"อ๊อฟ ปองศักดิ์" ขอพูดความรักเป็นครั้งสุดท้าย ต่างคนต่างมีชีวิตใหม่แล้ว

"อ๊อฟ ปองศักดิ์" ขอพูดความรักเป็นครั้งสุดท้าย ต่างคนต่างมีชีวิตใหม่แล้ว

"อ๊อฟ ปองศักดิ์" ขอพูดความรักเป็นครั้งสุดท้าย ต่างคนต่างมีชีวิตใหม่แล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักร้องเสียงดี อ๊อฟ ปองศักดิ์ หลังจากออกมาพูดเรื่องราวความรักที่เพิ่งผ่านพ้นกับ ไฮโซภูมิ อดีตคนรักที่วันนี้เหลือเพียงความทรงจำหลังคบหาดูใจกันมานานกว่า 2 ปี ซึ่ง อ๊อฟ ได้ออกเปิดใจแบบหมดเปลือกแล้วว่าไม่ใช่เรื่องของมือที่สามแต่เป็นเรื่องของแนวทางการใช้ชีวิตของแต่ละคนที่เปลี่ยนไป 

ล่าสุด อ๊อฟ ปองศักดิ์ ได้เผยความในใจอีกครั้งโดยบอกว่าจะขอพูดเรื่องความรักครั้งนี้เป็นครั้งสุดท้าย พร้อมกับขอร้องอดีตคนรักอย่าโพสต์อะไรที่มันเสียดแทงความรู้สึก นอกจากนี้ยังบอกอีกว่า "ถ้ารักอ๊อฟอย่าเชียร์ให้กลับมาอีกเลย เพราะตอนนี้เขาก็มีชีวิตของเขา"

"โพสต์นี้จะพูดเรื่องความรักเป็นครั้งสุดท้ายแล้วนะ เดี๋ยวมีรายการตีท้ายครัวออนแอร์ นั่นก็จะเป็นรายการทีวีที่สัมภาษณ์เรื่องความรักรายการสุดท้ายเช่นกัน...ขอบคุณที่จะเข้าใจนะครับ คือ การเลิกรากันครั้งนี้สำหรับอ๊อฟมันไม่มีใครถูก หรือ ไม่มีใครผิด แต่ละคนก็มีความคาดหวังที่ต่างกัน อ๊อฟก็คาดหวังว่าเขาจะเข้าใจ เขาก็คงคาดหวังให้อ๊อฟกลับไปเป็นเหมือนเดิม"

"แต่สำหรับอ๊อฟอ่ะ มันมีการสูญเสียที่ยิ่งใหญ่เพิ่งเกิดขึ้น อ๊อฟคงกลับไปทำตัวติดกับเขาเหมือนเมื่อก่อนไม่ได้หรอก เพราะอ๊อฟยังไม่สามารถรักษาแผลของตัวเองได้เลย เวลาที่ผ่านมาตั้งแต่เสียแม่ไปจนถึงวันที่เลิกกัน มัน 120++วันเอง สำหรับอ๊อฟเวลาเท่าไหร่ก็ไม่พอหรอกที่จะรักษาแผลนี้ แต่เรื่องของความรักครั้งนี้ เอาจริงๆ อ๊อฟเองแหล่ะที่เปลี่ยนไป เพราะว่าอ๊อฟอยากอยู่กับตัวเองมากขึ้น เพื่อให้เราได้เรียนรู้ความรู้สึกสูญเสีย โดยที่เราคิดไปเองว่าเขาจะเข้าใจ"

"เมื่อเราเห็นตัวเองมากขึ้น ทำให้เรารักตัวเองมากขึ้น แต่มันก็จะทำให้ความอดทนเราต่ำลง มันคือความจริงที่เจอกับตัวเอง เขาบอกว่า "ถ้าปล่อยให้เขาพยายามรักษาความสัมพันธ์อยู่ฝ่ายเดียว เขาก็เหนื่อยนะ" อ๊อฟก็คิดว่า "ลำพังตัวอ๊อฟเองต่อสู้กับความรู้สึกของตัวเองข้างในก็หนักหนาจะแย่ และไม่ใช่ว่าอ๊อฟไม่พยายาม ก็ถ้าเขาอยู่แล้วเหนื่อยก็จบกันดีกว่า"

IG: aofpongsakอ๊อฟ ปองศักดิ์ ขอพูดเรื่องความรักเป็นครั้งสุดท้าย

พร้อมกันนี้ อ๊อฟ ปองศักดิ์ ยังบอกอีกว่าเห็นหัวเราะและยิ้มไม่ใช่ว่าหายดีแล้ว "เห็นยิ้ม เห็นหัวเราะได้ ไม่ใช่ว่าเราหายดีนะ แค่กำลังพยายามเข้าใจ ขอให้หลังจากนี้คนที่ติดตามความรักครั้งที่ผ่านมาของอ๊อฟ แล้วเชียร์ หรือชื่นชอบ ถ้ารักอ๊อฟอย่าเชียร์ให้กลับมาอีกเลย เพราะตอนนี้เขาก็มีชีวิตของเขา อ๊อฟก็มีชีวิตมโนของอ๊อฟ เราสองคนมันไม่มีทางมาโคจรเจอกันได้ด้วยซ้ำ เพราะเราสองคนมันต่างกันคนละแบบเลย"

"ฝากถึงเธอ อย่าโพสต์อะไรที่มันเสียดแทงความรู้สึกกันเลย เรื่องของคนสองคนมันละเอียดอ่อนกว่านั้น อย่างน้อยเราก็ผ่านอะไรมาด้วยกันเยอะมาก แล้วอีกอย่างเธอเองก็รู้ดีว่า ฉันทุ่มเทให้เธอขนาดไหน ฉันเคยถามเธอว่า เท่าไหร่มันถึงจะพอสำหรับเธอ เธอบอกมันเคยพอ อย่างน้อยก็ "ยังเคยทำให้เธอรู้สึกพอ" จดจำแค่นั้นพอ โชคดีนะ"

ก่อนจะปิดท้ายด้วยการประกาศให้โลกรู้ว่า "ฉันโสดแล้ว โสดจริงๆ"

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ "อ๊อฟ ปองศักดิ์" ขอพูดความรักเป็นครั้งสุดท้าย ต่างคนต่างมีชีวิตใหม่แล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook