"แอน ภัททิรา" ตอบชัดๆ โพสต์ข้อความดีใจมีลูกคนที่สองให้ "ชาคริต" แล้วหรือยัง
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/1632/8160594/cover.jpg"แอน ภัททิรา" ตอบชัดๆ โพสต์ข้อความดีใจมีลูกคนที่สองให้ "ชาคริต" แล้วหรือยัง

    "แอน ภัททิรา" ตอบชัดๆ โพสต์ข้อความดีใจมีลูกคนที่สองให้ "ชาคริต" แล้วหรือยัง

    2020-05-21T10:38:41+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    เป็นครอบครัวที่น่ารักแสนเรียบง่ายขวัญใจแฟนๆ สำหรับครอบครัวพระเอกพ่อลูกอ่อน ชาคริต แย้มนาม และภรรยาสาว แอน ภัททิรา และลูกชายสุดน่ารัก "น้องโพธิ์" ที่ยิ่งโตก็ยิ่งน่ารัก แฟนๆ จะได้เห็นโมเมนต์การเติบโตแบบเรียบง่ายของน้องโพธิ์ผ่านอินสตาแกรมของคุณแม่ที่ต้องบอกเลยว่าใครๆ ก็ต้องตกหลุมรัก และอีกหนึ่งเรื่องที่แฟนๆ ลุ้นกันอยู่ตลอดก็คืออยากให้คุณพ่อคุณแม่มีน้องให้น้องโพธิ์เร็วๆ จะได้มาเป็นเพื่อนกัน

    ซึ่งล่าสุดสาวแอนก็ทำเอาแฟนๆ ลุ้นหนักเมื่อเจ้าตัวได้โพสต์ภาพที่ตนเองและสามียืนกอดกันยิ้มแย้มร่างเริงลงในอินสตาแกรม @monkeyann_9 พร้อมด้วยแคปชั่นว่า "สำเร็จแล้ววววว...ดีใจกับพ่อนะฮะ เก่งที่ซู๊ดดดด เลย @shahkrit #วิวหากิน" ทำให้แฟนๆ เข้าไปคอมเมนต์ถามกันยกใหญ่ว่าเรื่องที่ทำสำเร็จ คือ มีน้องให้น้องโพธิ์แล้วใช่ไหม บางคนก็เข้ามาแสดงความยินดีล่วงหน้าแล้ว

    แต่สาวแอนก็เข้ามาตอบให้คลายความสงสัยว่าตอนนี้ยังไม่ได้มีน้องให้น้องโพธิ์ แต่สิ่งที่ทำสำเร็จแท้จริงไม่ใช่เรื่องลูกแต่เป็นเรื่องงาน ยังไงแฟนๆ ก็ตั้งตารอลุ้นกันต่อไป

    อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ "แอน ภัททิรา" ตอบชัดๆ โพสต์ข้อความดีใจมีลูกคนที่สองให้ "ชาคริต" แล้วหรือยัง

    ขอขอบคุณ

    ภาพ :monkeyann_9