"พระเจสัน" ชื่นชม "แมทธิว ดีน" มีความจริงใจ เล่าถึงอดีตได้รับน้ำใจจากเพื่อนคนนี้

"พระเจสัน" ชื่นชม "แมทธิว ดีน" มีความจริงใจ เล่าถึงอดีตได้รับน้ำใจจากเพื่อนคนนี้

"พระเจสัน" ชื่นชม "แมทธิว ดีน" มีความจริงใจ เล่าถึงอดีตได้รับน้ำใจจากเพื่อนคนนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แมทธิว ดีน และ ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ สองสามีภรรยาหลังหายป่วยโควิด-19 และกลับบ้านแล้วท่ามกลางความยินดีของทุกคนที่คอยส่งกำลังใจให้ จากนั้นทั้งคู่ได้ทำคลิปขอบคุณทีมแพทย์และพยาบาลที่ทำการรักษาดูแลอย่างเต็มกำลังใจความสามารถจนกระทั่งหายเรียกว่าซาบซึ้งหัวใจไปตามๆ กัน

และหนึ่งในกำลังใจพร้อมกับคำชื่นชมในความจริงใจของ แมทธิว ดีน คือ พระเจสัน ยัง อดีตนักแสดงที่เข้าสู่ร่มกาสาวพัสตร์บวชเป็นพระใช้ชีวิตในทางธรรมที่วัดในจังหวัดเชียงใหม่ ได้ถ่ายทอดความในใจถึง แมทธิว เพื่อนร่วมงานในวงการที่เต็มไปด้วยความจริงใจและความรับผิดชอบต่อสังคม โดยข้อความได้ระบุไว้ว่า

"Matthew Dean เข้าวงการมาใหม่ๆ ไม่ค่อยได้เจอกัน อาจจะมีบ้างผ่านๆ เเต่ไม่ได้สนิทกัน ทุกวันนี้ก็ไม่ได้สนิทกัน จริงๆ เเล้วผมรู้จักคนเยอะเเต่ไม่ได้สนิทกับใคร เพราะผมเป็นคนที่เเบบว่าทำงานเสร็จก็กลับบ้านเลย ไม่มีงานก็อยู่กับเเม่ ไม่ชอบออกไปสังสรรค์ เพื่อนของผมคือทุกคนอยู่ที่กองถ่ายเเละอยู่ที่คอนเสิร์ต ไล่นับตั้งเเต่ช่างไฟไปจนถึงผู้กำกับ (ผู้กำกับละครนะครับไม่ใช่หัวหน้าสถานีตำรวจ)"

IG: jsn_young8ภาพพระเจสัน และ แมทธิว ดีน

"ผมไม่เคยลืมใครง่ายๆ จะนึกถึงเเต่สิ่งดีๆ ของคนคนนั้น... เเมทธิวก็เป็นเพื่อนที่เคยทำงานด้วยกันที่ดีคนหนึ่งที่ผมมีความประทับใจ... หลายปีก่อนในวันที่คุณเเม่ผมเสียชีวิต ผมเห็นเขามาร่วมงานเเละนั่งอยู่ที่ศาลาคนเดียวโดยที่ไม่รู้จักใคร พอเสร็จงานจะเข้าไปขอบคุณเขา เเต่เขากลับไปเเล้ว เป็นอะไรที่ประทับใจผมมาก เรื่องนี้เราไม่เคยคุยกัน เเต่ผมซาบซึ้งในน้ำใจของเขาจริงๆ"

"ก็อย่างที่บอกเราไม่มีเพื่อนที่สนิท มีเเต่เพื่อนที่ทำงาน จบละครเรื่องนึงก็เเยกย้ายกันไปตามทางของตน"

"จนมาวันนี้ผมประทับใจเขาอีกครั้งในความเป็นสุภาพบุรุษเเละลูกผู้ชายตัวจริง ที่กล้าตัดสินใจเปิดเผยเเละพูดความจริงในวันนั้น ในวันที่เขาทราบผลตรวจว่าเขาติดเชื้อไวรัส Covid-19... ในมุมมองของผมนะ ถ้าวันนั้นไม่ใช่เพราะสุภาพบุรุษคนนี้ วันนี้การเเพร่เชื้อคงจะกระจายไปไหนถึงไหนเเล้ว..."

"นับถือใจเขาจริงๆ @matthew.deane1 หลายคนคงคิดหมือนผม... ผมว่าเขามีความจริงใจ มีความรับผิดชอบ เเละมีความเป็นห่วงสังคมคนรอบข้างอย่างเเท้จริง... วันนี้คุณหมอเเละพยาบาลได้รักษา Matthew เเละ Lydia (ภรรยา) จนหายป่วยเเล้ว ได้กลับบ้านเเล้ว ขอให้รักษาสุขภาพเเละรักษาความดีตลอดไป

ทั้งนี้ พระเจสัน ได้ปิดท้ายไว้ว่า "ทำดีย่อมได้ดี ขอเจริญพร"

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ "พระเจสัน" ชื่นชม "แมทธิว ดีน" มีความจริงใจ เล่าถึงอดีตได้รับน้ำใจจากเพื่อนคนนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook