ขนลุก! คุณตาผูกคอตายในห้องน้ำ ญาติเข้าช่วยทัน เผยหญิงชุดไทยสะกิดให้ไปอยู่ด้วยกัน

ขนลุก! คุณตาผูกคอตายในห้องน้ำ ญาติเข้าช่วยทัน เผยหญิงชุดไทยสะกิดให้ไปอยู่ด้วยกัน

ขนลุก! คุณตาผูกคอตายในห้องน้ำ ญาติเข้าช่วยทัน เผยหญิงชุดไทยสะกิดให้ไปอยู่ด้วยกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชายชราขาพิการวัย 77 ปี อ.วิเชียรบุรี จ.เพชรบูรณ์ ผูกคอตายในห้องน้ำ ญาติเข้าช่วยทัน อ้างเห็นหญิงแต่งชุดไทยโบราณสีฟ้ามาสะกิดว่าตามหามา 2 ปี ถึงเวลาแล้วให้ไปอยู่ด้วยกัน เจ้าตัวเผยช่วงนาทีนั้นไม่สามารถควบคุมตัวเองได้

วานนี้ (24 มี.ค) ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งเหตุการณ์แปลกเกิดขึ้นที่บ้านเลขที่ 159 หมู่ 1 บ้านพุเตย อ.วิเชียรบุรี จ.เพชรบูรณ์ ทราบชื่อคือ คุณตาเสรี อายุ 77 ปี  ขาพิการทั้งสองข้างเนื่องจากประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์เมื่อ 13 ปีที่แล้ว ภรรยาและลูกไปมีครอบครัวใหม่ ปัจจุบันอาศัยอยู่กับน้องสาว และขณะนั้นครอบครัวกำลังให้ อาจารย์อ๊อด เจ้าสำนักชื่อดัง ประกอบพิธีสวดถอนวิญญาณไม่ดีหรือสิ่งชั่วร้ายไม่ให้กลับมา

โดย คุณตาเสรี เล่าว่า เมื่อเวลาประมาณเที่ยงวัน ขณะที่ตนกำลังนั่งถักแหอยู่ที่บ้าน มีผู้หญิงไว้ผมยาวใส่ชุดไทยสไบเฉียงสีฟ้า มาสะกิดที่ต้นแขนและบอกว่าตามหามา 2 ปีแล้ว เพิ่งเจอวันนี้ไปด้วยกันเถอะถึงเวลาแล้ว และเนื่องจากตนขาพิการทั้งสองข้าง จึงค่อยๆ คลานตามไปที่ในห้องน้ำ ซึ่งก่อนที่ตนจะตามไปผู้หญิงที่มาชวนได้บอกให้ตนหยิบสายไฟที่ตนกำลังชาร์จโทรศัพท์ไปด้วย และเมื่อเข้าไปในห้องน้ำ ผู้หญิงคนดังกล่าว บอกให้ตนเอาสายไฟผูกติดกับผนังห้องน้ำ และนำสายไฟที่เหลือผูกเป็นบ่วงคล้องคอ และบอกให้โทรศัพท์ไปบอกลาหลานสาวก่อน ขณะที่ตนโทรหาหลานสาวรู้สึกว่าสายไฟเริ่มรัดคอแน่น ตนพยายามดึงสายไฟไว้ไม่ให้รัดคอแต่ไม่มีแรง มารู้สึกตัวอีกทีก็ตอนที่มีคนมาห้อมล้อมถามว่าทำไมถึงผูกคอตาย ตนจึงเล่าให้ทุกคนฟังถึงเหตุการที่เกิดขึ้น

ด้าน นางสาวรจนา อายุ 29 ปี เล่าว่า นายเสรีซึ่งมีศักดิ์เป็นลุงได้โทรมาหาและบอกว่าลุงลาก่อนนะ แต่ที่ฟังจากเสียงโทรศัพท์มันสั่นๆ ตนรู้สึกตกใจจึงโทรศัพท์ถามป้าที่อยู่บ้านติดกับลุงว่า ทะเลาะกันหรือเปล่า ป้าบอกว่าไม่ได้ทะเลาะกันตนจึงบอกป้าให้รีบไปดูลุง เพราะลุงโทรมาลาและเสียงแปลกไป

ขณะที่ นางแซว อายุ 60 ปี น้องสาวคุณตาเสรี เล่าว่า พอหลานสาวโทรบอกจึงได้ชวนสามีมาดูพบว่า นายเสรีพี่ชายอยู่ในห้องน้ำ ซึ่งขณะนั้นตนและสามีได้ยินเสียงเหมือนมีคนตักน้ำลาดโถส้วม แต่ตะโกนเรียกไม่มีเสียงตอบ ตนจึงตัดสินใจผลักประตูห้องน้ำ และพบว่านายเสรีพี่ชายนั่งอิงโอ่งน้ำแน่นิ่งตัวเย็นเฉียบ ตนคิดว่าพี่ชายเป็นลม แต่พอเข้าไปประคองจึงได้เห็นสายไฟมัดอยู่ที่คอ จึงช่วยกันแก้สายไฟออกและช่วยกันปฐมพยาบาลจนนายเสรีฟื้น ดังกล่าว

 

 

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ขนลุก! คุณตาผูกคอตายในห้องน้ำ ญาติเข้าช่วยทัน เผยหญิงชุดไทยสะกิดให้ไปอยู่ด้วยกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook