หนุ่มยิงอดีตเมียดับคาคลินิกย่านอนุสาวรีย์ชัยฯ กลับคำให้การ-ปฏิเสธข้อหา

หนุ่มยิงอดีตเมียดับคาคลินิกย่านอนุสาวรีย์ชัยฯ กลับคำให้การ-ปฏิเสธข้อหา

หนุ่มยิงอดีตเมียดับคาคลินิกย่านอนุสาวรีย์ชัยฯ กลับคำให้การ-ปฏิเสธข้อหา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มจ่อยิงอดีตเมียดับคาคลินิกเสริมความงามย่านอนุสาวรีย์ชัยฯ กลับคำให้การปฏิเสธข้อหา- ศาลนัดตรวจหลักฐาน 20 ก.ค.

(14 พ.ค.) เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 14 พ.ค.ที่ห้องเวรชี้ ศาลอาญา ถ.รัชดาภิเษก ศาลนัดสอบคำให้การจำเลยคดีหมายเลขดำ อ.1211/2563 ที่พนักงานอัยการสำนักงานฝ่ายคดีอาญา 3 เป็นโจทก์ฟ้อง นายดนุสรณ์ หรือ เจ อายุ 28 ปี โดยวันนี้ศาลได้เบิกตัวนายดนุสรณ์ จำเลย ซึ่งถูกคุมขังที่เรือนจำพิเศษกรุงเทพฯ มาสอบคำให้การ

ศาลได้อ่านและอธิบายคำฟ้องให้จำเลยฟังจนเข้าใจ แล้วสอบถามว่า จะให้การรับสารภาพหรือปฏิเสธ ปรากฏว่า นายดนุสรณ์ แถลงให้การปฏิเสธ ขอต่อสู้คดีรวมทั้ง ขอให้ศาลจัดทนายความแก้ต่างคดีให้ด้วย ศาลจึงนัดตรวจพยานหลักฐานทั้งสองฝ่ายในวันที่ 20 ก.ค.นี้เวลา 09.00 น.

นายดนุสรณ์ หรือ เจ อายุ 28 ปี ชาว จ.สมุทรสาคร ตกเป็นจำเลย ในความผิดฐานฆ่าและพยายามฆ่าผู้อื่น โดยไตร่ตรองไว้ก่อน, ปลอมและใช้เอกสารราชการปลอม, มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต, พาอาวุธปืนไปในเมืองหรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุสมควรและไม่ได้รับอนุญาตให้มีอาวุธปืนติดตัว, ยิงปืนในที่ชุมนุมชนฯ ตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 288 ,289 , 371 , 376 , พ.ร.บ.อาวุธปืน และเครื่องกระสุนปืนฯ พ.ศ.2490 มาตรา 4,7,8 ทวิ ,72,72 ทวิ ประกอบประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 32 , 33 , 80

จากกรณีเมื่อวันที่ 18 ก.พ.63 เวลากลางวัน จำเลยใช้อาวุธปืนสั้นออโตเมติก ยี่ห้อโคลท์ ขนาด .45 ม.ม. พร้อมเครื่องกระสุนที่ซุกซ่อนมา ยิงใส่ น.ส.ปิยานุช หรือ ต่าย อายุ 28 ปี อดีตภรรยา ซึ่งเป็นพนักงานที่คลินิกเวชกรรม ย่านอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ โดยกระสุนปืนถูกบริเวณศีรษะ, ลำคอ, ลำตัว จนถึงแก่ความตาย และกระสุนปืนยังพลาดไปถูก น.ส.วิลาสินี เพื่อนร่วมงานซึ่งนั่งข้างๆ ผู้ตายได้รับบาดเจ็บสาหัสด้วย ก่อนที่จำเลยจะหลบหนีไป ซึ่งในชั้นสอบสวนนายดนุสรณ์ ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook