“โอ๋ ภัคจีรา” อัพหน้าใหม่เด้งเว่อร์ เปิดปมถูกบูลลี่ ผอมก็บอกไม้เสียบผี มีน้ำหนักก็ล้อว่าอ้วน

“โอ๋ ภัคจีรา” อัพหน้าใหม่เด้งเว่อร์ เปิดปมถูกบูลลี่ ผอมก็บอกไม้เสียบผี มีน้ำหนักก็ล้อว่าอ้วน

“โอ๋ ภัคจีรา” อัพหน้าใหม่เด้งเว่อร์ เปิดปมถูกบูลลี่ ผอมก็บอกไม้เสียบผี มีน้ำหนักก็ล้อว่าอ้วน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอาบรรดาสื่อมวลชนเซอร์ไพรส์หนักมาก สำหรับลุคใหม่ของคุณแม่ซุปตาร์ โอ๋-ภัคจีรา วรรณสุทธิ์ ที่เดินทางมาร่วมงาน โครงการไอวิวาฯ แถลงความสำเร็จ ครบรอบ 12 ปี จนหลายคนถึงกับอดทักไม่ได้ว่าเจ้าตัวแอบไปเสริมเติมแต่งจิ้มเข็มบนใบหน้ามาหรือเปล่า

ซึ่งงานนี้ โอ๋ ภัคจีรา ก็ไม่รอช้า ขอออกมาไขความกระจ่าง ด้วยการยอมรับว่าเธอได้ไปทำการร้อยไหมกรอบหน้าเมื่อไม่นานมานี้ ซึ่งฟีดแบคที่ได้หลังจากการทำก็ถือว่าค่อนข้างดีเลยทีเดียว

พร้อมกันนั้น โอ๋ ภัคจีรา ยังได้เล่าต่ออีกว่า นอกจากเรื่องใบหน้าแล้ว ก็ยังมีเรื่องของรูปร่างที่ถูกทักอยู่บ่อยๆ ว่าอ้วนขึ้น ซึ่งเธอก็พยายามที่จะสอน น้องแสนดี ลูกสาวของเธออยู่ตลอดว่าอย่าทักใครแบบนั้นเนื่องจากเป็นการเสียมารยาท รวมถึงก่อนหน้านี้ช่วงที่เธอผอม เธอก็ยังเคยถูกทักว่าเป็นไม้เสียบผี แต่พอตอนนี้เธอเริ่มมีน้ำหนักก็กลับมาล้อว่าอ้วนอีก ซึ่งเธอมองว่าเป็นคำทักทายที่ฟังดูไม่น่ารักเอาเสียเลย

“ไปร้อยไหมกรอบหน้ามาค่ะ ก็ดีนะสวยขึ้น ถามว่าอะไรเป็นสาเหตุที่ทำให้ตัดสินใจไปทำ เอ่อ…ก็เป็นพรีเซ็นเตอร์ด้วยค่ะ แต่ด้วยความที่โอ๋เป็นคนที่ไม่สามารถฉีดโบท็อกซ์ได้ เนื่องจากโอ๋มีอาการป่วยเป็นโรคกล้ามเนื้ออ่อนแรง โอ๋เลยต้องหาอะไรที่มันไม่ใช่สารเคมีเข้าช่วย ซึ่งพอได้มาเจอกับไหมตัวนี้โอ๋ก็เลยมั่นใจ จริงๆ ฟีดแบคที่ได้ตั้งแต่โพสต์รูปคือมันดีมากเลยนะ เพราะโอ๋เองก็อายุมากแล้ว และก็ไม่ค่อยได้ทำอะไรแบบนี้ด้วย แถมก่อนทำก็ใช้เวลานั่งคิดนอนคิดพักใหญ่อยู่เหมือนกันในการตัดสินใจ”

สามีชมไหมภรรยาสวยขึ้นแบบนี้ ?
“เรื่องชม เขาไม่ค่อยชมหรอกค่ะ แต่ว่าลูกสาวชมอยู่นะ”

นอกจากร้อยไหมแล้ว จะมีโอกาสทำอย่างอื่นอีกไหมในอนาคต ?
“ถ้าในอนาคตก็คงต้องดูสภาพหน้าตอนนั้นด้วยค่ะ แต่โอ๋คิดว่าอาจจะต้องใช้เวลาเก็บเกี่ยวความรู้ไปก่อน เอาไว้ถึงตอนที่โอ๋อายุ 50 เมื่อไหร่ ตอนนั้นมันอาจจะมีวิวัฒนาการที่ทำแล้วไม่เจ็บ ไม่บวม หรือดีกว่านี้เกิดขึ้นมาก็ได้ ต้องรอดูกันอีกที”

ตอนนี้เราก็มั่นใจแล้วว่าสวยมากขึ้น ?
“อายเหลือเกิน (หัวเราะ)”

โอ๋ ภัคจีรา เหมือนถูกบูลลี่ เจอแต่คำทักทายเรื่องน้ำหนักตัว

ย้อนกลับไปก่อนหน้านี้ เห็นว่าเราเองก็เคยแอบนอยด์เรื่องรูปร่าง ?
“ตั้งแต่ต้นปีมาแล้วยังไม่หยุดรับประทานเลยค่ะ ปีใหม่ วันเกิด วาเลนไทน์ เดี๋ยวเร็วๆ นี้จะมีวันเกิดลูกอีก ไว้สักประมาณเดือน มีนาคม ค่อยลดนะ (หัวเราะ)”

เรื่องนี้เคยทำให้เราเสียความมั่นใจบ้างไหม ?
“โอ๋ไม่ค่อยได้ขาดความมั่นใจในเรื่องของความอ้วน เพราะว่าโอ๋เป็นคนผอมมาโดยตลอด แต่ช่วงนี้มีคนทักบ่อยเหมือนกันว่าอ้วน จนรู้สึกเหมือนว่าเขามาบูลลี่เรา ซึ่งโอ๋จะสอนลูกสาวโอ๋ตลอดเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า อย่าพูดนะเพราะเป็นมารยาทที่ไม่ดี เราต้องทักกันว่าเธอไปทำอะไรมาสวยขึ้น อย่างนี้โอเค ตอนเราผอมก็จะโดนล้อเป็นโอลีฟ เป็นไม้เสียบผี ตอนนี้อ้วนก็มาล้ออีก ไม่น่ารักเลย บูลลี่ (ยิ้ม) ก็พยายามบอกลูกค่ะว่าอย่าไปเรียกใครแบบนั้น แต่อย่างที่บอกว่าโอ๋เป็นคนไม่ค่อยนอยด์อยู่แล้ว อ้วนก็สวยได้”

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ “โอ๋ ภัคจีรา” อัพหน้าใหม่เด้งเว่อร์ เปิดปมถูกบูลลี่ ผอมก็บอกไม้เสียบผี มีน้ำหนักก็ล้อว่าอ้วน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook