สาวพิการวัย 19 ปี ถูกเพื่อนบ้านย่องข่มขืนจนท้อง ร้องสื่อหวั่นถูกฆ่า

สาวพิการวัย 19 ปี ถูกเพื่อนบ้านย่องข่มขืนจนท้อง ร้องสื่อหวั่นถูกฆ่า

สาวพิการวัย 19 ปี ถูกเพื่อนบ้านย่องข่มขืนจนท้อง ร้องสื่อหวั่นถูกฆ่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้ (5 เม.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สาวพิการ วัย 19 ปี ชาวอำเภอหนองบัวแดง จังหวัดชัยภูมิ ถูกเพื่อนบ้านในละแวกเดียวกันข่มขืนนานนับปีจนตั้งท้องได้ 2 เดือน หอบหลักฐานใบนำผู้บาดเจ็บให้แพทย์ตรวจของตำรวจ สภ.หนองบัวแดง ส่งตรวจการตั้งครรภ์ เข้าร้องทุกข์กับผู้สื่อข่าว เรียกร้องให้ตำรวจติดตามชายก่อเหตุข่มขืนตัวเองให้ได้โดยเร็ว หวั่นกลัวจะถูกฆ่าจากชายเพื่อนบ้านที่ข่มขืนตนเอง

ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ตรวจสอบบ้านหลังดังกล่าว ตั้งอยู่หมู่ที่ 8 ตำบลถ้ำวัวแดง อำเภอหนองบัวแดง จังหวัดชัยภูมิ เป็นบ้านปูน 1 ชั้น ไม่มีรั้ว ภายในบ้านมีผู้อาศัยอยู่ภายในบ้านจำนวน 3 คน ซึ่งเป็นตาและยาย พร้อมกับผู้เสียหาย ส่วนผู้เป็นพ่อและแม่สร้างกระท่อมอยู่ที่นา ไม่กลับมานอนที่บ้านในหมู่บ้าน

ทราบชื่อผู้เสียหายที่ถูกข่มขืนชื่อ น.ส.อุ่น (นามสมมุติ) อายุ 19 ปี ได้นำหลักฐานใบนำผู้บาดเจ็บให้แพทย์ตรวจของตำรวจ สภ.หนองบัวแดง ส่งตรวจการตั้งครรภ์ เมื่อวันที่ 3 เม.ย. ให้ผู้สื่อข่าวดู หลังจากได้ไปแจ้งความว่าถูกชายเพื่อนบ้านในละแวกเดียวกันข่มขืนตนเอง เมื่อเดือน มิ.ย. 2562

โดย นางสม (นามสมมุติ) อายุ 74 ปี ผู้เป็นยาย บอกว่า หลานป่วยด้วยอาการกล้ามเนื้ออ่อนแรงมาตั้งแต่กำเนิด ในช่วงตอนกลางวันตนไม่ค่อยที่จะได้อยู่กับหลาน ตนได้ปล่อยให้หลานพิการแขนขาอ่อนแรงมาตั้งแต่กำเนิดอยู่บ้านลำพัง และไม่คิดว่าจะมีใครเข้ามาทำร้ายหรือข่มขืนหลานของตน

มารู้ว่าหลานถูกข่มขืนหลังจากหลานได้ตั้งท้องแล้ว 2 เดือน ซึ่งผู้ที่ก่อเหตุเป็นคนที่รู้จักกันในหมู่บ้านซึ่งเมื่อก่อนเข้าออกบ้านประจำ แต่หลังจากเกิดเหตุแล้วไม่ค่อยเห็น

ด้าน น.ส.อุ่น อายุ 19 ปี ผู้เสียหาย เล่าว่า ตนเองถูกชายเพื่อนบ้านในละแวกเดียวกันข่มขืน ภายในบ้านของตนเองตอนกลางวัน เมื่อประมาณเดือน มิ.ย. 2562 ขณะที่ตาและยายไม่อยู่บ้าน ไปทำสวนทำไร่ ปล่อยให้ตนเองอยู่บ้านตามลำพัง เนื่องจากมีความพิการแขนขาอ่อนแรงมาตั้งแต่กำเนิด เดินทางไปไหนมาไหนไม่สะดวก

ผู้ก่อเหตุจึงฉวยโอกาสปีนเข้ามาทางหน้าต่างบ้านในตอนกลางวัน แล้วลงมือข่มขืนตนเองจนสำเร็จความใคร ก่อนจะกลับไปกำชับห้ามบอกใคร หากไม่เช่นนั้นจะกลับมาทำร้ายและฆ่าทิ้ง ด้วยความกลัวจึงไม่กล้าไปบอกใคร หลังจากนั้นชายเพื่อบ้านคนดังกล่าวได้เข้ามาข่มขืนตนเรื่อยมา จนกระทั่งประจำเดือนของตนไม่มา ตนจึงได้ออกไปบอกพ่อที่ทุ่งนา ก่อนที่พ่อจะทราบข่าวแล้วพาเข้าแจ้งความ

ขณะที่ พ.ต.ต.วิฑูรย์ พาพลงาม พนักงานสอบสวน สภ.อำเภอหนองบัวแดง กล่าวว่า ได้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน พร้อมได้ส่งเอกสาร ใบนำผู้บาดเจ็บ ให้แพทย์ตรวจของตำรวจ สภ.หนองบัวแดง ส่งตรวจการตั้งครรภ์ ให้ผู้เสียหายเข้าตรวจร่างกายว่ามีการตั้งครรภ์อย่างที่ผู้เสียหายเล่าหรือไม่ โดยแพทย์ รพ.หนอบัวแดง นัดตรวจการตั้งครรภ์ในวันอังคารที่ 7 เม.ย.นี้ 

และขณะนี้รู้ตัวผู้ก่อเหตุข่มขืนหญิงสาวพิการวัย 19 ปี แล้ว หากผลตรวจตั้งครรภ์จริงจะได้เชิญตัวผู้ก่อเหตุมาสอบสวนเพื่อหาข้อเท็จจริง เนื่องจากเหตุการณ์เกิดมานานแล้วถึงประมาณ 8 เดือน หากไม่มาจะออกหมายจับติดตามจับตัวชายเพื่อนบ้านผู้ก่อเหตุ ส่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook