"นุ๊ก สุทธิดา" สุดภูมิใจลูกชายหล่อเรียนเก่ง เหนื่อยแค่ไหนก็สู้

"นุ๊ก สุทธิดา" สุดภูมิใจลูกชายหล่อเรียนเก่ง เหนื่อยแค่ไหนก็สู้

"นุ๊ก สุทธิดา" สุดภูมิใจลูกชายหล่อเรียนเก่ง เหนื่อยแค่ไหนก็สู้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำกล่าวที่ว่าอาชีพคุณแม่นั้นไม่สามารถลาออกได้เป็นอาชีพเป็นสถานะที่ติดตัวไปตลอด เช่นเดียวกับนักแสดงสาวมากความสามารถ นุ๊ก สุทธิดา ที่เธอทำบทบาทนี้ได้ดีจริงๆ ดูแลลูกชาย 3 คน น้องปิ๊ปโป้ น้องปาแปง และ น้องอดัม (เกิดจากสามีคนปัจจุบัน) บอกเลยว่าเธอแบ่งเวลาได้อย่างดีเยี่ยม งานในวงการบันเทิงไม่ตกหล่น งานดูแลคุณลูกก็ทำอย่างเต็มที่ 

ล่าสุด นุ๊ก สุทธิดา ได้โพสต์ข้อความถึงลูกชาย น้องปาแปง ลูกคนที่สองที่ทำให้หัวใจคุณแม่พองโตด้วยการรับประกาศนียบัตร 2 ใบที่ทางโรงเรียนมอบให้ในฐานะเด็กเรียนเก่ง ซึ่ง แม่นุ๊ก ได้เขียนข้อความที่กลั่นออกมาจากหัวใจโดยมีข้อความระบุว่า "ถึงลูกๆ รักแม่อ่านให้จบ วันนี้คุณแม่ตัวลอยเลยค่ะ ลูกปาแปงได้รับคำชมจากครูและประกาศนียบัตร 2 ใบ ต้องขอบคุณ ทุกคนที่โรงเรียน @paisbangkok ที่ช่วยดูแลส่งเสริม ผลักดันให้ปาแปงเก่งขึ้น อันนี้แม่ไม่เกี่ยวเลย"

พร้อมกับบอกว่าวิถีคุณแม่ที่มีลูกชายกำลังจะเข้าสู่วัยรุ่น ต้องติดตามแอบดูอยู่ห่างๆ อย่างห่วงๆ ด้วยการไปสืบเสาะตามรอยคุณลูกแบบเงียบ "เวลาไปโรงเรียนลูกก็แอบเขินเขินนิดนึงเพราะนอกจากจะไปคุยกับครูแล้ว เราก็ต้องแอบแวะไปคุยกับส่วนต่างๆ อีก เช่นไปถามพนักงานในร้านค้าของโรงเรียนว่า น้องกินอะไรบ้าง เดินกับใคร มีแฟนหรือยัง โอ้ยเหมือนไปตามสืบเรื่องผู้ชาย (ซึ่งจริงๆ ทั้งชีวิตยังไม่ตามผู้ชายขนาดนี้เลย)"

IG: nook_suttidaความในใจของ นุุ๊ก สุทธิดา

นอกจากนี้ แม่นุ๊ก ยังได้พูดถึงเรื่องค่าเทอมของลูกที่แพงแค่ไหนแม่ก็สู้เพื่อให้ลูกมีความรู้ติดตัวไปจนโต และได้บอกอีกว่าทุกวันนี้ต้องทำงานหาเงินดูแลค่าเทอมลูกคนเดียว เพราะอดีตสามีไม่ได้มาช่วย "สำหรับข้อสุดท้าย (ข้อ 4) อยากบอกว่าแม่ส่งคนเดียวนะจ๊ะ ทางพ่อไม่เกี่ยวไม่เคยส่งเสียอะไรเลย ค่าเทอมก็ไม่เคยจ่าย จริงๆ แล้วตามกฏหมายต้องจ่ายนะจ๊ะ อันนี้อยากให้ลูกๆ รับทราบไว้ด้วยว่า แม่เหนื่อยมาก แล้วก็รักมากเช่นกัน หาเงินส่งลูกเรียน ทำงานบ้าน ทำทุกอย่างได้เพราะรักนะจ๊ะ #แม่=ควายเหล็กจ้า ขอบคุณปาแปงที่ทำให้แม่มีแรงหาเงินมาเลี้ยงลูกต่อไปนะจ๊ะ"

คุณแม่นุ๊กสุดสวยเก่งที่สุดเลยค่า ปรบมือให้กับความสตรองของแม่จ้า

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "นุ๊ก สุทธิดา" สุดภูมิใจลูกชายหล่อเรียนเก่ง เหนื่อยแค่ไหนก็สู้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook