สาวผวา หนุ่มโรคจิตถือไม้สอยขโมยกางเกงชั้นใน วงจรปิดจับภาพได้ชัดเจน

สาวผวา หนุ่มโรคจิตถือไม้สอยขโมยกางเกงชั้นใน วงจรปิดจับภาพได้ชัดเจน

สาวผวา หนุ่มโรคจิตถือไม้สอยขโมยกางเกงชั้นใน วงจรปิดจับภาพได้ชัดเจน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วงจรปิดจับภาพโจรปีนเข้าบ้านใช้ไม้สอยกางเกงชั้นใน สาวผวาติดภาพเตือนภัยประกาศตามล่าหนุ่มโรคจิต 

วานนี้ (12 พ.ค.)  เวลา 18.30 น. ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้ง จากนางลักษณา อายุ 42 ปี แม่ค้าขายขนม อาศัยอยู่ในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี  ถูกคนร้ายลักกางเกงในที่ตากไว้ ซึ่งภาพจากกล้องวงจรปิดสามารถบัทึกภาพคนร้ายได้เมื่อเวลา 04.30 น.เป็นชายสวมหน้ากากอนามัย สวมเสื้อยืดแขนสั้น สวมกางเกงขาสั้น สะพายเป้สีดำ ในมือถือไม้ยาวประมาณ 2 เมตร เดินเข้ามาที่บ้านหลังเกิดเหตุ จากนั้นได้เข้าไปยืนอยู่บริเวณประตูรั้ว จากนั้นใช้ไม้ยื่นเข้าไปสอยกางเกงขาสั้นออกมา แล้วม้วนกางเกงแอบซ้อนใส่ในกระเป๋าเป้     

จากการสอบถาม นางลักษณา เจ้าของบ้านหลังดังกล่าว ทราบว่า เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมาตนได้ซักกางเกงขาสั้นที่ซื้อมาตัวใหม่และนำไปตากไว้ที่ราวตากเสื้อผ้าหน้าบ้าน จนกระทั่งตื่นมาช่วงเช้า เมื่อเดินออกมาจะเก็บกางเกงที่ซักตากไว้ ก็พบว่ากางเกงได้หายไปจากราวตากเสื้อผ้าแล้ว ทำให้ตนนึกถึงเหตุการณ์ของคืนวันที่ 9 พ.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งตนได้ซักตากชุดชั้นในเอาไว้ที่หน้าบ้านเช่นกัน แต่ปรากฏว่าพอเช้ามากางเกงชั้นในของตนก็หายไปจากราวตากผ้าสองตัวจากที่ตากรวมกันไว้ห้าตัว โดยคนร้ายเลือกเอาแต่กางเกงชั้นในที่เป็นผ้าบางๆ ไป 

ซึ่งก่อนหน้านี้ก็เคยมีกางเกงชั้นในหายไปบ้างแต่ก็ยังไม่ได้คิดอะไร จนกระทั่งกางเกงขาสั้นและกางเกงในเริ่มหายบ่อยแทบจะวันเว้นวัน ตนจึงได้ไปขอดูกล้องวงจรปิดของเพื่อนบ้าน ซึ่งสามารถบันทึกภาพเหตุการณ์ในช่วงเวลา 04.30 น.ของวันที่ 12 พ.ค. พบว่าคยร้ายเป็นชายวัยกลางคน กำลังปั่นรถจักยานพร้อมกับถือไม้ยาว 1 อันไว้ในมือ โดยสะพายเป้เอาไว้ด้านหลังใส่หน้ากากปิดจมูกใส่เสื้อแขนสั้น กางเกงขาสั้น รองเท้าแตะ ขี่รถจักยานเข้ามาในด่อมๆ มองๆ ที่หน้าบ้านของตน แล้วเอาไม้ที่ถือมาสอยเอากางเกงของตนไปใส่ในกระเป๋าสะพายแล้วขี่จักรยานหลบหนีไป

นางลักษณา กล่าวอีกว่า หลังเกิดเหตุตนยังไม่ได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่ แต่ได้แจ้งให้ทางผู้ใหญ่บ้านออกประกาศเสียงตามสายในหมู่บ้านให้เพื่อนบ้านและคนในชุมชนแต่ละหลังระมัดระวังตัวในช่วงนี้ด้วย เพราะยังไม่รู้ว่าคนร้ายที่ปรากฎในคลิปเป็นใคร แต่ตนตั้งใจว่าจะปริ้นท์เอารูปของคนร้ายรายนี้ไปติดประกาศเตือนภัยตามซอยต่างๆ ในชุมชน ให้ชาวบ้านระวังตัวและหาเบาะแสของคนร้ายรายนี้และถ้าถูกจับได้ จะรู้จักความอายไหม เป็นภัยสังคมที่เข้ามาใกล้ตัวมาก ไม่รู้ว่าวันข้างหน้าคนร้ายรายนี้จะมาขโมยอะไรต่ออีก

ทางด้าน เพื่อนบ้านของนางลักษณา ซึ่งเห็นเหตุการณ์กล่าวว่า เช้ามืดเวลาประมาณตีสี่กว่าๆ ขณะที่ตนกำลังจะออกไปทำธุระ เห็นคนร้ายขี่จักรยานอยู่ในซอยพร้อมกับถือไม้ยาวอยู่ในมือกำลังสอยกางเกงขาสั้นของเพื่อนบ้านแล้วรีบขี่จักรยานหลบหนีไป ซึ่งตนก็ไม่เคยเห็นหรือคุ้นเคยกับคนร้ายรายนี้มาก่อน จึงไม่แน่ใจว่าเป็นคนในชุมชนหรือไม่ แต่ก็อดสงสัยไม่ได้ว่าถ้าคนร้ายไม่ใช่คนในพื้นที่จะออกมาก่อเหตุได้สองวันติดๆ พร้อมจักรยานได้อย่างไร คงต้องพึ่งพาให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยติดตามตัวให้ 

เบื้องต้นผู้เสียหายยังไม่ได้แจ้งความ โดยประสานกับผู้ใหญ่บ้านให้แจ้งเบาะแสกับทางฝ่ายปกครอง ซึ่งหลังจากนี้จะเดินทางเข้าแจ้งความในภายหลังเพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามตัวคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook