"ก้อย รัชวิน" เผยหากไม่มีโควิด-19 วันที่ 6-6-20 คือวันแต่งงานกับ "ตูน บอดี้สแลม"

"ก้อย รัชวิน" เผยหากไม่มีโควิด-19 วันที่ 6-6-20 คือวันแต่งงานกับ "ตูน บอดี้สแลม"

"ก้อย รัชวิน" เผยหากไม่มีโควิด-19 วันที่ 6-6-20 คือวันแต่งงานกับ "ตูน บอดี้สแลม"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ก้อย รัชวิน เผยหากไม่มีโควิด-19 เมื่อวันที่ 6 เดือน 6 ที่ผ่านมาคือฤกษ์วันแต่งงานของเธอกับ ตูน บอดี้สแลม เป็นวันเริ่มต้นใช้ชีวิตร่วมกัน เชื่อธรรมชาติจัดสรรให้แล้ว ไม่ว่าจะยังไงย้ำความรักของเธอกับ พี่ตูน ยังคงมั่นคงแข็งแรงเหมือนเดิม    

หลังจากที่ ตูน-อาทิวราห์ คงมาลัย หรือ ตูน บอดี้สแลม ได้ทำเซอร์ไพรส์ขอ ก้อย-รัชวิน วงศ์วิริยะ แต่งงานกลางฟิตเนสขณะที่เธอกำลังทำแพลงกิ้งจนกลายเป็นไวรัลของสาวๆ ทำรอหนุ่มๆ มาขอแต่งงานกันอย่างสนุกสนานในโซเชียลมีเดีย จากภาพหวานๆ ของ ก้อย และ ตูน ในซีนขอแต่งงานแน่นอนว่าคำถามที่ตามมาคือได้ฤกษ์ดีสำหรับวันแต่งงานหรือยัง ซึ่งในวันนั้นทั้งคู่บอกว่ามีแล้วเตรียมที่จะแจ้งบอกกล่าวกับทุกคนให้ได้ร่วมยินดี แต่ทุกอย่างต้องสะดุดเมื่อไวรัสโควิด-19 ระบาด สิ่งต่างๆ ถูกเลื่อนออกไปรวมถึงงานแต่งของ ก้อย และ ตูน ด้วย 

ซึ่ง ก้อย รัชวิน ได้เขียนข้อความบรรยายไว้ถึงวันที่ 6 เดือน 6 ที่ผ่านมา โดยเธอบอกว่าหากไม่มีเหตุการณ์โควิด-19 ระบาดวันนั้นจะเป็นวันเริ่มต้นการใช้ชีวิตคู่ของเธอกับ พี่ตูน

"06/06/20...ถ้าหากไม่มีเหตุการณ์โควิด วันนี้คือวันที่เราสองคนตั้งใจที่จะเริ่มต้นชีวิตคู่ร่วมกัน ตอนนี้เราสองคนคงต้องอยู่ในงานพร้อมกับญาติพี่น้อง ผองเพื่อนและคนที่เรารัก และเวลานี้คงเป็นช่วง After Party พอดี" 

นอกจากนี้ ก้อย ยังบอกอีกว่าทุกอย่างที่เกิดขึ้นธรรมชาติจัดสรรให้ "ธรรมชาติจัดสรรทุกอย่างไว้เสมอ ก้อยเชื่ออย่างนั้น ทุกๆ อย่างที่เกิดขึ้น มันก็มีเหตุและผลของมัน สิ่งที่ดีที่สุดคือเรายังอยู่ตรงนี้ จับมือกัน แข็งแรงไปด้วยกันมาถึงวันนี้รู้เลยว่า สุขภาพคือสิ่งที่สำคัญที่สุด ชีวิตคงไม่มีความหมาย ถ้าหากเราประสบความสำเร็จ มีเงินมากมาย มีคนที่รัก แต่ร่างกายกลับรักษาไว้ไม่ได้เลย"

ปิดท้ายที่  ก้อย บอกว่าแม้วันนี้จะไม่ใช่วันแต่งงาน แต่เธอและ พี่ตูน ยังคงมีความสุขใจแบบเรียบง่ายด้วยการนำอุปกรณ์การแพทย์นำส่งให้ รพ.สต. บ้านอีต่อง "สุดท้ายแค่จะบอกว่า ถึงแม้ว่ามันจะช้ากว่าที่เราคิดไว้ แต่อย่างน้อยวันนี้พี่ก็ได้พาหนูล่องเรือชมความงามในเขื่อน และนั่งรถเปิดประทุนไปเยี่ยมเด็กๆและชาวบ้านที่ปิล็อค เอาอุปกรณ์การแพทย์ไปส่งให้ รพ.สต. บ้านอีต่องถึงมือ ความสุขมันก็เรียบง่ายแบบนี้แหละ"

รอวันนั้นที่ได้เห็นภาพของ ก้อย และ พี่ตูน ในชุดแต่งงานนะคะ 

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "ก้อย รัชวิน" เผยหากไม่มีโควิด-19 วันที่ 6-6-20 คือวันแต่งงานกับ "ตูน บอดี้สแลม"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook