต้ว ณฐพร” ส่งกำลังใจให้เต็มเปี่ยม

บรรยากาศในงานพิธีรดน้ำศพ พล.อ.ต.ณรงค์ เตมีรักษ์ คุณพ่อของนางเอกสาว แต้ว ณฐพร ณ ศาลาบุพการีอนุสรณ์ วัดพระศรีมหาธาตุวรมหาวิหาร (บางเขน) เป็นไปอย่างโศกเศร้า มีคนในวงการเดินทางมาร่วมไว้อาลัยอย่างต่อเนื่อง รวมถึงคนสนิทข้างกายคนสำคัญอย่าง ประณัย พรประภา ขณะที่นักร้องสาว ลิซ่า BLACKPINK ได้ส่งพวงหรีดร่วมไว้อาลัย คุณพ่อแต้ว ณฐพร ด้วย ทั้งนี้้คนในครอบครัวเตมีรักษ์ ได้เล่าถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า คุณพ่อของแต้วได้เดินไปดันรถบริเวณด้านท้ายรถเพื่อเคลื่อนรถ แต่รถกลับไหลมากระแทกบริเวณกระดูกเชิงกราน ทำให้ภายในได้รับการกระทบกระเทือนอย่างมาก และส่งผลให้มีเลือดออกค่อนข้างมาก พร้อมขอบคุณทุกๆ คนที่ส่งกำลังใจให้กับครอบครัวด้วย

โดยพิธีสวดพระอภิธรรมจะมีขึ้นตั้งแต่วันที่ 2 กรกฎาคมนี้ จนถึงวันที่ 4 กรกฎาคม ก่อนจะหยุดพักสวด 2 คืนในวันอาสาฬหบูชา และ วันเข้าพรรษา และจะมีพิธีสวดอภิธรรมอีกครั้งในวันที่ 7-12 กรกฎาคม โดยวันที่ 13 กรกฎาคมจะมีพิธีพระราชทานเพลิงศพ ณ เมรุ 1 ศาลาทักษิณาประดิษฐ์ วัดพระศรีมหาธาตุวรมหาวิหาร (บางเขน)

  • เหมืองหยกในเมียนมาถล่ม คนงานเสียชีวิตไม่ต่ำ 100 ศพ สูญหายจำนวนมาก

เมื่อวานนี้มีรายงานข่าวจากรัฐคะฉิ่น ประเทศเมียนมาว่าเกิดเหตุดินถล่มลงมาบริเวณเหมืองหยก ที่หมู่บ้านห้วยข่า รัฐคะฉิ่น ทำให้คนงานที่กำลังขุดดินในเขตสัมปทานที่มีเขาสูง สูญหายไปกับดินโคลนหลายร้อยคน โดยก่อนเกิดเหตุมีฝนตกลงตลอดทั้งคืน จนถึงรุ่งเช้า ทำให้เกิดดินสไลด์ถล่มลงในแอ่งน้ำกลางหุบเขา จนกลายเป็นมวลน้ำขนาดใหญ่พัดร่างคนงานลงไปในน้ำโคลน

เจ้าหน้าที่ทางการเมียนมา ทั้งทหาร ตำรวจ และหน่วยกู้ภัย ช่วยกันค้นหาศพล่าสุดยอดผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์นี้พุ่งไปถึง 125 รายแล้ว โดยส่วนใหญ่เป็นผู้ชาย การดำเนินการค้นหาเป็นไปค่อนข้างยากลำบาก เพราะไม่สามารถใช้อุปกรณ์ขนาดใหญ่สำหรับปฎิบัติการกู้ภัยได้

ล่าสุดมีคลิปนาทีมรณะ ซึ่งตำรวจท้องถิ่นให้ข้อมูลกับสำนักข่าวซินหัวว่าเป็นที่น่าหวาดกลัวว่ามีคนงานหลายร้อยรายถูกดินถล่มกลบฝังในช่วงเวลาดังกล่าว โดยยังไม่มีรายงานตัวเลขผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตทั้งหมดอย่างแน่ชัด

  • ยิงโหดเหมือนโกรธแชมป์! เรือใบ กระหน่ำรัวหงส์เละ 4-0 ศึกพรีเมียร์ลีก

การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2019-20 “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รองจ่าฝูง เปิดสนามเอติฮัด สเตเดียม รับการมาเยือนของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล แชมป์ประจำซีซั่นนี้

ในครึ่งแรกการแข่งขันดำเนินไปจนถึงนาทีที่ 25 แมนฯ ซิตี้ได้จุดโทษ ขึ้นนำ 1-0 จากนั้นนาทีที่ 29 แมน ฯ ซิตี้เกือบได้เม็ดสอง กระทั่งนาทีที่ 35 แมน ฯ ซิตี้ หนีเป็น 2-0 ต่อเนื่องอีก 10 นาที แมนฯ ซิตี้ทิ้งห่างเป็น 3-0 ทำให้จบครึ่งแรกแมนฯ ซิตี้นำลิเวอร์พูล 3-0

การแข่งขันในครึ่งหลังนาทีที่ 48 แมนฯ ซิตี้เกือบได้ประตูเพิ่ม จากนั้นนาทีที่ 50 แมนฯ ซิตี้โต้กลับเร็ว มีลุ้นแต่ยังไม่ได้ประตู ถึงนาทีที่ 66 แมนฯ ซิตี้ทิ้งไปไกลเป็น 4-0 ช่วงทดเวลานาทีสุดท้ายเจ้าบ้านเกือบจะได้ประตูปิดกล่อง แต่ไม่ได้เพราะโดนจับแฮนด์บอล จบเกม แมนฯ ซิตี้เปิดบ้านถล่ม ลิเวอร์พูล แชมป์ลีกฤดูกาลนี้ไปได้ 4-0

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook