"ใบเตย อาร์สยาม" เล่าบทเรียนรักในอดีต ถูกแทง ถูกซ้อม หอบเงินแสนไถ่ตัวผู้ชาย!

"ใบเตย อาร์สยาม" เล่าบทเรียนรักในอดีต ถูกแทง ถูกซ้อม หอบเงินแสนไถ่ตัวผู้ชาย!

"ใบเตย อาร์สยาม" เล่าบทเรียนรักในอดีต ถูกแทง ถูกซ้อม หอบเงินแสนไถ่ตัวผู้ชาย!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เดินทางมานั่งให้สัมภาษณ์ถึงในรายการ แฉ ทางช่อง GMM25 งานนี้ พิธีกรฝีปากกล้า เจ้าของคอนเซ็ปต์ #แฉซุปตาร์ มดดำ-คชาภา ตันเจริญ จึงไม่พลาดที่จะใช้โอกาสนี้ล้วงลึกเรื่องราวที่เป็น "ความลับ" ของศิลปินลูกทุ่งสุดแซ่บ ใบเตย-สุธีวัน ทวีสิน หรือ ใบเตย อาร์สยาม

ไม่ว่าจะเป็นจุดเริ่มต้นและแรงผลักดันที่ทำให้ทุกวันนี้ชื่อของเธอกลายเป็นที่ยอมรับในหมู่แฟนๆ ไปจนถึงความทรงจำเกี่ยวกับ "ความรักในอดีต" กับคนในวงการ ที่หนักหนาสาหัสจนแทบจะร้องไห้เป็นสายเลือด ถึงขนาดที่สาวใบเตยยกให้เป็นบทเรียนชีวิต รักเอง เลิกเอง เจ็บเอง มาจนถึงทุกวันนี้!

โดย ใบเตย อาร์สยาม เผยว่า ชีวิตช่วงวัยเด็กของเธอนั้น เธอมีแม่และพ่อเป็นคนคอยผลักดันให้เข้าวงการบันเทิงมาตลอด ซึ่งแม่จะเป็นคนที่สอนเธอร้องเพลง รวมถึงส่งเข้าประกวดตามเวทีต่างๆ และถึงแม้ที่บ้านจะเป็นบ้านที่มีฐานะปานกลาง แต่ทุกคนก็จะคอยซัพพอร์ตกันเสมอ รวมไปถึง น้องลุกซ์ ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่ผลักดันเธอให้มาถึงจุดนี้เช่นกัน จนกระทั่งวันที่เธอได้เซ็นสัญญาเป็นนักร้องกับ อาร์เอส เมื่อตอนอายุ 14 ปี และได้เป็นศิลปินมีซิงเกิ้ลเป็นของตัวเองครั้งแรกตอนอายุ 19 ปี หลังจากใช้เวลาฝึกฝนประสบการณ์มานานกว่า 5 ปีเต็ม

ซึ่งที่จุดเปลี่ยนสำคัญของชีวิตเธอก็คือเพลง "แน่นอก" ซึ่งส่งผลให้ค่าตัวของเธอพุ่งทะยาน จากที่เคยได้แค่ 15,000 บาท ก็ก้าวไปสู่ 200,000 บาท ภายในระยะเวลาเพียงแค่ปีครึ่ง อีกทั้งเธอยังเคยวิ่งงานคอนเสิร์ตมากที่สุด 7 งาน ต่อ 1 คืนมาแล้วด้วย แต่ในขณะเดียวกัน ณ เวลานั้น เธอก็ยังไม่เข้าใจเลยจริงๆ ว่า "ความดัง" คืออะไร? เพราะทุกวันคือการทำงาน และใช้ชีวิตอยู่กับการทำงานอย่างเดียวแทบจะ 24 ชั่วโมง

IG bitoeyrsiamดีเจแมน และ ใบเตย อาร์สยาม

ส่วนเรื่องราวความรักในอดีตที่หลายคนอยากรู้นั้น ใบเตย อาร์สยาม ได้เล่าว่า ที่ผ่านมาเธอเคยมีความรักแบบเด็กๆ มองทุกสิ่งเป็นความสวยงาม และสามารถยอมให้กับคนที่รักได้ทุกอย่าง แต่มีอยู่ครั้งหนึ่งเคยมีอดีตคนรักที่เป็นคนในวงการ ซึ่งเขาคนนี้เป็นที่มีนิสัยขี้หึงเอามากๆ ถึงขนาดจุดไฟเผาตู้เสื้อผ้าเพียงเพราะว่าเธอแต่งตัวโป๊ แถมยังเคยขับรถชนกองถ่ายมิวสิควีดีโอ เนื่องจากว่าเธอไม่รับโทรศัพท์เพียงแค่ 3 สาย

แต่เท่านั้นดูเหมือนจะยังพีคไม่พอ เพราะ ใบเตย อาร์สยาม ได้เสริมว่า อีกฝ่ายเคยเอาส้อมแทงมาที่บริเวณหลังของเธอ ด้วยเหตุผลที่ว่าเธอกินข้าวไม่หมด แต่ด้วยความที่ตอนนั้นเธอยังเด็กมากจึงยอมให้ทุกอย่าง ถึงขนาดลงทุนก้มกราบฝ่ายชายเพราะไม่อยากเลิกแม้อีกฝ่ายจะเจ้าชู้มาก แถมยังคบผู้หญิงพร้อมกันทีเดียว 10 คน ซึ่งก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งประสบการณ์ชีวิตที่ได้เรียนรู้ รักเอง เจ็บเอง เลิกเอง ครบหมดทุกอย่างแล้ว!!

ส่วนแฟนอีกคนหนึ่ง ซึ่งเป็นคนในวงการเหมือนกัน คนนี้เป็นผู้ชายที่ติดการพนันมาก จนถึงขนาดเคยถูกอุ้มและเธอต้องนำเงินหลักแสนบาทไปไถ่ตัวเพื่อช่วยชีวิตมาแล้ว เพราะตอนนั้นคิดแค่ว่า “เรามีกันอยู่สองคนต้องช่วยกัน” ซึ่งนั่นก็เป็นเพียงครั้งเดียวที่เธอยอมทำให้ขนาดนี้เพื่อผู้ชาย

ในขณะที่รักครั้งสุดท้าย ดีเจแมน พัฒนพล สามีคู่ชีวิต ซึ่ง ใบเตย อาร์สยาม ก็ได้ยอมรับว่า สำหรับผู้ชายคนนี้แล้วถือว่าทุกอย่างผิดคาดไปหมด จนต้องบอกกับตัวเองว่า “เราเจอคนดีๆ แล้ว” เพราะนับตั้งแต่วันแรกที่รู้จัก จนถึงวันนี้ที่ได้สร้างครอบครัวร่วมกัน ฝ่ายชายดูแลอย่างดีและเสมอต้นเสมอปลายทุกอย่างจริงๆ

ติดตามบทสัมภาษณ์ ใบเตย อาร์สยาม ได้เต็มๆ ในรายการ [LIVE] แฉ วันพฤหัสบดีที่ 14 พฤษภาคม 2563

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ "ใบเตย อาร์สยาม" เล่าบทเรียนรักในอดีต ถูกแทง ถูกซ้อม หอบเงินแสนไถ่ตัวผู้ชาย!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook