เจ้าของหอขอพูดบ้าง! ดราม่าขนของผู้เช่าขายเกลี้ยง รอค่าเช่าจนหมดความอดทน

เจ้าของหอขอพูดบ้าง! ดราม่าขนของผู้เช่าขายเกลี้ยง รอค่าเช่าจนหมดความอดทน

เจ้าของหอขอพูดบ้าง! ดราม่าขนของผู้เช่าขายเกลี้ยง รอค่าเช่าจนหมดความอดทน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าของหอวอนสังคมฟังความ 2 ข้าง หลังตกเป็นจำเลย ขนของผู้เช่าขายจนเกลี้ยง เพราะไม่ได้ค่าเช่า 3 เดือน เผย “รอเขามาตลอด จนมันหมดความอดทน” ชี้เข้ามาคุยหาทางออกร่วมกัน

หลังมีประเด็นดราม่า คุณก้อยเจ้าของร้านเสริมสวยขอความเป็นธรรม หลังค้างค่าเช่า 3 เดือน แต่ถูกเจ้าของหอพักขนของในร้านไปขายทั้งหมด ไม่เหลือแม้แต่เอกสารสำคัญ

ล่าสุดวันนี้ (6 มิ.ย.63) เจ้าของหอพัก ป้าปุ้ย (นามสมมุติ) ได้เปิดใจกับทางอีจันถึงประเด็นดังกล่าวว่า คุณก้อยเจ้าของร้านเสริมสวยได้ค้างค่าเช่าป้าตั้งแต่เดือน มี.ค. 2563 ที่ผ่านมาหากไม่มีก็ขอแค่บอก ก็ยินดีจะให้ผ่อน
แต่หลังจากคุณก้อยกลับไปอยู่ที่บ้าน บอกกลับป้าว่าจะกลับแค่ 2-3 วัน แต่พอเวลาล่วงเลยไปก็ไม่ติดต่อมา จะขอผ่อนป้าก็ยอมแต่กลับเงียบไป อีกทั้งหน้าร้านยังมีมอเตอร์ไซค์สวมหมวกกันน็อก มาวนเวียนอยู่บ่อยๆ ป้าจึงกลัวหวั่นว่าจะเป็นอันตราย จึงให้คนเอากุญแจไปล็อกร้านไว้

มาถึงวันที่ 5 เม.ย.63 ครบกำหนดวันที่ต้องจ่ายค่าเช่า แต่ทางนั้นยังเฉย พอโทรไปคุยกันทางไลน์ก็ยังพอผลัดเรื่อยๆ บอกให้ส่งเลขบัญชีให้แต่ก็ยังไม่จ่ายสักที

ระหว่างนั้นมอเตอร์ไซค์แปลกหน้าก็ยังมาวนเวียนอยู่ตลอด พร้อมทั้งมีคนสนใจที่จะมาเช่าห้อง แต่ตนก็ยังไม่ได้ตัดสินใจ ก็รอทางนั้นติดต่อมา

จนวันที่ 9 เม.ย. 63 ทางคุณก้อยติดต่อมา แต่ป้าก็ตอบกลับไปว่า ช้าไปแล้ว เพราะขายของในร้านไปหมดแล้ว แต่ทางสามีของคุณก้อยก็พูดมาบอกว่าจะเอาเรื่องป้า ป้ายืนยันว่าวันนั้นของยังอยู่ในร้านครบ ยังไม่ได้ขนย้ายหรือขายไปไหน พอเวลาผ่านไปป้าปุ้ยจึงตัดสินใจบอกไปว่า ให้เอาเงินมาจ่ายค่าเช่าที่ค้างอยู่แล้วจะคืนของให้ แต่ทางนั้นก็เงียบไปอีก

จนมาถึง 15 พ.ค.63 ป้าปุ้ยบอกว่าคอยเขาตลอด จนหมดความอดทน บวกกับตอนนั้นมีคนเข้ามาขอดูห้องแล้ว เพราะตนก็ลำบากเหมือนกัน เจอผลกระทบไม่ต่างกัน จึงตัดสินใจย้ายของออกมาข้างนอกเพื่อให้คนใหม่เข้าไปเช่า และไม่รู้ว่าของหายไปไหน เรื่องเอกสารสำคัญป้ายืนยันว่าไม่เจอตั้งแต่แรก และไม่ได้อยากใจร้ายแบบนี้ เข้าใจคนทำมาหากิน แต่ในเมื่อมันถึงที่สุดก็ต้องเลือกทางใดทางหนึ่ง

 

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ เจ้าของหอขอพูดบ้าง! ดราม่าขนของผู้เช่าขายเกลี้ยง รอค่าเช่าจนหมดความอดทน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook