นักเรียนแฉ "ครูนิว" ชอบพูดลามก-สั่งให้ทำเสียงคราง จนได้ฉายาครูดนตรีสายหื่น

นักเรียนแฉ "ครูนิว" ชอบพูดลามก-สั่งให้ทำเสียงคราง จนได้ฉายาครูดนตรีสายหื่น

นักเรียนแฉ "ครูนิว" ชอบพูดลามก-สั่งให้ทำเสียงคราง จนได้ฉายาครูดนตรีสายหื่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักเรียนแฉ ครูนิว ชอบพูดจาลามกและมักจะให้ทำเสียงครางให้ฟัง จนนักเรียนหวาดผวา และได้ตั้งฉายา ครูดนตรีสายหื่น

จากกรณี ผู้ปกครองของ ด.ญ.จอย (นามสมมุติ) วัย 12 ปี นักเรียน ม.1 ของโรงเรียนแห่งหนึ่งในอำเภอปะทิว ได้นำลูกสาวเข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวน สภ.ปะทิว จ.ชุมพร ให้ดำเนินกับ ครูนิว อายุ 32 ปี ครูสอนดนตรีของโรงเรียน ที่พรากลูกสาวตนไปกระทำชำเราจนสำเร็จความใคร่ที่รีสอร์ตแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ ม.2 ต.ทรัพย์อนันต์ อ.ท่าแซะ จ.ชุมพร เมื่อวันที่ 14 ก.พ.ที่ผ่านมา

ล่าสุด (16 ก.พ.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 11.00 น. นางสาววัลภา แก้วสวี พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จ.ชุมพร พร้อม นางสาวพวงเพ็ญ ใจกว้าง หัวหน้าบ้านพักเด็กและครอบครัว จ.ชุมพร ได้นำ ด.ญ.จอย นักเรียน ม.1 วัย 12 ปี ที่ถูกครูนิว ข่มขืนกระทำชำเรา เข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.ปะทิว เพื่อทำการสอบปากคำเพิ่มเติม โดยมีตำรวจป้องกันและปราบปรามการค้ามนุษย์เข้าร่วมด้วย

เนื่องจากพบว่ายังมีบุคคลที่ 2-3 ที่ขับรถ จยย.มารับ ด.ญ.จอย ซึ่งอายุประมาณ 17-19 ปี ที่ปรากฏในคลิปจากกล้องวงจรปิด เข้ามาเกี่ยวพันในรูปคดีรู้เห็นเป็นใจ หรือร่วมกันกับครูนิวในการกระทำในครั้งนี้ หรือเป็นขบวนการค้ากามในกลุ่มนักเรียนหรือไม่ อย่างไรก็ตาม จะมีการนำสำนวนสอบสวนในวันนี้ส่งให้ทางอัยการจังหวัดได้พิจารณาอีกครั้ง เผื่อตกหล่นจะได้สอบสวนเพิ่มเติมต่อไป

ขณะเดียวกันผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากผู้ปกครองของ ด.ญ.จอย ว่าทางอาจารย์ฝ่ายปกครองของโรงเรียนดังกล่าวได้เรียกนักเรียนซึ่งเป็นเพื่อนในห้องเรียนเดียวกับ ด.ญ.จอย มาสอบถามถึงพฤติกรรมของครูนิว ซึ่งผู้ปกครองของ ด.ญ.จอย ได้ร่วมรับฟัง และได้บันทึกคลิปภาพและเสียงไว้

และเป็นน่าตกใจที่นักเรียนทุกคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า หลายคนเคยถูกครูนิวจับเนื้อต้องตัว และบางคนที่มีหน้าอกใหญ่ก็จะถูกแทะโลมด้วยสายตา และหากเด็กนักเรียนคนไหนที่มีหน้าตาดี ก็จะโดนเรียกและให้อยู่ใกล้ๆ กับครูนิวทุกครั้งที่เข้ามาสอนวิชาดนตรี

นอกจากนี้ นักเรียนยังบอกด้วยว่า ครูนิว มักจะพูดจาลามกกับนักเรียนผู้หญิง เช่นถามถึงใครเคยมีเพศสัมพันธ์บ้าง มีกี่ครั้ง และมีความรู้สึกอย่างไร และชี้ตัวนักเรียนให้บอกเล่าและให้ทำเสียงครวญครางคล้ายกำลังมีเพศสัมพันธ์ หนำซ้ำบ้างรายจะถูกยึดมือถือ และหากจะได้มือถือก็ต้องทำเสียงครวญครางให้ครูนิวฟัง จนนักเรียนทุกหวาดผวากลัวครูนิวกันทุกคน และนักเรียนทุกคนได้ตั้งฉายาว่า  "ครูดนตรีสายหื่น" อีกด้วย 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook