"มาร์กี้" ทำได้แค่ให้กำลังใจ "มารีน่า" โดนดราม่าถล่ม น้องสาวเข้มแข็ง ต้องผ่านไปได้

"มาร์กี้" ทำได้แค่ให้กำลังใจ "มารีน่า" โดนดราม่าถล่ม น้องสาวเข้มแข็ง ต้องผ่านไปได้

"มาร์กี้" ทำได้แค่ให้กำลังใจ "มารีน่า" โดนดราม่าถล่ม น้องสาวเข้มแข็ง ต้องผ่านไปได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกคนหนึ่งที่โดนกระแสดราม่าหนักหน่วงไม่แพ้กัน สำหรับ มารีน่า-ศดานันท์ บาเล็นซิเอก้า หลังเจ้าตัวเข้ามารับไม้ต่อจาก ริชชี่-อรเณศ ดีคาบาเลส ในบทบาทเดียวกัน จากละครเรื่อง ซ่อนเงารัก ซึ่งก่อให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนาหูในหมู่ชาวเน็ต ถึงเรื่องการเปลี่ยนตัวนางเอกอย่างกระทันหัน

โดยล่าสุดทางด้านของ มาร์กี้-ราศรี บาเล็นซิเอก้า จิราธิวัฒน์ พี่สาวแท้ๆ ของ มารีน่า ก็ได้มีโอกาสออกมาพูดถึงสภาพจิตใจของน้องสาวกลางงาน Booking.com launch its unique Booking Bus ซึ่งเธอเผยว่า จริงๆ ตัวเธอเองก็พอจะทราบกระแสข่าวที่เกิดขึ้นอยู่บ้าง แต่เชื่อว่านิสัยโดยส่วนของมารีน่าที่เป็นคนเข้มแข็งจะต้องผ่านเรื่องราวครั้งนี้ไปได้อย่างแน่นอน

มารีน่า น้องสาวเราเจอกับกระแสดราม่า เราได้ให้คำแนะนำเขายังไงบ้าง ?
"อ๋อ...กี้คิดว่าที่จริงนักแสดงทุกคนน่าจะมีประสบการณ์เรื่องคอมเมนต์ในอินสตาแกรม หรือตามข่าวต่างๆ อยู่แล้ว ซึ่งมันก็จะมีทั้งคอมเมนต์ที่ดีและก็คอมเมนต์ที่ไม่ถูกใจเราเป็นเรื่องปกติ แต่ว่าทุกอย่างเมื่อมันผ่านมามันก็จะผ่านไปค่ะ ตัวกี้เองก็ได้แค่บอกเขาว่าให้ใจเย็นๆ อะไรที่ไม่ดีก็มองข้าม แต่ถ้าหากเก็บมาพัฒนาปรับปรุงได้เราก็เอามาพัฒนา ส่วนคอมเมนต์ที่ไม่สามารถเอามาใช้เป็นประโยชน์ได้ก็ข้ามๆ ไป"

"ถามว่ามารีน่าเขาเครียดไหม ก็ไม่ถึงกับเครียดนะคะ แต่เขาก็รู้สึก เพราะละครที่เขาแสดงมันเล่นยาก กี้เห็นใจทุกคนจริงๆ ที่เล่นละครเรื่องนั้น เพราะทุกคนที่เล่นด้วยกันทั้งกับมารีน่าและริชชี่ คือเขาต้องเล่น 2-3 รอบเหมือนกัน ดังนั้นกี้จึงเข้าใจเขาว่าการที่เขาทำงานเหนื่อย เขาก็คงอยากได้ผลลัพธ์ที่ดี ซึ่งก็ถือว่าเรตติ้งละครดีนะคะ ตัวเขาเองก็ดีใจ"

จากกระแสข่าวเสียบแทน ตัวเราเองรู้สึกยังไงบ้าง ?
"เอ่อ...ที่จริงมีงานมา เราโอเคที่จะรับเราก็รับ ไม่ได้อะไรนะคือ เอ่อ...คืออย่างกี้เองกี้ก็เคยเจอเรื่องแบบนี้เหมือนกัน ที่มาการเปลี่ยนตัวและก็มาเป็นเรา ซึ่งเอ่อ...วันหนึ่งมันก็ต้องมีคนมาทำแทน มันไม่สามารถที่จะหยุดงานไปได้หรอกค่ะ เพราะงานมันไม่ได้ทำได้ด้วยบุคคลคนเดียว มันก็ต้องมีหลายฝักหลายฝ่าย ถ้าทุกอย่างมันดำเนินไปแล้วมันก็ต้องดำเนินให้จบ ฉะนั้นเรารับหน้าที่มาแล้วเราก็ต้องทำให้เต็มที่ที่สุดเท่าที่เราทำได้"

ทราบกระแสไหมว่าน้องสาวเราโดนโจมตี ?
"เห็นนะ แต่กี้ถือว่าเบาๆ ไม่ได้หนักอะไรขนาดนั้น ซึ่งเขาก็ต้องผ่านไปให้ได้ เจอเรื่องแค่นี้ก็ต้องผ่านไปให้ได้ มันไม่ได้ขนาดนั้น"

มารีน่าร้องไห้บ้างไหมกับเรื่องนี้ ?
"เขาเป็นคนเข้มแข็ง เรื่องแบบนี้เขาไม่ร้องไห้หรอก ชีวิตเรามีเรื่องให้ร้องไห้มากกว่าเรื่องแค่นี้"

เขากดดันไหมกับบทบาทที่ได้รับ ?
"เขาไม่ได้พูดว่าเขากดดันนะ แต่เขาเหนื่อยมากกว่า กลับบ้านแล้วเหนื่อย เพราะตัวละครเขาร้องไห้เยอะ ซึ่งตอนแรกกี้ก็ไม่เข้าใจ แต่พอได้ดูละครจริงๆ ถึงได้รู้ว่ามันก็เป็นบทที่หนักเหมือนกัน"

เห็นว่าเราโดน ตม.กักตัว เพราะคิดว่ามาขายบริการ ?
"วันนั้นอาจจะดูน่าสงสัยมั้ง เพราะเราไปเช้าเย็นกลับ คือไปไหว้พระเสร็จก็กลับเลย ทางนั้นเขาก็เลยสงสัยว่ามีอะไรหรือเปล่า รวมถึงถามด้วยว่า เราไปกับใคร เอาเสื้อผ้ามาไหม จริงๆ กี้ไม่ตกใจนะเพราะเคยโดนอีกประเทศหนึ่งมาแล้ว เคยมีประสบการณ์มาแล้วเลยพอรู้"

"กี้มองว่าแต่ละประเทศเขาก็จะมีอยู่แล้วแหละว่าอะไรบ้างที่เป็นพฤติกรรมที่น่าตรวจสอบหรือสุ่มเสี่ยง วันนั้นก็ต้องอธิบายกับเขาไปว่าเรามาทำอะไร ซึ่งวันนั้นก็คือเราพาพนักงานรายการยูทูปไปไหว้พระ ดีนะมีคนตามช่องเยอะ (หัวเราะ) อย่างที่บอกกี้ไม่ได้ซีเรียส กี้มองเป็นเรื่องปกติขำๆ มากกว่า เพราะความปลอดภัยของแต่ละประเทศมันสำคัญ เราเข้าใจค่ะ"

"เรื่องการแต่งตัวกี้ กี้ก็ไม่ได้แต่งตัวน่าสงสัยนะ แต่ไม่รู้เหมือนกันว่าผู้ช่วยกี้แต่งตัวน่าสงสัยหรือเปล่า วันนั้นเรายังแซวกันอยู่เลยว่าใครแต่งตัวน่าสงสัยที่สุด"

IG margie_rasriมาร์กี้ - ป๊อก คู่รักสุดฮอตของวงการ

เพลงวิบวับของสามีเราดังฮิตไปทั่วประเทศแล้วตอนนี้ ?
"ดีใจแทนเขาค่ะ เพราะเขาเองก็ตั้งใจในทุกๆ ผลงานที่ทำ ซึ่งเพลงนี้ก็คืออีกหนึ่งผลงานที่เขาตั้งใจ อีกอย่างเขาทำกันเองด้วยนะ ไม่ได้มีค่ายมีอะไรเลย แถมพีอาร์มาร์เก็ตติ้งก็คือดิฉัน (ยิ้ม) ที่เป็นคนคอยคิดว่าเพลงแบบนี้ต้องทำมาร์เก็ตติ้งแบบไหน มันก็เลยมีกันอยู่แค่ 4-5 คนที่ช่วยกันทำ เขาก็เลยดีใจ"

แสดงว่ากระแสดีเพราะพีอาร์ดี ?
"(หัวเราะ) เขาก็บอกว่าขอบคุณที่ช่วย แต่กี้ตอบเขากลับไปว่าขอเปลี่ยนเป็นคอมมิชชั่นได้ไหม"

ต้องกลับไปเก็บเงินค่าพีอาร์เพิ่ม ?
"ได้เงินเดือน (หัวเราะ) เขาให้เป็นเงินเดือน เพราะมันเป็นบริษัทของเรา เขาก็เลยจ่ายเป็นเงินเดือนให้ ซึ่งเขาบอกว่าเขาให้เงินเดือนแล้ว ดังนั้นกี้ก็ต้องทำหน้าที่พีอาร์ด้วย"

ได้บอกเขาไหมว่าเพลงกระแสดีขนาดนี้ต้องมีโบนัสพิเศษ ?
"บอกทุกวันเลย บอกว่าถ้าถึง 100 ล้านวิว เขาจะต้องให้อะไรแล้วนะ และถ้าหากมีคอนเสิร์ตมีงานอีเวนต์ที่เกี่ยวกับเพลงนี้ ต้องหักให้กี้ด้วย 30 เปอร์เซ็นต์ แต่เขาบอกว่า ไม่เป็นไรให้หมดเลย ซึ่งกี้อัดวีดีโอไว้แล้วค่ะ"

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ "มาร์กี้" ทำได้แค่ให้กำลังใจ "มารีน่า" โดนดราม่าถล่ม น้องสาวเข้มแข็ง ต้องผ่านไปได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook