รวบช่างแอร์ในตำนานพยายามข่มขืนสาว อ้างเรื่องอีกมุมถูกเอาปืนจี้ก่อน

รวบช่างแอร์ในตำนานพยายามข่มขืนสาว อ้างเรื่องอีกมุมถูกเอาปืนจี้ก่อน

รวบช่างแอร์ในตำนานพยายามข่มขืนสาว อ้างเรื่องอีกมุมถูกเอาปืนจี้ก่อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กองปราบตามจับ “ช่างแอร์” พยายามข่มขืนสาว ก่อนหนีคดีนาน 6 ปี - เจ้าตัวยังให้การภาคเสธ อ้างถูกเอาปืนจี้ก่อน

ตำรวจกองปราบ จับกุม นายต่อฤกษ์ หรือ บอย (สงวนนามสกุล) ผู้ต้องหาซึ่งที่ประกอบอาชีพเป็นช่างแอร์ซึ่งถูกจ้างวานให้ไปล้างแอร์ ก่อนก่อเหตุกระทำอนาจารเจ้าของห้องพร้อมลักเอากระเป๋าเงินไป หลังหลบหนีคดีกว่า 6 ปี โดยจับกุมได้บริเวณซอยประชาราษฎร์บำเพ็ญ แขวงดินแดง เขตดินแดง กรุงเทพมหานคร

สืบเนื่องจากเมื่อช่วงเดือนมีนาคม 2557 นายต่อฤกษ์ หรือ บอย ได้รับการว่าจ้างจาก น.ส.สวย (ผู้เสียหาย) ให้มาล้างแอร์ที่บ้านใน ต.หัวฬ่อ อ.เมือง จ.ชลบุรี เมื่อนายบอยมาถึงห้องจังหวะเดียวกันกับที่ผู้เสียหายเดินสวนออกจากห้อง นายบอยได้คว้ามือและบีบคอผู้เสียหายจนล้มลงบนเตียง ก่อนใช้มือล่วงละเมิดผู้เสียหาย พร้อมกับข่มขู่ไม่ให้ขัดขืน

แต่ผู้เสียหายกัดที่แขนของนายบอย จึงถูกนายบอยต่อยที่ท้องหลายครั้ง และหยิบอาวุธปืนฟาดที่ศีรษะของผู้เสียหาย ก่อนใช้ปืนจี้ข่มขู่ให้บอกที่อยู่ของกระเป๋าเงิน นายบอยจึงวิ่งออกไปเอากระเป๋าเงินและขี่รถจักรยานยนต์หนีไป จากนั้นผู้เสียหายจึงเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.ดอนหัวฬ่อ จ.ชลบุรี

ต่อมาตำรวจ กก.2 บก.ป. สืบสวนพบว่าผู้ต้องหาหลบหนีไปหลายพื้นที่ ก่อนเข้ามาอยู่ในพื้นที่เขตดินแดง กรุงเทพฯ กระทั่งวันที่ 1 มิถุนายน 2563 ตำรวจสามารถจับกุมนายต่อฤกษ์ หรือ บอย

เบื้องต้น ผู้ต้องหาให้การภาคเสธอ้างว่ารู้จักกับผู้เสียหายมาก่อน เมื่อเข้าไปซ่อมแอร์ที่ห้องนอนกลับถูกผู้เสียหายเอาปืนจี้มาที่ตนเอง จึงเกิดการต่อสู้ มีการแย่งปืนกัน จึงตอบโต้ด้วยการเอาปืนฟาดไปที่หน้าของผู้เสียหาย และขอเงินเพื่อหลบหนี ได้เงินมา 2,000 บาท

ต่อมาทราบว่ามีหมายจับจึงหนีไปอยู่กับญาติที่จังหวัดชัยภูมิ ก่อนทำงานรับเหมาก่อสร้างอยู่ย่านพุทธมณฑล และมาอยู่ที่ซอยประชาราษฎร์บำเพ็ญ ปัจจุบันไม่มีงานทำ เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.ดอนหัวฬ่อ จ.ชลบุรี เพื่อดำเนินคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook