ฟังกันเลย Sanook คลุกข่าวเช้า 15 ก.พ. 2563 "ตูน บอดี้สแลม" เซอร์ไพรส์ขอ "ก้อย รัชวิน" แต่งงาน

ฟังกันเลย Sanook คลุกข่าวเช้า 15 ก.พ. 2563 "ตูน บอดี้สแลม" เซอร์ไพรส์ขอ "ก้อย รัชวิน" แต่งงาน

ฟังกันเลย Sanook คลุกข่าวเช้า 15 ก.พ. 2563 "ตูน บอดี้สแลม" เซอร์ไพรส์ขอ "ก้อย รัชวิน" แต่งงาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอย่างไรกันบ้างสำหรับเช้าหลังค่ำคืนพิเศษวันวาเลนไทน์ หวังว่าทุกคนที่มีความรักคงแฮปปี้ข้ามวันข้ามคืน โดยเฉพาะคู่รักคู่นี้ตูน บอดี้สแลม กับสาวก้อย รัชวิน ที่อยู่ๆ ตูน บอดี้สแลมทำเซอร์ไพรส์ขอก้อย รัชวินแต่งงาน โดยก่อนหน้าที่ทั้งคู่จะออกมาโพสต์ถึงช่วงเวลาดีๆ ก็มีแฮชแท็ก #ตขกตงล ที่หลายคนคาดเดาว่ากำลังจะมีข่าวดี ตอนนี้ไม่ต้องลุ้นแล้วเพราะถือเป็นข่าวดีรับวันวาเลนไทน์ปีนี้เลยทีเดียว

แต่ดูเหมือนเดือนแห่งความรักไม่ใช่จะมีแต่เรื่องราวหอมหวาน เพราะทุกๆ วันมีหลายสิ่ง หลายอย่างเกิดขึ้น ดังนั้นสามารถติดตามอ่านและใช้บริการกดฟังเสียงอ่านข่าว หรือเนื้อหาต่างๆ บนเว็บไซต์ Sanook โดยสังเกตสัญลักษณ์รูปลำโพง แล้วให้ระบบ AI อ่านเนื้อหาให้ฟังได้อีกด้วย อย่าลืมติดตามฟังจนจบนะคะ

  • แฟนคลับเฮ "ตูน บอดี้สแลม" เซอร์ไพรส์หวาน ขอ "ก้อย รัชวิน" แต่งงานในสไตล์ตัวเอง

หลายคนคงลุ้นกันมานานมากสำหรับคู่ของนักร้อง ตูน-อาทิวราห์ คงมาลัย หรือ ตูน บอดี้สแลม กับแฟนสาว ก้อย-รัชวิน วงศ์วิริยะ หลังจากคบหากันมาถึง 10 ปี และดูเหมือนว่าแรงเชียร์ทุกคนจะเป็นจริงแล้ว เมื่ออยู่ๆ ตูน บอดี้สแลมถือโอกาสดีวันวาเลนไทน์ 14 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เซอร์ไพรส์มอบแหวนขอแต่งงานให้กับก้อย รัชวินแฟนสาว ซึ่งก่อนหน้าที่ทั้งสองจะออกมาโพสต์ยืนยันเรื่องราวดีๆ ก็มีแฮชแท็กปริศนา #ตขกตงล เกิดขึ้น จนทำให้คนรอบข้าง แฟนเพลง เพื่อนฝูงต่างออกมาแสดงความยินดีเพราะต่างก็คาดเดาว่าจะเป็นเรื่องที่น่ายินดีนี้ และในท้ายที่สุดก็ไม่ต้องลุ้นกันแล้ว เพราะทั้งคู่ได้ออกมาโพสต์ภาพพร้อมแคปชั่นยืนยันเป็นที่เรียบร้อย โดยสาวก้อยได้ออกมาโพสต์ว่า "14.02.2020 ระหว่างทำPlank 5 นาทีวันนี้ best moment in my life #แงงงงงงงงงง"

  •  ระทึกกลางกรุง หนุ่มรัวปืนกว่า 20 นัด ซอยจุฬา 10 จับได้สารภาพทำไปเพราะเครียด

กลายเป็นเรื่องชวนหวั่นใจของเช้าวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา เมื่อมีเหตุหนุ่มรัวปืนกว่า 20 นัด ภายในซอยจุฬา 10 ซึ่งพบว่าชายหนุ่มคนนี้รัวปืนมาตั้งแต่เวลาประมาณตี 4 ของค่ำคืนก่อน และต่อเนื่องมาจนถึงช่วงเช้า กระทั่งต่อมาในเวลาประมาณ 11 โมง พล.ต.ท.ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล สามารถจับกุมหนุ่มรัวปืนคนดังกล่าวได้ซึ่งก็คือนายเอกชัย หรือ เสี่ยยอด อายุ 48 ปี โดยไม่พบผู้ได้รับบาดเจ็บเหรือเสียชีวิต หลังจากนั้นจึงควบคุมตัวไปยังสถานีตำรวจนครบาลปทุมวัน ต่อมาทราบถึงสาเหตุในการก่อเหตุเกิดจากปัญหาส่วนตัว ต้องการเพียงแค่ระบายอารมณ์ไม่ต้องการทำร้ายใคร

  • จีนพัฒนา "น้ำเลือดจากผู้ป่วยหายดี" รักษาผู้ป่วยไวรัสโควิด-19 ได้ผลน่าพอใจ

เห็นข่าวนี้แล้วรู้สึกเริ่มมีความหวัง เพราะบริษัทไชน่า เนชันแนล ไบโอเทก กรุ๊ป เปิดเผยว่าจีนได้พัฒนาน้ำเลือดหรือพลาสมาจากผู้ป่วยไวรัสโควิด-19  ที่หายดีแล้วมาใช้รักษาผู้ป่วยติดเชื้อคนอื่นๆ โดยทางบริษัทฯ ได้จัดตั้งคณะเจ้าหน้าที่เพื่อนำอุปกรณ์พิเศษไปเก็บน้ำเลือดจากผู้ป่วยที่หายดีในนครอู่ฮั่นตั้งแต่วันที่ 20 ม.ค. ที่ผ่านมา เพื่อนำไปใช้รักษาทางคลินิก  โดยมีผู้ป่วยอาการวิกฤต 3 ราย ที่รักษาตัวในโรงพยาบาลแห่งหนึ่งในเขตเจียงเซี่ย นครอู่ฮั่น ได้รับการรักษาด้วยพลาสมาดังกล่าวเมื่อวันที่ 8 ก.พ. และขณะนี้มีผู้ป่วยอาการวิกฤตที่รับการรักษาด้วยวิธีเดียวกันนี้มากกว่า 10 ราย ต่อมาผลทางคลินิกชี้ว่า หลังจากผู้ป่วยได้รับการรักษาด้วยวิธีดังกล่าวผ่านไป 12-24 ชั่วโมง พวกเขามีอาการของโรคดีขึ้น ทางบริษัทฯ จึงร่วมกับศูนย์โลหิตนครอู่ฮั่นขอความร่วมมือให้ผู้ป่วยไวรัสฯ ที่รักษาตัวจนหายแล้ว ร่วมบริจาคน้ำเลือดแก่ผู้ป่วยรายอื่นที่ยังอยู่ในภาวะเสี่ยง ซึ่งจางติ้งอวี่ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลอู่ฮั่น จินอิ๋นถาน โรงพยาบาลหลักที่รองรับผู้ป่วยติดเชื้อไวรัสฯ โดยเฉพาะ เองก็ออกมายืนยันว่าผลการตรวจสอบขั้นต้นชี้ว่าการถ่ายพลาสมานั้นมีประสิทธิภาพในการรักษาผู้ป่วยที่ติดเชื้อไวรัสสายพันธุ์ใหม่นี้

  • #saveริชชี่ เดือดอีกรอบ ชาวเน็ตสับยับ "ไก่ วรายุฑ" บอกห่วงเชื้อราลามถึงสมองนางเอกสาว

กำลังคิดว่านี่จะกลายเป็นมหากาพย์ของ #saveริชชี่หรือเปล่า ที่แม้ก่อนหน้านี้ทั้งริชชี่ อรเณศ และผู้จัดละครซ่อนเงารักอย่างไก่ วรายุฑจะออกมาเคลียร์เรื่องราวต่างๆ ที่เกิดขึ้น แต่ล่าสุด #saveริชชี่ก็กลับมาติดเทรนด์ทวิตเตอร์อีกครั้ง หลังไก่ วรายุฑ ออกมาให้สัมภาษณ์ในเชิงเหน็บแนมนางเอก โดยเฉพาะเรื่องที่ผู้จัดรุ่นใหญ่บอกว่า เป็นห่วงกลัวเชื้อราที่สาวริชชี่เป็นเนื่องจากสวมวิกนั้นจะลามไปถึงสมอง ซึ่งทำให้ตอนนี้ดูเหมือนว่าทุกอย่างจะร้อนระอุขึ้นมาอีกครั้ง ซึ่งชาวโซเชียลมองว่าเป็นการแซะที่ดูแรงเกินไป ก็ต้องรอดูกันต่อไปว่าหลังจากนี้อีกฝ่ายจะออกมาชี้แจงว่าอย่างไร

หลากหลายเรื่องราว ครบทุกรสชาติ ว่าแต่วันนี้เตรียมหาเลขเด็ด เลขดีกันแล้วหรือยัง แล้วพบกันวันพรุ่งนี้ วันลุ้นโชค ขอให้ทุกคนโชคดี มีตัวเลขถูกใจกันทุกคนนะคะ

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook