สลด ยายมีอาการหลงๆ ลืมๆ เฝ้าศพสามีขึ้นอืดตายมา 3 วัน

สลด ยายมีอาการหลงๆ ลืมๆ เฝ้าศพสามีขึ้นอืดตายมา 3 วัน

สลด ยายมีอาการหลงๆ ลืมๆ เฝ้าศพสามีขึ้นอืดตายมา 3 วัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยายวัย 80 ปี มีอาการหลงๆ ลืมๆ ไม่รู้ว่าสามีวัย 84 ปี ตายแล้ว นั่งเฝ้าศพขึ้นอืดตายมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 วัน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (13 มิ.ย.) ที่ จ.นครนายก ร.ต.อ.ธนะรัชน์ กำเนิดดี รอง สว. ( สอบสวน ) สภ.บ้านนา  จ.นครนายก ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตที่บ้านหลังหนึ่ง หมู่ 12 บ้านโคกมะขาม ต.บ้านพร้าว อ.บ้านนา จ.นครนายก จึงเดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านแบบเพิงพักชั้นเดียวสภาพเก่าบนเตียงไม้พบผู้เสียชีวิตทราบชื่อ นายทองแสง อายุ 84 ปี สภาพศพนอนหงายขึ้นอืดมีหนอนไต่ตามลำตัว ส่งกลิ่นเหม็นคละคลุ้ง ตรวจสอบไม่พบร่องรอยของการต่อสู้หรือถูกทำร้าย เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 วัน ข้างศพมี นางน้ำวล อายุ 80 ปี ภรรยามีอาการหลงๆ ลืมๆ  พูดจาไม่ค่อยรู้เรื่องนั่งเฝ้าสามีอยู่ โดยไม่รู้ว่าสามีตายแล้ว

จากการสอบสวนทราบว่า นายทองแสง ผู้ตาย เคยทำงานเป็น รปภ.ของบริษัทแห่งหนึ่งอยู่ในกรุงเทพมหานคร พออายุมากขึ้นก็ออกจากงานมาอยู่กับภรรยารับจ้างทั่วไป เมื่อประมาณ 2 ปีที่ผ่านมาล้มป่วยเดินเหินไม่ได้เป็นผู้ป่วยติดเตียง ภรรยาก็หลงๆ ลืมๆ พักอาศัยอยู่ด้วยกันสองคน มีลูก 2 คน คนโตตายไปหลายปีแล้ว คนที่ 2 มีครอบครัวไปแล้ว ไม่เคยติดต่อกลับมาบ้านเลย โดยจะมีเพื่อนบ้านแวะเวียนนำอาหารมาส่งให้

ก่อนพบศพได้มี นางประคอง อายุ 58 ปี เพื่อนบ้านนำอาหารมาให้และสอบถามอาการนายทองแสง ซึ่ง นางน้ำวล บอกว่าสามีนอนอยู่บนเตียง นางประคองมองเข้าไปเห็นตัวดำใหญ่จึงเข้าไปดูถึงกับผงะพบขึ้นอืดส่งกลิ่นเหม็น

ด้าน นายเสกสรร สมตัว นายก อบต.บ้านพร้าว กล่าวว่า ตายายคู่นี้ได้รับเบี้ยผู้พิการและเบี้ยผู้สูงอายุ ทั้งสองคนไม่มีคนดูแล จึงให้ภรรยา นางเพ็ญศรี อายุ 68 ปี คอยซื้อข้าวปลาอาหารมาให้วันเว้นวัน เมื่อวันที่ 11 มิ.ย.63 นำอาหารมาให้แต่ไม่ได้เข้าไปในบ้าน กระทั่งวันนี้เพื่อนบ้านนำอาหารมาให้พบนายทองแสง เป็นศพขึ้นอืดโดยมีนางน้ำวล นั่งเฝ้าอยู่ไม่รู้ว่าสามีตาย

เบื้องต้น คาดว่าผู้ตายเกิดโรคกำเริบเสียชีวิต จึงให้มูลนิธิฯ นำศพส่ง รพ.ศูนย์การแพทย์สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี มศว องครักษ์ ผ่าพิสูจน์หาสาเหตุการตายให้แน่ชัดอีกครั้งนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook