คนดังสวมบทช่างจำเป็นตัดผมให้คนรัก ซีนน่าเอ็นดูที่หลายคนเห็นแล้วยิ้มเลย

คนดังสวมบทช่างจำเป็นตัดผมให้คนรัก ซีนน่าเอ็นดูที่หลายคนเห็นแล้วยิ้มเลย

คนดังสวมบทช่างจำเป็นตัดผมให้คนรัก ซีนน่าเอ็นดูที่หลายคนเห็นแล้วยิ้มเลย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพราะภาวะวิกฤตโควิด-19 ระบาดและมาตรการคุ้มเข้มของภาครัฐที่สั่งปิดหลายสถานที่เป็นการชั่วคราวหนึ่งในนั้นคือร้านเสริมสวยร้านตัดผม เมื่อเป็นเช่นนั้นเราจึงได้เห็นภาพของช่างมือใหม่เกิดขึ้นเยอะมากพร้อมๆ กับได้เห็นอีกหนึ่งความสามารถของคนในวงการบันเทิงที่นอกจากจะเล่นละคร ร้องเพลง เต้นเก่งแล้วพวกเขาและเธอยังตัดผมเป็นอีกด้วยนะจ๊ะ ที่สำคัญได้เห็นโมเมนต์หวานๆ การตัดผมให้กันของคู่รัก รวมไปถึงความอบอุ่นของแม่ที่ตัดผมให้ลูก เรียกว่าแต่ละคู่ได้ฟีลลิ่งน่ารักน่าเอ็นดูมากๆ  

เริ่มต้นที่คู่ของ แพนเค้ก กับ สารวัตรหมี นางเอกสาวแพนเค้ก สวมบทใหม่เป็นช่างตัดผมให้กับสารวัตรพี่หมี ภาพที่ออกมานั้นปรบมือให้กับช่างคนสวยคนนี้เลยค่ะทำได้ทุกอย่างจริงๆ โดย แพนเค้ก บอกไว้ว่า "เมื่อร้านทำผมปิด แพนก็ได้อาชีพใหม่ค่ะ #รับตัดผมท่านชายเฉพาะกิจ ตัดจนมือสั่น"

IG: khemanitoแพนเค้ก ตัดผมให้ สารวัตรหมี

ต่อมาเป็นคู่ของ ฮั่น กับ จียอน หวานน้ำตาลเรียกพี่จริงๆ เลยคู่นี้ เริ่มต้น จียอน ถือกรรไกรตัดผมจุกของ ฮั่น ทิ้งแบบไม่เหลือเยื่อใย ตัดภาพมาอีกที ฮั่น ถือแบตเตอร์เลี่ยนเล็มปลายผมให้ จียอน โมเมนต์ภาพก็ดูผลัดกันเป็นช่างตัดผม แต่ทำไมหลายคนแอบเขินเบาๆ ก็ไม่รู้ คาดว่าไอ้เจ้าความรักของทั้งสองคนแผ่ออกมานั่นเอง 

IG: hunz_iphจียอน ตัดผมให้ ฮั่น

อีกหนึ่งคู่รักที่สถานะตอนนี้คือคู่หมั้น ยิปซี กับ นิโคลัส บอกเลยว่าใครเห็นซีนทำผมให้ของ นิโคลัส นั้น หลายคนแอบอยากสิงเป็น ยิปซี เลยนะจ๊ะ เพราะโมเมนต์นั้นหวานเหลือเกิน ดูจากความตั้งใจของ นิโคลัส ที่บรรจงสวมถุงมือจับแปรงเพื่อเปลี่ยนสีผมให้แฟนสาวนั้น ดูละมุนละไมและตั้งใจมากๆ น่ารักจริงๆ เลย 

IG: gypsykeeratiนิโคลัส ทำสีผมให้ ยิปซี

นอกจากนี้ยังมีคู่ เล็ก เจษฎา ที่ตัดผมให้กับ ลาล่า อาร์สยาม รวมไปถึงคู่สามีภรรยาอย่าง ยุ้ย-ธัญญ์ ที่หวานไม่แพ้กัน และยังมีคู่แม่ลูก ณเดชน์ ที่แม่แก้ว ตัดผมให้, ชมพู่ อารยา ลงมือจับกรรไกรตัดผมให้ สายฟ้า-พายุ ออกมาได้หล่อมากๆ อีกด้วย

ช่วงเวลาคุณภาพที่หลายคนๆ ต่างมีเวลาให้กับแบบเต็มๆ ไปเลย #อยู่บ้านหยุดเชื้อเพื่อชาติ กันนะจ๊ะ 

ไปดูภาพเต็มๆ ความหวานความน่ารักทั้งคู่รักและคู่แม่ลูกกันเลย

อัลบั้มภาพ 34 ภาพ

อัลบั้มภาพ 34 ภาพ ของ คนดังสวมบทช่างจำเป็นตัดผมให้คนรัก ซีนน่าเอ็นดูที่หลายคนเห็นแล้วยิ้มเลย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook