"บุ๋ม ปนัดดา" สุดทน! ชายปริศนาอ้างตัวอยู่พรรคการเมืองดังตามคุกคามไม่หยุด

"บุ๋ม ปนัดดา" สุดทน! ชายปริศนาอ้างตัวอยู่พรรคการเมืองดังตามคุกคามไม่หยุด

"บุ๋ม ปนัดดา" สุดทน! ชายปริศนาอ้างตัวอยู่พรรคการเมืองดังตามคุกคามไม่หยุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากสาวคนเก่ง บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี จะต้องทำงานตัวเป็นเกลียวแล้ว ยังต้องคอยเคลียร์เรื่องวุ่นวายที่เข้ามาหาตัวเองอยู่เสมอแบบไม่ลดละ อย่างล่าสุดเจ้าตัวถึงกับสุดทนเพราะโดนคุกคามและก่อกวนไม่หยุดจากชายคนหนึ่ง อ้างตัวว่าอยู่พรรคการเมืองดังแห่งหนึ่งที่โทรมาหาทีมงานบอกให้สาวบุ๋มโทรกลับทุกวัน และหนักไปกว่านั้นคือมาคอยเฝ้าจะเจอตัวสาวบุ๋มให้ได้จนเจ้าตัวรู้สึกไม่ปลอดภัย

โดยเจ้าตัวได้โพสต์ภาพที่ตัวเองยืนอยู่กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมกับภาพชายคนนั้น และข้อความว่า "เรียนญาติและเพื่อนของ คุณ สมชาย แซ่ลี้ (แป๊ะ ปทุม) ช่วยคุยกับคุณพี่เค้าทีว่าการกระทำแบบนี้เค้าเรียกว่า คุกคาม!
บุ๋มยินดีที่จะคุยกับพี่เค้าอย่างที่พี่เค้าต้องการถ้าเค้าบอกชัดเจนว่า พี่เค้าต้องการอะไร? เนื่องจากว่าตั้งแต่สองสัปดาห์ก่อน พี่เค้าโทรหาทีมงาน พอทีมงานถามว่าจะคุยเรื่องอะไรก็ไม่บอก บอกเพียงแต่ว่าตัวเองชื่อ แป๊ะ ปทุม อยู่พรรคพลังท้องถิ่นไท ให้บุ๋มโทรกลับ โทรทุกวัน จนสัปดาห์ที่ผ่านมา พี่เค้ามาหาถึงสตูทุกวัน บอกว่าจะเอาขนมมาให้บ้าง น้องบุ๋มรู้จักผมดีบ้าง ขี่เวฟมาบ้าง สลับกับกระบะสีดำบ้าง

ชายที่มาเฝ้าบุ๋มจนกระทั่งเมื่อคืนนี้ ทีมงานโทรหาตำรวจเพื่อให้มาช่วยเคลียร์ ก็ยังยืนยันว่าจะขอเจอและไม่ยอมบอกว่ามาเจอด้วยเรื่องอะไร ตำรวจเชิญตัวกลับ แต่หลังจากนั้นไม่นานพี่เค้าก็กลับมาอีก
เนื่องจากบุ๋มยังต้องทำงานเลี้ยงดูครอบครัว ขนาดตำรวจคุยแล้วพี่ก็ยังดื้อ แถมเช็คชื่อพี่ไปยังพรรคเค้าก็บอกว่าไม่มี อีกทั้งกฎหมายไทยก็ยังไม่ได้คุ้มครองสวัสดิภาพของผู้หญิงขนาดนั้น หนูจึงได้วอนขอญาติหรือเพื่อนของพี่เค้าได้ฝากบอกพี่เค้าทีว่าอย่าทำแบบนี้ โดยปกติจะแฟนคลับทั่วไปหนูเจอได้สบายนะ แต่พอพี่ทำแบบนี้ หนูกลัวจริงๆ ค่ะ" 

ซึ่งก็มีชาวโซเชียลและแฟนคลับเข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมายให้สาวบุ๋มดูแลตัวเองให้ดีเพื่อความปลอดภัย

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "บุ๋ม ปนัดดา" สุดทน! ชายปริศนาอ้างตัวอยู่พรรคการเมืองดังตามคุกคามไม่หยุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook