เปิดคลิปปาเจโร่ข้ามฝั่งอัดฝูงรถติดไฟแดง พ่อลูกดับคู่ เจ็บอีก 5

เปิดคลิปปาเจโร่ข้ามฝั่งอัดฝูงรถติดไฟแดง พ่อลูกดับคู่ เจ็บอีก 5

เปิดคลิปปาเจโร่ข้ามฝั่งอัดฝูงรถติดไฟแดง พ่อลูกดับคู่ เจ็บอีก 5
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รถปาเจโร่ของพ่อลูกเจ้าของกิจการผลิตและจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์ชื่อดัง พุ่งข้ามฝั่งอัดฝูงรถติดไฟแดงยับ ดับ 2 เจ็บอีก 5 ราย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วานนี้ (6 มิ.ย.) เมื่อเวลา 17.40 น. ร.ต.อ.ธนเทพ สังกา ร้อยเวร สภ.หนองปลิง ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถชนกันจำนวนหลายคัน โดยมีผู้บาดเจ็บสาหัสหลายราย และมีผู้เสียชีวิตติดอยู่ภายในซากรถ เหตุเกิดที่บริเวณสี่แยกค่ายจิรประวัติ ต.นครสวรรค์ออก อ.เมือง จ.นครสวรรค์ จึงรีบเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมกับหน่อยกู้ชีพโรงพยาบาล และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยนครสวรรค์

ที่เกิดเหตุอยู่ในจุดสี่แยกสัญญาณไฟจราจร บนถนนทางหลวงหมายเลข 1 ฝั่งขาขึ้น พบภาพอุบัติเหตุ มีรถถูกชนจนได้รับความเสียหายยับเยินทั้งหมด 5 คัน เป็นรถบรรทุก 6 ล้อ 1 คัน รถเก๋ง 3 คัน และรถจักรยานยนต์อีก 1 คัน โดยมีผู้ติดอยู่ภายในซากรถเก๋ง ยี่ห้อมิตซูบิชิ รุ่นปาเจโร่ สีขาว หมายเลขทะเบียน 5898 นครสวรรค์ โดยอยู่ในสภาพพลิกคว่ำล้อหงายชี้ฟ้า

ทางเจ้าหน้าที่ทหารของค่ายจิรประวัติ ที่พบเห็นเหตุการณ์ ต่างรีบเข้ามาช่วยเหลือร่วมกับเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัย ในการช่วยนำร่างผู้บาดเจ็บออกมา แต่พบว่าทั้งคู่ได้เสียชีวิตก่อนหน้านี้แล้ว ทราบชื่อ คือ นายถาวร อายุ 44 ปี คนขับ และนายดำรง อายุ 65 ปี ทั้งคู่เป็นพ่อลูกกัน และเป็นเจ้าของกิจการผลิตและจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์ชื่อดังแห่งหนึ่งของ จ.นครสวรรค์

ส่วนผู้บาดเจ็บ มีทั้งหมด 5 ราย คือ น.ส.วินุรักษ์ อายุ 38 ปี น.ส.อารีย์ อายุ 59 ปี ด.ช.สงกรานต์ อายุ 10 ปี ด.ช.อนุทัต อายุ 8 ปี ทั้งหมดอยู่ภายในรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า สีดำ หมายเลขทะเบียน 7960 สมุทรสาคร และนายอภิวัฒน์ อายุ 71 ปี ผู้โดยสารรถเก๋งยี่ห้อฟอร์ด สีบรอนซ์ หมายทะเบียน ขว 893 กรุงเทพมหานคร โดยผู้บาดเจ็บทั้งหมดถูกเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพกระจายตัวส่งไปรักษายังโรงพยาบาลหลายแห่งในเขตตัวเมืองนครสวรรค์

นอกจากนี้ ยังมีผู้ประสบเหตุแต่ไม่ได้รับบาดเจ็บอีก 2 ราย คือ นายจักรกฤษ อายุ 42 ปี คนขับรถเก๋งยี่ห้อฟอร์ด และนายสิทธิกร อายุ 22 ปี คนขับรถบรรทุก 6 ล้อ หมายเลขทะเบียน 8693 พระนครศรีอยุธยา จึงได้สอบถามเหตุการณ์ ได้รับการเปิดเผยจากคนขับรถบรรทุก 6 ล้อ ว่า ขณะขับรถมาจอดติดไฟแดงที่ 4 แยกค่ายจิระประวัติอยู่นั้น จู่ๆ ก็มีรถเก๋งมิตซูบิชิ ปาเจโร่ สีขาว พุ่งข้ามถนนมาจากทางฝั่งเขต ต.หนองปลิง เข้ามาชนรถที่กำลังจอดติดไฟแดงอย่างรุ่นแรงจนรถได้รับความเสียหายหลายคัน ซึ่งเหตุการณ์เกิดขึ้นไวมาก เพราะกว่าจะรู้ตัว ก็ได้ยินเสียงชนอย่างดังที่ด้านหน้ารถของตน แค่เพียงแว๊บเดียวแล้วรถก็ผ่านสายตาไปตกอยู่ข้างถนน

ทางเจ้าหน้าที่ตรวจสอบพบว่า ที่พื้นผิวถนนช่องทางที่รถเก๋งปาเจโร่ ที่มีนายถาวรขับมาจากพื้นที่ ต.หนองปลิง นั้น พบว่าคราบน้ำมันเครื่องเป็นทางยาวมาแต่ไกล และในที่เกิดเหตุมีญาติของผู้เสียชีวิตให้การระบุว่า ก่อนเกิดเหตุนายถาวรกำลังขับรถพานายดำรง บิดา เดินทางกลับจากโรงงานผลิตเฟอร์นิเจอร์ในพื้นที่ ต.หนองปลิง เพื่อกลับบ้านพักแต่มาประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตเสียก่อน

จึงคาดว่า รถเก๋งของเจ้าตัวน่าจะเกิดน้ำมันเครื่องรั่วไหลขณะกำลังขับรถเดินทางกลับ จึงทำให้เกิดการลื่น และควบคุมรถไม่อยู่ จนพุ่งข้ามถนนไปชนรถที่กำลังจอดติดไฟแดง ทำให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บดังกล่าว ซึ่งจะมีการสอบปากคำพยานแวดล้อม และตรวจสอบกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุเพื่อหาสาเหตุที่แท้ต่อไป

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ เปิดคลิปปาเจโร่ข้ามฝั่งอัดฝูงรถติดไฟแดง พ่อลูกดับคู่ เจ็บอีก 5

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook