พท.ลั่นจับตาอีก3ด.มีบิ๊กเซอร์ไพรส์ของจริง

พท.ลั่นจับตาอีก3ด.มีบิ๊กเซอร์ไพรส์ของจริง

พท.ลั่นจับตาอีก3ด.มีบิ๊กเซอร์ไพรส์ของจริง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ส.ส.พท.มั่นใจเกิดการเปลี่ยนแปลงการเมืองครั้งใหญ่ เป็นบิ๊กเซอร์ไพรส์ของจริงใน 3 เดือนข้างหน้า อาจเกิดสงคราม จลาจลรากหญ้าหรือรัฐประหาร และเดือนธ.ค.จะมีการเลือกตั้ง ลั่นรบ.อยู่ในสถานการณ์ลำบาก ไม่มีใครแก้วิกฤตได้ อยู่เพื่อซื้อเวลาเท่านั้น

เมื่อวันที่ 13 ส.ค. นายประชา ประสพดี ส.ส.สมุทรปราการ พรรคเพื่อไทย กล่าวแสดงความมั่นใจว่าจะเกิดการเปลี่ยนแปลงทางการเมืองครั้งสำคัญ ซึ่งจะเป็นบิ๊กเซอร์ไพรส์ของจริงภายใน 3 เดือนข้างหน้า ซึ่งตรงกับภายในเดือนพ.ย.นี้ และจะมีการเลือกตั้งในเดือนธันวาคม โดยเหตุการณ์ที่จะนำไปสู่การเปลี่ยนแปลงอาจเกิดสงคราม เกิดจลาจลรากหญ้า และอาจเกิดการรัฐประหารอีกครั้ง เพราะสถานการณ์ของเวลานี้รัฐบาลวันนี้ลำบาก ไม่มีบุคคลที่สามารถแก้ไขวิกฤตได้ รัฐบาลอยู่เพื่อซื้อเวลาเท่านั้น

นายประชา กล่าวเพิ่มเติมว่า สำหรับพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี เชื่อว่าจะไม่เดินทางกลับประเทศไทยก่อนเลือกตั้งแน่นอน แต่จะกลับมาหลังการเลือกตั้งใหญ่ ไม่ว่าพรรคเพื่อไทยจะได้เป็นฝ่ายค้านหรือรัฐบาลก็จะกลับมาอย่างแน่นอน

"วันนี้รองเท้า เสื้อผ้าก็เตรียมพร้อมแล้ว อาจจะเป็นการอภัยโทษ หรือนิรโทษกรรมก็ได้ ต้องล้างทุกอย่างให้หมด จึงอยากให้จับตาดูเหตุการณ์ใน 3 เดือนข้างหน้า นี้ให้ดี" นายประชา กล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook