"จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม" เปิดปมเดือด ที่มาคลิปราดน้ำมันจะเผาบ้านอดีตเมีย

"จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม" เปิดปมเดือด ที่มาคลิปราดน้ำมันจะเผาบ้านอดีตเมีย

"จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม" เปิดปมเดือด ที่มาคลิปราดน้ำมันจะเผาบ้านอดีตเมีย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม" เปิดใจ หลังถูกแฉคลิปราดน้ำมันเตรียมเผาบ้าน ขณะที่อดีตเมียเผยสุดทนถูกแฟนคลับตลกดังรุมต่อว่าในโซเชียล

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (15 เม.ย.) หลังจากอดีตแฟนตลก จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม หอบหลักฐานแจ้งความถูกสามีทำร้ายหลายครั้ง ล่าสุด ได้โพสต์คลิปวิดีโอที่ดาราตลกราดน้ำมันจะเผาบ้าน ขณะที่จั๊กกะบุ๋ม ยอมรับบันดาลโทสะแต่แค่ระบายอารมณ์ไม่คิดเผา และวันนี้แยกทางกันเปิดร้านของตัวเอง

นายนรเศรษฐ์ ชงทรงกลด หรือ จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม อายุ 41 ปี พักอยู่สวนยางชากเล็ก ม.12 ต.บางบุตร อ.บ้านค่าย จ.ระยอง บอกว่า ที่ผ่านมา ตนเองไม่เคยได้ออกมาโต้ตอบใดๆ หลังจากที่มีเรื่องราวกับอดีตแฟนที่เคยอยู่ด้วยกัน และร่วมสร้างบ้าน สร้างร้านอาหารรีสอร์ตมาด้วยกัน

ตลกดัง เผยปมสาเหตุว่า ตนและอดีตภรรยามีปัญหาเรื้อรังจากความหึงหวงเมื่อกลางเดือนที่แล้ว ถูกใส่ร้ายหาว่ามีอะไรกับเด็กเสิร์ฟ ซึ่งไม่เป็นความจริงถูกด่าทอด้วยคำหยาบคาย และยังให้ไล่พนักงานออกอย่างไม่มีเหตุผล ตนจึงโกรธระบายอารมณ์ด้วยการทำลายข้าวของ ส่วนการราดน้ำมันที่เห็นในคลิป ไม่ใช่การตั้งใจเผาแน่นอน เพราะเป็นน้ำมันดีเซลผสมไว้ใส่ในเครื่องพ่นยุง

ส่วนการทำร้ายร่างกายยืนยันได้เลยว่า วันที่เกิดเหตุอาละวาดนั้นอดีตภรรยาไม่ได้อยู่ที่บ้าน และวันนี้ก้าวออกมาสร้างตัวเองโดยเปิดร้านอยู่ในสวนยาง ไลฟ์สดขายของ ขายอาหารบริการส่งในพื้นที่อำเภอบ้านค่าย มีออเดอร์เข้ามาทุกวัน

ด้าน นางสาวลดา อายุ 49 ปี บอกว่า ตนเองอยู่กินกับจั๊กกะบุ๋ม มาได้ 3 ปี เริ่มรู้จักก็มาสร้างบ้านที่เกิดจากความรัก เป็นบ้านหลังเล็กๆ และสร้างรีสอร์ตในที่ดินของตัวเองที่อำเภอบ้านค่ายจนเป็นที่รู้จัก

ตลอดเวลาก็กู้เงินมาสร้างโฮมสเตย์ ตนเองรับผิดชอบเพียงคนเดียว เมื่อสร้างเสร็จเปิดกิจการโฮมสเตย์ ธุรกิจอื่นๆ ก็เลิกทำทั้งจิ้มจุ่มและหมูเส้น ต่อมาก็เริ่มทะเลาะกันมาเรื่อยๆ บางครั้งก็ถูกทำร้ายร่างกายสาเหตุที่ทะเลาะยอมรับว่าเราหึงหวง มีความหวาดระแวง ถามทุกครั้งก็ชวนทะเลาะ

กระทั่งล่าสุดเมื่อวันที่ 26 มี.ค.ที่ผ่านมา ตนต้องแจ้งความเพราะถึงขนาดเอาน้ำมันมาราดที่บ้านขู่จะเผาบ้าน จึงยอมไม่ได้เพราะบ้านหลังนี้เกิดจากความรัก สร้างมาด้วยน้ำพักน้ำแรง บ้านที่เคยให้ที่กินที่นอน แต่จะมาทำลายก็เลยต้องแจ้งความ

แต่เรื่องก็ไม่จบเมื่อในโซเชียลยังมีแฟนคลับของจั๊กกะบุ๋มโพสต์ด่าตนเองอยู่ โดยที่แฟนคลับไม่ได้รู้จักกับตนไม่รู้ว่าสาเหตุที่แท้จริงเป็นอย่างไร จึงได้โพสต์คลิปที่จั๊กกะบุ๋มราดน้ำมันเพื่อให้ทุกคนทราบว่าตนนั้นโดนอะไรมาบ้าง

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ "จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม" เปิดปมเดือด ที่มาคลิปราดน้ำมันจะเผาบ้านอดีตเมีย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook