จับ อรุณ ภาวิไล เมาแล้วขับคาด่านพระราม9 ขัดขืน จนท.โดนเพิ่มอีก 2 ข้อหา

จับ อรุณ ภาวิไล เมาแล้วขับคาด่านพระราม9 ขัดขืน จนท.โดนเพิ่มอีก 2 ข้อหา

จับ อรุณ ภาวิไล เมาแล้วขับคาด่านพระราม9 ขัดขืน จนท.โดนเพิ่มอีก 2 ข้อหา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จับ อรุณ ภาวิไล ดารา-ผกก. ชื่อดังเมาแล้วขับ ทำท่าจะแหกด่าน เจอตร.คุมตัวใส่กุญแจมือขึ้นโรงพักโวยลั่น-ไม่ยอมเป่าเครื่องวัดฯ ตร.ตั้ง2 ข้อหา

เหตุการณ์จับดารา-ผกก.ชื่อดัง เมาแล้วขับรายนี้ถูกเปิดเผยขึ้น เมื่อเวลา 03.10 น.วันที่ 25 สิงหาคม ขณะที่ ร.ต.ท. ธนกร พิมพ์ชัย รองสว.จร. สน.มักกะสันพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ กำลังตั้งด่านตรวจแอลกอฮอล์ บริเวณถ.ประดิษฐ์มนูธรรม ใกล้แยกพระราม9 ตัดถนนประดิษฐ์มนูธรรม แขวง บางกะปิ เขต ห้วยขวาง กรุงเทพ ได้ พบรถยนต์นั่ง โตโยต้า รุ่น อัสติส สี น้ำเงิน-ดำ หมายเลขทะเบียน ษข9146 กรุงเทพ ขับเข้ามาใกล้ถึงบริเวณด่าน ทางเจ้าหน้าที่จึงได้เรียก เพื่อขอทำการตรวจ แต่รถคันดังกล่าวพยายามหลบหนี ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ใช้รถจักรยานยนต์ขวางทางด้านหน้า

ต่อมาคนขับรถคันดังกล่าวได้ลงมา ในสภาพที่เมา หน้าแดง ทราบชื่อภายหลังว่าชื่อ นาย อรุณ ภาวิไล อายุ 46ปี หรือ ซูโม่ ตุ๋ย อยู่บ้านเลขที่417/149 แขวงสามเสนนอก เขตห้วยหวางกรุงเทพ ดารา นักแสดงชื่อดังโวยวายด่าท่อกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทางเจ้าหน้าที่ จึงได้กอดปล้ำแล้วทำการใส่กุญแจมือ แล้วนำตัวขึ้นรถจักรยานยนต์ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทำการประกบหน้าหลัง เมื่อทางเจ้าหน้าที่นำตัวมาที่ สน.มักกะสันแล้ว นาย อรุณ ได้โวยวาย กับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ

เมื่อมาถึงโรงพัก พ.ต.ท. ปกรณ์ ภาวิไล พงส.สบ.3 สน.มักกะสัน ได้เดินทางเข้ามาทำการพูดคุยด้วย โดยพ.ต.ท.ปกรณ์ ได้ขอให้ นาย อรุณ เข้าไปภายในห้องพนักงานสอบสวน ขณะนั้นทางผู้สื่อข่าว ได้ทราบเรื่องและเดินทางเข้าไป เพื่อทำข่าว โดย นาย อรุณ ได้ให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ถอดกุญแจ มือ พร้อมตะโกนบ่นโวยวาย ว่า "ผมผิด อะไร ผมอายุ เท่าไร แล้ว ผมไม่ใช่เด็กนะ อายุ จะ 40,50ปี แล้ว มาเอากุญแจมือออกโดยเร็ว ไม่งั้นเป็นเรื่องแน่ ลูกเมีย ผมใครจะดูแล พวกคุณมาทำกับผมอย่างนี้ ได้อย่างไร และถ้าคุณทำกับผมอย่างนี้ ผมจะเข้าพบพิธีกรข่าวช่อง 3 เพื่อเล่นงานพวกคุณ ในเมื่อพวกคุณทำกับผมอย่างนี้ ผมผิดอะไร "

เมื่อทางผู้สื่อข่าวได้ทำการสอบถาม นายอรุณ ว่า ดื่มเหล้ามาหรือเปล่า เพราะเห็นว่า หน้าแดงและมีกลิ่นแอลกอฮอล์ นาย อรุณ ได้หยุด พูด แล้วตะโกนขึ้นว่า ดื่ม ลั่นห้อง ผมไปกินเลี้ยงมาแล้วก็ขับรถจะกลับบ้าน ก็มาเจอด่านตรวจจึงเป็นเรื่อง
ต่อมาทาง พ.ต.ท. ปกรณ์ ได้สั่งให้ทางเจ้าหน้าที่ ทำการถอดกุญแจมือ จากนั้นนายอรุณ ได้เดินออกมาทางด้านนอก โดยทางเจ้าหน้าที่ ได้ถามว่า จะไปไหนให้นั่งอยู่ภายในห้องก่อน ซึ่ง นาย อรุณได้บอกว่า จะออกมาสูบบุหรี่

เบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่ ได้ตั้งข้อหา ขัดคำสั่งเจ้าพนักงาน และต่อสู้ขัดขวางเจ้าพนักงานขณะปฏิบัติ โดยข้อหาขัดคำสั่งเจ้าพนักงาน มีโทษ แค่ปรับเท่านั้น ส่วนข้อหาต่อสู้ขัดขวางเจ้าพนักงานโดยมีโทษจำคุกไม่เกิน 1ปี และ ปรับไม่เกิน2,000 หรือทั้งจำทั้งปรับ โดยสามารถใช้เงินสดในการประกันตัวได้ 20,000 บาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook