เคราะห์ซ้ำกรรมซัด! ชาวบ้านรอรับของบริจาค หนุ่มสายตาสั้นซิ่งเก๋งชนเจ็บ 7 ราย

เคราะห์ซ้ำกรรมซัด! ชาวบ้านรอรับของบริจาค หนุ่มสายตาสั้นซิ่งเก๋งชนเจ็บ 7 ราย

เคราะห์ซ้ำกรรมซัด! ชาวบ้านรอรับของบริจาค หนุ่มสายตาสั้นซิ่งเก๋งชนเจ็บ 7 ราย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวบ้านไปรอรับของบริจาคกระโดดหนีตายจ้าละหวั่น หลังหนุ่มสายตาสั้นซิ่งเก๋งชน เจ็บ 7 ราย 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (25 เม.ย.) เมื่อเวลา 17.00 น. พ.ต.ต.สามารถ บุญฤทธิ์ สารวัตรสอบสวน สภ.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์เก๋ง ชนชาวบ้านที่มารอรับสิ่งของบริจาคบริเวณลานโล่ง ปากซอยชัยพรวิถี 27 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ทำให้มีประชาชนได้รับบาดเจ็บหลายราย และมีทรัพย์สินเสียหายจำนวนมาก 

เมื่อไปถึงพบชาวบ้านหลายรายอยู่ในที่เกิดเหตุ สภาพแต่ละคนมีอาการตื่นตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น นอกจากนี้ ยังมีพลเมืองดีอีกหลายคนกำลังให้การช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บรวม 7 ราย ที่นอนกระจายอยู่เกลื่อนถนน หน่วยกู้ภัยจึงรีบปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำตัวส่ง รพ.

ที่เกิดเหตุยังพบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อนิสสัน หมายทะเบียน 3219 นครราชสีมา จอดอยู่ในสภาพมีร่องรอยการเฉี่ยวชน ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ของประชาชน ที่จอดอยู่ริมถนน ถูกรถเก๋งคันดังกล่าวชน จนได้รับความเสียหายไปอีก 6 คัน โดยมี นายกัณ อายุ 28 ปี คนขับรถเก๋ง นั่งอยู่ข้างทางในสภาพเนื้อตัวสั่นเทิ้มด้วยความตกใจ

นายกัณ ให้การว่า ขณะที่ตนเองขับรถยนต์เก๋งมาตามถนนสายชัยพรวิถี จนมาถึงที่เกิดเหตุ ตัวเองได้พยายามจะแซงซ้ายรถคันข้างหน้า โดยไม่ทันสังเกตว่ามีประชาชนจำนวนมากกำลังยืนต่อแถวเพื่อรอรับของบริจาค อีกทั้งตนยังเป็นคนสายตาสั้น ทำให้เบรกไม่ทัน เลยพุ่งชน ชาวบ้านจนได้รับบาดเจ็บ ทั้งนี้ ตนต้องกราบขออภัย และยืนยันว่าตนเองไม่ได้มีเจตนาจริงๆ

ด้าน นายวินัย อินทร์พิทักษ์ สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี กล่าวว่า ขณะที่ประชาชนกำลังรอรับมอบสิ่งของบริจาคอยู่นั้น รถยนต์คันดังกล่าวได้วิ่งมาอย่างรวดเร็วทางด้านไหล่ทางด้านซ้าย ก่อนจะเสียหลักชนเข้ากับรถจักรยานยนต์ ประชาชนก็พากันกระโดดหนีตายกันจ้าละหวั่น แต่มีผู้ที่หลบไม่พ้นจึงได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

ต่อมาตำรวจได้ตัวนายกัณไปตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ และตรวจสารเสพติดในร่างกายแต่ไม่พบ เบื้องต้น จะได้แจ้งข้อกล่าวหา ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้มี ผู้ได้รับบาดเจ็บและทรัพย์สินเสียหาย ก่อนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook