ขำท้องแข็ง “คิมเบอร์ลี่” แซวเก่ง 10 ปี แก๊ง 4 หัวใจ “หมาก–บอย” หน้าเปลี่ยนที่สุด

ขำท้องแข็ง “คิมเบอร์ลี่” แซวเก่ง 10 ปี แก๊ง 4 หัวใจ “หมาก–บอย” หน้าเปลี่ยนที่สุด

ขำท้องแข็ง “คิมเบอร์ลี่” แซวเก่ง 10 ปี แก๊ง 4 หัวใจ “หมาก–บอย” หน้าเปลี่ยนที่สุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ครบรอบ 10 ปี อย่างรวดเร็ว สำหรับซีรีส์แจ้งเกิดซุปตาร์ในตำนาน อย่าง 4 หัวใจแห่งขุนเขา แถมล่าสุดเหล่านักแสดงนำในเรื่องก็ยังได้มีโอกาสรวมตัวกันเฉพาะกิจ ในงาน เปิดวิกบิ๊ก3 50ปีเรื่องนี้เรื่องใหญ่ พร้อมกับถ่ายภาพร่วมเฟรมโพสต์ลงบนอินสตาแกรมให้บรรดาแฟนคลับได้หายคิดถึง

ในขณะที่นางเอกสาวคนดัง คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ หนึ่งในสมาชิกแก๊ง 4 หัวใจ ก็ได้ออกมาเล่าถึงโมเมนต์ชวนให้ชื่นใจดังกล่าว ซึ่งเธอเผยว่าระยะเวลา 10 ปี ผ่านไปรวดเร็วมากจริงๆ แถมนักแสดงแต่ละคนในเรื่องต่างก็เติบโตขึ้นและบางคนก็หน้าตาเปลี่ยนไปมาก โดยเฉพาะ บอย ปกรณ์ กับ หมาก ปริญ ก่อนจะออกปากถึงโอกาสที่สมาชิกแก๊งจะได้กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งว่า ณ เวลานี้คงยังเป็นไปได้ยาก แต่ถ้าหากนัดกินข้าวกันบ้างตามประสากลุ่มเพื่อนก็อาจจะมีให้เห็นกันอยู่เรื่อยๆ

IG kimmy_kimberley10 ปีผ่านไป แก๊ง 4 หัวใจแห่งขุนเขา หน้าเหมือนเดิมเป๊ะ

“กล้ามากเลยเนอะที่ตั้งแคปชั่นแบบนั้น แต่เอาจริงๆ ดูแล้วมันก็ไม่ได้แตกต่างกันมาก จะมีก็แค่พี่บอยที่แตกต่าง (หัวเราะ) ตอนนั้นเขาเด็กมั้งคะ พอโตขึ้น เขาก็ (หัวเราะ) คือดูมีกล้าม ดูสุขภาพดีขึ้น ก็เป็นอย่างนั้น เปลี่ยนผม หน้าเปลี่ยน แต่คิมไม่เปลี่ยนเลย (หัวเราะ) 10 ปีผ่านไปไวมากๆ คิมยังคิดว่าตัวเองเป็นเด็กใหม่อยู่เลย ส่วนพี่หมากถามว่าเปลี่ยนไหม เอ่อ…เหมือนตอนนั้นหน้าเขาจะแบบจิ้งจกหน่อยๆ (หัวเราะ) หน้าแหลมๆ แต่ว่าตอนนี้แมนขึ้น ดีขึ้น”

“10 ปีแล้ว จริงๆ มันก็ไม่ได้เห็นง่ายๆ นะที่เราจะได้มารวมตัวกัน ยิ่งเป็นการอยู่บนเวที ยิ่งได้มารวมตัวร้องเพลงร่วมกันด้วย ความทรงจำทุกอย่างมันกลับมาหมดเลย และมันก็มีบางโมเมนต์ที่เราเองก็น้ำตาคลอ เพราะมันคือจุดเริ่มต้นของคิมจริงๆ (ยิ้ม) ถามว่าจะมีโอกาสได้รวมตัวกันไหม ก็น่าจะมีนัดทานข้าวปกติเรื่อยๆ อยู่แล้วนะคะ แต่สำหรับงานน่าจะยาก เพราะแต่ละคนคิวแน่นมาก ตั้งแต่รวมตัวตอนงานช่องที่ผ่านมาเราได้รับฟีดแบคเยอะมาก เหมือนทุกคนก็คิดถึง เพราะซีรีส์เรื่องนี้ก็เป็นซีรีส์ที่ทุกคนดู”

ใกล้ถึงวันวาเลนไทน์แล้ว เรากับ หมาก ปริญ มีแพลนแล้วหรือยัง ?
“วาเลนไทน์ยังไม่มีแพลนเลยค่ะ แต่ก็น่าจะแค่ทานข้าวกันปกติเพราะจองร้านไว้เรียบร้อยแล้ว เคลียร์คิวแล้ว (ยิ้ม) ถามว่าปีนี้จะมีอะไรพิเศษไหม เอ่อ…จริงๆ ทุกปีที่ผ่านมาเราก็ไม่ได้มีอะไรพิเศษนะ ไม่ได้มีของขวัญหรือมีอะไร จะมีก็แค่ช่อดอกไม้ (หัวเราะ) จริงๆ เวลาที่เขาให้อะไรมามันก็น่าจดจำทุกอย่างนะคะ ไม่ใช่แค่ดอกไม้ ของขวัญทุกชิ้นมันก็มีความหมายของมัน ของขวัญเก็บไว้ทุกชิ้น แต่ว่าดอกไม้ไม่ได้เก็บ พอได้มาก็เอาไปจัดใส่แจกันที่บ้าน พอตายก็โละ ถามว่าหนูชอบของขวัญหรือดอกไม้มากกว่า ดอกไม้ก็ได้ค่ะ”

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ขำท้องแข็ง “คิมเบอร์ลี่” แซวเก่ง 10 ปี แก๊ง 4 หัวใจ “หมาก–บอย” หน้าเปลี่ยนที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook