พ่อ "น้องออย" พริตตี้สาวหายตัวนาน 6 ปี หวั่นใจลูกกลายเป็นเหยื่อ ไอซ์ หีบเหล็ก

พ่อ "น้องออย" พริตตี้สาวหายตัวนาน 6 ปี หวั่นใจลูกกลายเป็นเหยื่อ ไอซ์ หีบเหล็ก

พ่อ "น้องออย" พริตตี้สาวหายตัวนาน 6 ปี หวั่นใจลูกกลายเป็นเหยื่อ ไอซ์ หีบเหล็ก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(27 ม.ค.63) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีที่พบโครงกระดูกจำนวนมากในบริเวณบ้านของ ไอซ์ หีบเหล็ก หรือ นายอภิชัย อายุ 40 ปี หญิงสาวที่หายไป และคาดว่าน่าจะเป็นหญิงสาวที่ถูกนายไอซ์ทำร้ายจนเสียชีวิต โดยหนึ่งในนั้นพยานได้ให้การว่า มีหญิงสาวชื่อ ออย ซึ่งคาดว่าจะเป็นเหยื่อของนายไอซ์ด้วย ต่อมาผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่า มีหญิงสาวที่ชื่ อออย มีภูมิลำเนาอยู่ที่ บ้านศรีมงคล อ.บึงสามพัน จ.เพชรบูรณ์ มีอาชีพเป็นพริตตี้และโคโยตี้ ซึ่งได้สูญหายไปกว่า 6 ปีแล้ว โดยพ่อกับแม่สงสัยว่าจะเป็นเหยื่อของนายไอซ์หรือไม่ จึงเดินทางไปตรวจสอบ

พบนายบุญส่ง อายุ 64 ปี  และ นางเกสร อายุ 60 ปี ภรรยา โดยได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ลูกสาวของตนคือ น.ส.ยุพา อายุ 23 ปี (ในปี 2557) ไปทำงานอยู่ที่ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี โดยทำงานรับจ้างเป็นโคโยตี้และพริตตี้ และได้ส่งเงินมาช่วยเหลือครอบครัวมาทุกเดือน กระทั่งปี 2557 ไม่สามารถติดต่อได้เลย ซึ่งตนก็สอบถามเพื่อนๆ ที่รู้จักกันก็ไม่ทราบว่าลูกสาวหายไปไหน กระทั่งปัจจุบันตนทำใจแล้วว่า ลูกสาวอาจจะเสียชีวิตแล้ว

กระทั่งต่อมาทราบข่าวกรณีของนายไอซ์หีบเหล็ก ที่ลงมือฆ่าหญิงสาวแล้วใส่หีบเหล็กและถ่วงน้ำ รวมทั้งทราบจากสื่อมวลชนว่า มีหญิงสาวชื่อ “ออย” ซึ่งคาดว่าจะเป็นเหยื่อ ซึ่งตรงกับชื่อของลูกสาว และมีอาชีพเป็นพริตตี้ด้วย และเมื่อไม่กี่วันมานี้มูลนิธิกระจกเงา ได้เดินทางมาเก็บตัวอย่างดีเอ็นเอ จากตนเอง เพื่อนำไปเปรียบเทียบกับอีเอ็นเอของโครงกระดูกที่พบในบริเวณบ้านของนายไอซ์ว่า จะตรงกันหรือไม่ และคาดว่าอีก 3-4 วัน คงจะรู้ผล

โดยหลังจากทราบข่าว ตนก็รู้สึกดีใจปนกับเศร้าใจ หากพบว่าเป็นลูกสาวจริง ก็จะได้นำกระดูกมาบำเพ็ญกุศล อุทิศส่วนกุศลให้ แต่ก็เสียใจหากเป็นลูกสาวตนจริงๆ ที่มาถูกฆาตกรรมอย่างโหดเหี้ยมเช่นนี้ และหากเป็นจริงตนก็ขอสาปแช่งให้ผู้ที่ทำกับลูกสาวได้ตกนรกหมกไหม้ ขอให้รับกรรมในชาตินี้อย่างหนัก เพราะที่ผ่านมาเมื่อครั้งน้องออยมีชีวิตอยู่ ได้เป็นเสาหลักที่หาเงินเลี้ยงครอบครัว หลังจากน้องออยสูญหายไป ตนและภรรยาเดือดร้อนเป็นอย่างมาก เพราะตนก็ป่วยเป็นมะเร็งปอด ส่วนภรรยาก็แขนขาลีบ ไม่สามารถทำงานได้ อาศัยเพียงเบี้ยยังชีพเดือนละ 600 บาทเท่านั้น

>> "ไอซ์ หีบเหล็ก" โคตรโหด! ออกจากคุกฆ่าปีละคน เผยศพที่ 3 เจอตัวเงินตัวทองลากไปกิน

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook